ใครบ้างที่

ประสบกับปัญหาผมขาว ผมหงอก

จนทำให้เราขาดความมั่นใจในตัวเองปัญหานี้

มักจะพบในกลุ่มคนที่มีอายุ หรือบางทีก็พบได้ในวัยหนุ่มสาวก็อาจจะมีบ้าง

วันนี้เรามีครีมปิดผมขาว สูตรปลอดภัยไม่เป็นอันตรายมาให้ทุกคนได้ดูรีวิวจากการใช้กัน ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ชื่อว่า


ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาว แบบชั่วคราวตราเบเนเฮอร์เบิล ( Beneherbal )

มีส่วนผสมมาจากพืชพรรณธรรมชาติ โดยหลักๆ แล้วจะได้แก่ เฮนน่ามะขามป้อม กะเม็ง ใบสะเดา ฝักส้มป่อย ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ต่างเป็นเกรดพรีเมี่ยมที่มากจากประเทศอินเดียช่วยทั้งปิดผมขาวและยังทำให้เส้นผมนุ่ม มีน้ำหนักและเงางามจากโคนจรดปลาย ปราศจากสารเคมี จึงไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศีรษะเหมือนกาย้อมด้วยสารเคมี มั่นใจในความปลอดภัยได้เลย

โดยสินค้าจะมี 3 สีให้ได้เลือกกันได้แก่

1.สีดำธรรมชาติ

2.สีน้ำตาลเข้ม

3.สีน้ำตาลประกายแดง

มาดูในส่วนของการใช้งาน ( เราย้อมให้คุณแม่ )

วิธีการใช้

1. ฉีกซอง เทผงออกมาผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณที่เหมาะกับความยาวของผม ส่วนน้ำเปล่าใช้อุณหภูมิปกติ จากนั้นคนให้เข้ากัน ให้เนื้อข้นเหมือนโยเกิร์ต

รูปภาพ:

2. เส้นผมต้องสระทำความสะอาดพร้อมเป่าไดร์ให้แห้ง อาจจะทาครีมก่อนลงบริเวณหน้าผากชิดขอบผมเพื่อป้องกันครีมมาเปื้อนผิวและทำให้ล้างน้ำได้มากขึ้น จากนั้นค่อยๆ แสกผมเป็นช่อ ใช้แปรงจุ่มครีมแล้วทาลงไปโดยเริ่มจากโคนผมไปจนถึงปลายผม แล้วก็ลงไปเรื่อยๆ จนทั่วหัว

รูปภาพ:

3. จากนั้นทิ้งผมไว้เป็นเวลา 2 ชั่วโมงหรือจะให้เส้มผมดำมากกว่าเดิมก็เพิ่มเป็น 3 ชั่วโมง

4. เมื่อครบเวลาให้ล้างน้ำออกจนสะอาด แล้วใช้ไดร์เป่าจนผมแห้งระหว่างการไดร์ควรใช้มือสางแทนการใช้หวีเพื่อลดการขาดของเส้นผม

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเสริมในการย้อมครั้งแรกหากใครที่ผ่านการย้อมเคมีมา หากย้อมสีดำให้หมักไว้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง และหากย้อมสีน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลประกายแดงควรหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง

หลังจากการใช้เรารู้สึกว่าผมของแม่เราสีดำปิดผมขาวได้สนิท กลิ่นไม่เหม็นด้วย ใช้ดีคุ้มมากๆ ปกติเราใช้ครีมปิดผมก็จะมีกลิ่นคล้ายๆ สารเคมี แต่ตัวนี้ไม่เลย ประทับใจมากๆ ปลอดภัยหายห่วงเลยว่าจะเป็นอันตรายต่อเส้นผม

ข้อควรระวัง

อีกนิดกับการใช้

Beneherba

l คือ

เปลี่ยนสีผมอ่อนให้เข้มขึ้นได้เท่านั้นจะไม่สามารถเปลี่ยนให้อ่อนลงได้


นั่นก็คือ ผมขาวสามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลหรือดำ ผมน้ำตาลหรือน้ำตาลแดงสามารถเปลี่ยนเป็นน้ำตาลเข้มหรือสีดำได้ แต่ผมดำจะไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลหรือน้ำตาลแดงได้และเวลาใช้เราต้องลงครีมให้ทั่วและสม่ำเสมอ ถ้าไม่สม่ำเสมอสีผมอาจจะไม่เท่ากันนะ

เมื่อฉีดซองแล้วควรใช้ให้หมดหากใช้ไม่หมดก็ต้องเก็บไว้ในที่แห้ง

ในการกำหนดสีผมที่จะได้ให้เหมือนกับการย้อมเคมี สีที่ได้หลังการใช้ต้องดูสีผมเราก่อนจะใช้ด้วยถ้าเป็นสีขาวเป็นน้ำตาลก็ควรจะลงเป็นสีน้ำตาลผสมกับสีดำนะ เพื่อให้เป็นน้ำตาลเข้ม ส่วนสีดำก็จะได้สีดำมากกว่าธรรมชาติอยู่แล้ว

ในส่วนประสิทธิภาพ

นั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะด้วย นอกจากนั้นหากใครที่ผิวหนังบอบบางแพ้ง่ายควรทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ตรงบริเวณท้องแขนหรือใบหูทิ้งไว้ 15 - 30 นาที จึงล้างออก และถ้าหากใช้แล้วเกิดอาการผื่นแดงหรืออาการคันควรหยุดใช้แล้วพบแพทย์ทันทีสำหรับตัวนี้ให้คะแนน 10/10 กันไปเลยชอบมากๆ ใช้ดีคุ้มค่า