รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ ที่อยากบอกต่อมาฝาก นั่นก็คือ CLARINS Water Lip Stain ตัวนี้มันเป็นเหมือนทิ้นต์น้ำที่สีสวยมากกกกกก สีเป็นธรรมชาติดูผู้ดี ทาแล้วดูระเรื่อ ไม่เหนอะหนะ เนื้อสัมผัสสบายริมฝีปากมากดุจน้ำเลย ที่สำคัญ ริมฝีปากไม่แห้งเลยเพราะเค้ามีบำรุงตามแบบฉบับของ Clarins ค่ะ

มีทั้งหมด 4 สี ชมพู ส้ม แดง ม่วง ค่ะ เนต swatch ครบทุกสีให้แล้วค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังสนใจ CLARINS Water Lip Stain เนตขอแนะนำสีนี้สุดใจ“ เบอร์ 02 Orange Water ”แน่นอน เวลา swatch แล้ว มันอาจจะดูเหลืองๆ เอ๊ะ ! ทาแล้วจะเป็นยังไงนะ ? ทำให้บางคนอาจจะมองข้ามสีนี้ไป 555 แต่จริงๆ แล้วน้านนน มันสวยมากกกก ! และเป็นโทนสีที่ไม่มีในแบรนด์อื่นๆ นะ

รูปภาพ:

สี Orange Water ดียังไง?

สีส้มเหลืองๆ ใสๆ แบบนี้ รู้ไหมว่า เป็นสีที่เมื่อผสมกับสีปากเดิมเราแล้ว มันจะดูธรรมชาติ เหมือนสีปากเราที่สุขภาพดีระเรื่อขึ้น แบบไม่มากไป และดูคุณหนูผู้ดีมาก แล้วที่สำคัญคือ ริมฝีปากไม่แห้งเลย !

รูปภาพ:

#วิธีใช้ของเนตคือ

>> เนตจะค่อยๆ แตะแปรงสีนี้ ที่ริมฝีปาก นิดๆ หน่อยๆ ประมาณ 2-3 ครั้ง แล้วเกลี่ยด้วยนิ้วอีกที มันจะดูพอดี ผสมกับสีปากเราแล้วธรรมชาติ คุณหนูมากมาย เหมาะกับทุกสีผิว ทุกวัย เพราะมันไม่เยอะไปด้วยค่ะ สีนี้ใครทาก็ได้ ขึ้นกับจะแตะมากเพื่อความสดใส หรือแตะน้อยๆ แบบเนต เพื่อความธรรมชาติดูผู้ดี ^^

Beauty Tips :

มันเป็นคู่ที่สวยมาก

หากใช้คู่กับ Clarinsl Lip comfort oil สี 07 Honey Glam

คือ.....โอ้ยยยยย ริมฝีปากผู้ดี คุณหนู สวย สุขภาพดีมาก

จัดเถอะสีนี้ แล้วจะไม่เสียใจ สีอื่นๆ ก็ควรจัดนะ แต่สีนี้ไม่มีไม่ได้ 555 แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย