รูปภาพ:

รูปภาพ:

สวัสดีค่าา เดือนที่ผ่านมาเป็นเดือนที่กี้หน้าโทรมมาก ทั้งฝึกงาน เรียนด้วยและก็รับงานถ่ายแบบ ประกวดโน้นนี่บ้าง แต่หน้าโทรมแค่ไหนกี้ก็ต้องแต่งหน้ากลบ 555 ปัญหาหน้าก็ยิ่งถาโถมเลยจ้า กี้ได้ลองเมโสแบบทามาตัวนึงค่ะตอนแรกยังไม่ได้ลองหรอกเพราะยังใช้ครีมของตัวเองไม่หมด แต่หน้ากี้ตอนนี้ไม่ไหวแล้นนน ตัวนี้เค้าเคลมว่าช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนให้ดูเด้งฉ่ำวาวเต่งตึงด้วยเลยต้องรีบจัดซะหน่อย กี้ใช้แล้วค่อนข้างโอเคเลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูรีวิวกันค่า

รูปภาพ:

mesoestetic antiaging flash

เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวที่เรียกว่าเมโสแบบทา ดังมากในประเทศสเปน แบรนด์นี้เค้ามีประสบการณ์มากว่า 34 ปีแล้วนะคะ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค้นคว้าวิจัยจริงจังเลยค่ะ Packaging ก็สวยงามเค้าจะมาในรูปแบบ ampoule 1 กล่องจะมี 10 ampoules ซึ่งใช้ได้นานมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

Essence antiaging flash ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ เลยค่ะ อย่าง Mimosa Acid Oil ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยแผลเป็น คนมีรอยแดงรอยดำจากสิวเหมาะเลยค่ะ / Vitamin C เข้มข้น ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ปกป้องผิวจากรังสี UV / Vegetable Tensor เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูฉ่ำๆโกลว์ๆ ทำให้ผิวเต่งตึง อันนี้กี้ชอบมากเพราะอยากให้หน้าเด้งกระชับเป็นพิเศษ

รูปภาพ:

ตัวขวดเอสเซ้นส์เป็นขวดแก้ว ไซส์ 2 ml ค่ะ เนื้อเอสเซ้นส์เป็นเนื้อใสๆ สีเหลืองอ่อน ตอนทารู้สึกว่าบางเบาดีค่ะ ยิ่งเวลาทาแล้วนวดไปด้วยตัวเอสเซ้นส์จะซึมเข้าสู่ผิวแล้วผิวดูโกลว์ ฉ่ำๆ เด้งๆ ตึงขึ้นเลย ช่วยกระชับผิวหน้าได้ดีเลยแหละ  กี้รู้สึกว่ามันทำให้หน้าดูยกกระชับยิ่งขึ้น เต่งตึงขึ้นกว่าการนวดแบบปกติที่เคยๆ ทำ สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ได้ด้วยนะ สรุปว่าดี อยากให้ลองกันดูจ้า


สรุปการให้คะแนน

- ช่วยหน้าเด้ง ดูโกล์วฉ่ำวาว 5/5 เลยค่ะ

- ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน กลบพวกริ้วรอย รอยแดงรอยดำต่างๆได้ 4.5/5

- กลิ่น เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นก็เลยจะสะอาดๆ คลีน ๆ หน่อย แต่ตัวกี้ชอบกลิ่นหอมๆ แบบน้ำหอมมากกว่า ขอหักคะแนนจากความชอบส่วนตัวนะ เอาไป 4/5 คะแนนจ้า

- เนื้อเอสเซ้นส์มีความเข้นข้นสูงมาก ครั้งแรกที่มาก็จะให้ความรู้สึกที่ฉ่ำๆ หนึบๆ หน่อย มันฉ่ำมากถ้าใครไม่ชอบก็อาจจะหักคะแนนตรงนี้ไปหน่อยนึง แต่พอเริ่มทาๆ นวดๆ ตัวเอสเซ้นส์ก็ซึมไวอยู่นะ ไม่มันเหยิ้มเลย โดยรวมถือว่าโอเคจ้าให้ 4/5