รูปภาพ:

ฮัลโหล! ขอเสียงสาวๆ ที่ชอบ ' ทำเล็บ ' กันหน่อยเร็ววว วว(。>‿‿<。 )

เชื่อว่าสาวCafeทุกคนก็คงจะชอบเรื่องความสวยความงามกันเป็นปกติอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ?ก็ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม ผิว ไปจนถึงเล็บ ก็แหมๆ จะสวยทั้งทีก็ต้องเอาให้ครบตัวแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันไปเลยสิคะซึ่งวันนี้ลี่เล้งก็ขออาสาพาสาวซิสที่ชอบ ' ทำเล็บ ' ไปกู้ชีพเล็บสวย! พร้อม ' เพ้นท์เล็บ ' @Labella Beauty Art สาขาสุขุมวิท 22พูดเลยว่ามาร้านนี้ไม่มีผิดหวัง เพราะเค้าโดดเด่นด้วยลายเล็บแบบลิมิเต็ด โดดเด่นไม่ซ้ำใครแน่นอนอ๊ะ! อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าที่ลี่เล้งกล้าคอนเฟิร์มขนาดนี้ แล้วทางร้านจะมีดีขนาดไหน... มามะ อย่ารอช้า ตามไปดูกันได้เลยจ้า


Error: geo_location

รูปภาพ:

พอเปิดประตูร้านเข้ามาก็เจอกับแอร์เย็นฉ่ำ เสียงเพลงคลอเบาๆ บวกกับกลิ่นหอมอโรม่า เรียกได้ว่ารู้สึกรีแลกซ์ตั้งแต่ก้าวแรกกันเลยทีเดียว แถมพี่ๆ ทีมงานก็ยืนรอต้อนรับด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสพร้อมให้บริการเต็มที่แบบนี้ก็เอาคะแนน Service Mind เต็มร้อยไปได้เลย

คราวนี้ก็ได้เวลามานั่งเลือกลายเล็บสวยๆ โดนใจ ต้องบอกก่อนว่าร้านนี้เค้าโดดเด่นเรื่องลวดลายเล็บที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่อื่น เพราะมีให้เลือกทั้งการเพ้นท์เล็บแบบเกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกา รัสเซีย ฯลฯ ซึ่งเป็นลายเฉพาะที่ครีเอทโดยช่างของทางร้านแต่ถ้าสาวๆ คนไหนมีแบบเล็บที่ชอบในใจอยู่แล้ว ก็สามารถรีเควสกับช่างทำเล็บได้เหมือนกันค่ะ


รูปภาพ:

พอมองไปรอบๆ ร้านระหว่างนั่งเลือกลายเล็บที่ถูกใจก็รู้เลยว่าต้องได้เล็บแบบที่ใช่แน่ๆ ก็ทางร้านเค้ามีน้ำยาทาเล็บหลากสีหลายแบรนด์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้ม โทนสีหวาน โทนสีสดใส ไปจนถึงโทนสีเจ็บจี๊ดแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวสไตล์ไหนร้านนี้เค้าก็ครีเอทเล็บสวยๆ ให้ได้ทุกแบบ


รูปภาพ:

โอ๊ยยย สวยทุกแบบ เริ่ดทุกลาย ถูกใจจนเลือกไม่ได้เลยทีเดียว ก็

ที่' Labella Beauty Art 'เค้ามีแบบลายเล็บให้เลือกกันจุใจมากเวอร์ ทั้งลายเรียบๆ สไตล์อเมริกัน หรือเน้นลายเส้นลูกไม้ Ombre ไล่สีสไตล์รัสเซีย และลายกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ ติดจิวเวอร์รี่สุดคิ้วท์สไตล์เกาหลี / ญี่ปุ่น

เชื่อลี่เล้งรึยังคะว่าที่นี่เค้าครบเครื่องจริงๆ


รูปภาพ:

