ผิวดีเริ่มต้นที่การล้างหน้า : Aura Aura Soap

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ฟ่างจะมาแชร์เคล็ดลับผิวดี การที่เราจะมีผิวที่ดีนั้น ควรเริ่มต้นจากการล้างหน้าและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็มีส่วนช่วยสำคัญในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหน้า ซึ่งตัวนี้เพื่อนของฟ่างแนะนำให้ฟ่างใช้ ฟ่างลองใช้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆ แล้วรู้สึกชอบจึงอยากมาแชร์ให้สาวๆ อยากรู้ความเริ่ดของเค้ามีอะไรบ้างไปดูกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาในแพ็กเก็จกล่องสีชมพู

รูปภาพ:รูปภาพ:

ข้างในกล่องก็จะมีสบู่ที่ห่อพลาสติกไว้อย่างหนาแน่น สบู่จะเป็นก้อนสีใส สามารถมองทะลุได้เลย เห็นข้างในทั้งหมดว่าไม่ได้มีอะไรเจือปน

คำเคลมของแบรนด์

- ลดฝ้า กระจุดด่างดำจางลง ช่วยเรื่องริ้วรอย ลดรอยแดง/ดํา

- ช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ช่วยลดความมันบนใบหน้า

- ลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองใช้

สบู่มีกลิ่นหอมมากๆ หอมฟุ้งเลย ฟ่างชอบมาก ฟองไม่มากจนเกินไป ทำความสะอาดผิวได้หมดจด ใช้แล้วไม่แพ้ หลังจากล้างรู้สึกหน้ายังคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง หน้ามันน้อยลง ผิวดูฟู ดูเด้ง ใสขึ้นนิดหน่อย สิวผดลดลง เรื่องริ้วรอยกับเรื่องฝ้ากระยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องสักระยะ

ข้อดี

พกพาง่าย ตัดแบ่งได้เวลาไปเที่ยวตจว. ประหยัดพื้นที่กระเป๋าและไม่หนัก

ข้อเสีย

เนื่องจากเป็นสบู่ ทำให้การเก็บรักษายุ่งยาก สาวๆ อาจจะต้องเก็บใส่กล่องที่มีฝาปิดเพื่อป้องกันเชื้อโรคและความสกปรก อีกอย่างคือหาซื้อค่อนข้างยาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีๆราคาถูกแต่คุณภาพมาเต็มและอย่าลืมล้างหน้ากันให้สะอาดด้วยนะคะเพราะผิวที่ดีเริ่มต้นที่การล้างหน้า


วันนี้ฟ่างขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย

รูปภาพ: