สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ห่างหายกันไปนานกับการรีวิว วันนี้ฟ้าก็จะมีตัวช่วยในการดูแลผมมาแนะนำ เนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้หายหน้าหายตาไปเรียนให้จบ และอุปสรรคที่เป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตคือช่วงทำทีสิส เป็นช่วงที่ปล่อยตัวมากที่สุด หน้าตาผิวพรรณไม่ได้บำรุง เครียด ผิวหยาบกร้าน ผมร่วง ร่วงทีเป็นกำเต็มพื้นห้องไปหมด ผมก็บางขึ้น พอเรียนจบแล้วเลยต้องรีบหาตัวช่วยและกลับมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น เริ่มจากเส้นผม เลยได้มีโอกาสเห็นโฆษณาทางทีวีกับ RAVA Hair Serum เป็นเซรั่มที่พี่กบ ทรงสิทธิ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ดูจากสรรพคุณและส่วนผสมคือช่วยหยุดอาการผมร่วง และช่วยให้ผมดูหนาขึ้น มีส่วนผสมจาก สเต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลสด ฟังดูน่าสนใจเลยไปศึกษาและซื้อมาทดลองใช้ดู

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

รูปภาพ:

ปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาให้พอดีกับปริมาณผม ทาไปบริเวณหนังศีรษะ เน้นในบริเวณที่ผมบางเป็นพิเศษเช่นขมับกลางศีรษะ นวดคลึงให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าไป ใช้เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ 1 เดือน

รูปภาพ:

ผมมีความหนาเส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง คือร่วงในปริมาณที่เป็นปกติ เส้นผมมีความแข็งแรงขึ้น ซึ่งฟ้าเป็นคนที่หนังศีรษะมันง่ายมาก หลังจากได้ใช้รู้สึกว่าหนังศีรษะมีความมันน้อยลง แต่มีความชุ่มชื้นมากขึ้น

มาให้คะแนนกันเลย

ผมหนา 4.5/5

การซึม 4.5/5

กลิ่นหอม 4/5

ความแข็งแรง 4.5/5

ลดความหลุดร่วงของผม 4.5/5

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหากับเส้นผมเหมือนฟ้าอย่าลืมลองหามาทดลองใช้ดูนะคะ เสิร์ชหาตามชื่อผลิตภัณฑ์เลยนะคะ RAVA Hair Serum เซรั่มพี่กบ เซรั่มปลูกผม ได้เลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ^^