หลังจากที่นั่งตัดสินใจอยู่นานสองนาน


' พี่วู้ดดี้ ' ผู้เชี่ยวชาญด้านทำเล็บของทางร้านก็ช่วยแนะนำลายเล็บที่เหมาะกับลี่เล้งให้ ซึ่งเป็นเล็บสีชมพูที่ตกแต่งด้วยลายเพ้นท์ดอกไม้ ลวด และจิวเวอร์รี่น่ารักๆ ที่ผสมผสานทั้งเล็บสไตล์เกาหลีและรัสเซียเอาไว้ด้วยกันเลยล่ะ


รูปภาพ:

พอเลือกลายเล็บได้แล้วก็มานั่งรอสวยๆ ที่โซนเก้าอี้สปานวดไฟฟ้าได้เลยค่ะ ซึ่งวันนี้ลี่เล้งเลือกรับบริการเพ้นท์ทั้งเล็บมือและเล็บเท้า ทางร้านเค้าก็จะมีทีมงานมาช่วยทำเล็บมือและสปาเท้าไปพร้อมๆ กันเลย


✼ Hand Painted Nail Art ✼

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในส่วนของเล็บมือช่างทำเล็บจะใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดฆ่าเชื้อโรคก่อน แล้วค่อยตัดแต่งและตะไบเล็บให้ได้รูปทรงสวยงาม โดยลี่เล้งเลือกต่อเล็บแบบ PVC ทรง ' Squoval ' เหลี่ยมๆ มนๆ ซึ่งก่อนลงมือต่อเล็บทางช่างก็จะทาเคลือบกันชื้นให้ก่อนเพื่อป้องกันเชื้อราลี่เล้งพูดเลยว่าร้านนี้เค้าใส่ใจในทุกขั้นตอนแบบสุดๆ เลยล่ะ เพราะว่าอุปกรณ์ทุกชิ้นจะอยู่ในถุงพลาสติกแล้วต้องนำเข้าตู้อบฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังใช้ แบบนี้เล็บก็เลยสวยปังไม่ต้องกลัวพังเลยค่ะ

ส่วนขั้นตอนการเพ้นท์ช่างทำเล็บก็จะใช้พู่กันในการครีเอทลวดลายต่างๆ ให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละนิ้ว


โดยนิ้วโป้งและนิ้วก้อยใช้การเพ้นท์ลายลูกไม้สีขาว ส่วนนิ้วชี้ก็จะติดจิวเวอร์รี่รูปหอไอเฟลและเพชรเม็ดเล็กๆ ลงไป ด้านนิ้วนางใช้เทคนิคการเพ้นท์ลายดอกไม้สีสันสดใสด้วยพู่กัน ซึ่งความสเปเชียลที่ลี่เล้งต้องร้องว้าวก็คือการตกแต่งลายเล็บด้วยขดลวดที่นิ้วนางคอนเฟิร์มเลยว่าไม่เคยเจอที่ร้านอื่นแน่นอน!


รูปภาพ:

ท้าดาาา... นั่งเม้าท์กับช่างเพลินๆ ฟินๆ แค่ประมาณ 30 นาทีก็ได้เล็บลวดลายสวยงามถูกใจลี่เล้งสุดๆ เลยค่ะ


ก็นอกจากลายบนเล็บแต่ละนิ้วจะไม่ซ้ำกันแล้ว หลังทำเล็บเสร็จทางช่างก็จะทา ' Fill In Gel ' เพื่อปิดช่องว่างระหว่างเล็บกับจิวเวอร์รี่


แบบนี้ก็เสยผมได้แบบไม่ต้องกลัวเล็บเกี่ยวผมเลยค่ะ โฮะๆๆๆ


✼ Foot Spa and Manicure ✼

รูปภาพ:รูปภาพ:

คราวนี้มาดูในส่วนของเล็บเท้ากันบ้างดีกว่าค่ะ


ช่างทำเล็บก็จะเริ่มด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดเท้าด้วยแปรงก่อนแล้วค่อยใช้สครับเกลือขัดผิวบริเวณขาและเท้าเพื่อขัดผิวหนังที่ตายแล้วออกไป จากนั้นก็ทำสปาทองคำสูตรเฉพาะของทางร้าน


