วัยสามสิบต้นๆ เป็นวัยอันตรายนะพูดเลย เป็นช่วงรอยต่อระหว่างผิวเต่งตึงและผิวที่กำลังจะเสื่อมสภาพ ใครๆ ก็อยากหน้าเด็ก หน้าอ่อนวัยกันทั้งนั้น ในเมื่อเราหยุดวันเวลาและสังขารไม่ได้ ก็คงต้องหาตัวช่วยชะลอไว้ซักหน่อยก็ยังดีเนอะ ด้วยความที่ก้อยเองอยากป้องกันริ้วรอยต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นไว้ก่อน ไม่อยากมีรอยเหี่ยวย่น ผิวไม่กระชับ หย่อนยาน แล้วค่อยมาแก้ปัญหาทีหลัง ก้อยว่าน่าจะหาทางแก้ยากกว่า จึงลองเดินเข้าเค้าเตอร์ Clarins หาสกินแคร์มาเป็นตัวช่วย

แล้วก็เจอเจ้าตัวนี้ค่ะ Clarins Extra-Firming Jour & Nuit (Day & Night) พนักงานแนะนำมาว่า ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเรากระชับขึ้น เก็บความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว และชะลอริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อ๊าาา!! ตอบโจทย์เป๊ะเลย ตัว Day เป็นการปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ในช่วงกลางวัน และตัว Night เป็นการฟื้นฟูดูแลผิวในช่วงกลางคืน ถ้าใช้ด้วยกัน จะยิ่งเห็นผลชัดเจน เพราะเป็นการดูแลผิวตลอด 24 ชั่วโมง ครั้นจะหยิบมาแค่ตัวใดตัวนึงก็รู้สึกครึ่งๆ กลางๆ น้องคะ...อ้ะ รูดบัตรไปเลยค่ะ 55555+

รูปภาพ:

Clarins Extra-Firming Jour (Day)

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้ในช่วงกลางวัน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสีจากแสงแดด มลพิษทางอากาศ หรือแม้แต่ความตึงเครียด มี Oat Sugars และ Acerola Seed ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สดใส เปล่งปลั่ง

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีโอรส มีกลิ่มหอมเล็กน้อย ซึมเข้าผิวเร็วมากๆ จึงสามารถแต่งหน้าต่อได้โดยเครื่องสำอางไม่เป็นคราบเลย

ขนาด - 50 ml

Clarins Extra-Firming Nuit (Night)

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้ในช่วงกลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น มี Hydrated Silica และ สารสกัดจากมูนสโตน ที่ช่วยลดความตึงเครียด ทำให้นอนหลับสบาย

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมมากกว่าสูตร Clarins Extra-Firming Jour (Day) และซึมเข้าผิวช้ากว่า แต่ก้อยรู้สึกได้ว่าให้ความชุ่มชื่นมากกว่าด้วยเช่นกัน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า นอนหลับได้สบาย

ขนาด - 50 ml

รูปภาพ:

ก้อยใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวเป็นประจำในช่วงนี้ ของมันกำลังเห่อ ชอบที่ซึมเข้ากับผิวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกได้ว่าผิวกระชับเต่งตึง เวลายิ้มเสร็จแล้วรอยยิ้มมุมปากไม่ค้างอยู่นานจนเห็นเป็นริ้วรอยชัดเจนเหมือนแต่ก่อน รู้สึกว่าผิวของเราได้เติมเต็มให้อิ่มฟูมากขึ้น ผิวเต่งตึง แต่งหน้าง่ายขึ้นเพระผิวเรียบเนียนและชุมชื่น

รูปภาพ:

ก้อยเชื่อว่าการบำรุงผิว เราต้องให้ความสำคัญตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าหรือช่วงกลางคืน เวลาก่อนเข้านอนก็สำคัญไม่แพ้กัน หากได้รับการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมคุณประโยชน์ไปในทางเดียวกันตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น