หลังทำสปาเสร็จลี่เล้งรู้สึกว่าผิวบริเวณขาและเท้านุ่มขึ้นทันทีที่ทำเลยค่ะ

ถึงเวลามาเติมสีสันให้เล็บเท้ากันแล้ว~

ลี่เล้งเลือกยาทาเล็บสีชมพูสดใส แล้วให้ช่างเพิ่มกิมมิคด้วยการเพ้นท์ขอบสีขาว


ลงไป


#น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ High Fashion ที่แท้ทรู


✼ Other Beauty Services ✼

สาวๆ คะ ที่


' Labella Beauty Art '


เค้าไม่ได้มีบริการเฉพาะการทำเล็บหรือสปามือและเท้า ( Nail Salon ) เท่านั้นนะ ลี่เล้งบอกเลยว่ามาที่นี่ก็สวยครบจบที่เดียวได้ เพราะเค้า


มีบริการความงามด้านอื่นๆ แบบครบวงจรทั้งบริการต่อขนตา ( Eyelash Extension ), บริการการทำทรีทเมนท์ผิวหน้า ( Facial Treatment ) และบริการแว็กซ์ขน ( Body Waxing ) เลย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

✼ ข้อควรรู้ก่อนเข้ารับบริการ @Labella Beauty Art ✼

- สาวๆ ต้องจองคิวก่อนเข้ารับบริการจริง 2 ชั่วโมง ( After Hours ) หรือ 1 - 2 วัน ( With in Days )

- เพื่อความสะดวกสาวๆ ควรมาถึง 5 - 10 นาทีก่อนเวลานัด เพื่อการเตรียมตัวล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ

- หากมาถึงช้ากว่าเวลาที่ได้นัดหมาย 30 นาทีขึ้นไปจะถูกยกเลิก การเปลี่ยนแปลงการนัดหมายในนาทีสุดท้ายจะได้รับการยอมรับต่อเมื่อมีการนัดหมายการให้บริการในเวลาต่อมา และไม่กระทบกับผู้ใช้บริการคนอื่นๆ

- เงื่อนไขพิเศษ: กรุณาแจ้งให้ผู้เชี่ยวชาญด้านทำเล็บทราบก่อนรับการบริการ ถ้าสาวๆ มีเล็บเชื้อรา หรือมีความกังวลทางร่างกายเป็นพิเศษ มีโรคเบาหวานหรือกำลังตั้งครรภ์ โดยผู้เข้ารับบริการทุกคนจะต้องกรอกแบบสอบถามสั้นๆ ซึ่งออกแบบเพื่อการให้บริการที่น่าพึงพอใจ


/ - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - / - /

รูปภาพ:

ปิ๊งๆๆๆ ทำเล็บสวยลี่เล้งก็ต้องขอโพสท่าพ้อยท์นิ้วโชว์กันหน่อยสิคะ!สาวซิสคนไหนกำลังมองหาร้านทำเล็บคุณภาพดี บริการเริ่ด ราคาสบายกระเป๋า ก็ต้องที่' Labella Beauty Art 'เท่านั้นเลย ก็เพราะว่าทีมงานของร้านนี้นอกจากจะใส่ใจทุกขั้นตอนการให้บริการอย่างละเอียดแล้ว ยังช่วยให้คำแนะนำด้านการดูแลรักษาอีกด้วย แถมช่องทางการชำระเงินก็มีให้เลือกหลายแบบทั้ง

เงินสด , VISA , MASTER CARD , DEBIT CARDเรียกได้ว่าสะดวกจ่ายแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบ

ส่วนสาวๆSistaCafeคนไหนที่อยากเพ้นท์เล็บลวดลายไม่ซ้ำใคร หรือสนใจเข้ารับบริการด้านความงามอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปปรึกษาพี่ๆ ทีมงานได้ที่' Labella Beauty Art 'ทั้งสาขาซีคอนบางแค ชั้น 2 หรือสาขาสุขุมวิท 22 ได้เลยค่ะ

ตอนนี้ลี่เล้งต้องขอตัวไปถ่ายรูปเล็บสวยลงไอจีอวดเพื่อนๆ ก่อนดีกว่า แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า See You!