เข้าสู่โหมด#ถูกและดีอีกแล้วค่ะ วันนี้เรามีไอเทมบำรุงผิวมาฝากสาวๆงบน้อยแค่ไหน ก็เสกหน้าพัง ให้ปังได้ดั่งใจงานนี้ สาวๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ราคาย่อมเยาว์ เชิญส่องกันได้เลยค่ะ เห็นถูกๆ แบบนี้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ ไม่ธรรมดานะบอกเลย

วันนี้มีงบเท่าไหร่ น้อยนิด ก็ไม่เป็นไร เพราะเราจะมาหน้าสวย ใส ในราคาเบ๊าเบากันรวม6 เซรั่มซองสุดปังถูกและดี กู้หน้าพัง ให้กลับมาสวยแพงได้อีกครั้งเรื่องราคาไม่สำคัญ ที่สำคัญคือใช้แล้วชอบ ต้องบอกต่องานดีขนาดนี้ ไม่พูดถึง พรุ่งนี้ก็คุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องตามส่องสกินแคร์ราคาเบาหวิว กับคุณภาพโดนใจวัยรุ่นจะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เราตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

Milk Plus Bright and White


รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มน้ำนมปรับผิวออร่าเนื้อเซรั่มสีขาวนวลละเอียด กินหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไวมาก อุดมไปด้วยEncapsulated Milk,Organic Black Caraway oil, Elfamoist AC,Coenzyme Q-10, Nutto gum extractและVitamin Eใช้แล้วหน้าเด้ง กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น ตัวนี้ลองใช้กับคุณแม่ แม่ยังชอบอ่ะเพราะเซรั่มน้ำนมตัวนี้เค้ามี Coenzyme Q-10 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ จนแม่บอกว่าหน้าดูเด้ง ดูตึง ใช้ดีมากๆ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มสุดปัง ที่ต้องตำให้รู้จริงๆ

Poreless White Super Serum


รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มหน้าใส กระชับรูขุมขนอุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย เช่น วิตามินซี บี3 กลูตาไธโอน และอื่นๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน ตัวนี้พอช่วยได้นอกจากระชับรูขุมขนแล้ว ยังช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ปรับผิวหมองให้ดูสวยสม่ำเสมอมีอย่างนึงที่เราไม่ชอบ คือกลิ่น มันค่อนข้างขัดใจนิดๆ โดยรวมโอเค เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย กระชับรูขุมขนได้ ตัดเรื่องกลิ่นออกไป ซองนี้ ดีเลยแหละ



Lemon-C Acne White Magic Serum


รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มผิวใส ลดรอยสิวอุดมไปด้วยAHA BHA ผลไม้นานาชนิดเนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่าย กลิ่นเลม่อนเบาๆ ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้ดูสว่างลดสิวเสี้ยน สิวอุดตันเป็นเซรั่มที่เรามักจะเห็นรีวิวบ่อยมากๆ ก็เลยเหมาว่าคนฮิตกันน่าดู เลยซื้อมาลอง ก็ไม่ผิดหวังลดรอยสิวได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยจัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่น่าลองเลยนะ

Juju ne' Dongbaek Arbutin White Plus Serum


รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มปลดล็อกผิวกระจ่างใสเพิ่งเคยเห็นเลย เดินผ่านๆ หลายรอบมาก ในที่สุดก็ได้ลองสักที เห็นรีวิวเยอะแยะไปหมด แหม อดใจไม่ไหว จัดมาใช้ซะเลย เขาว่าดี ก็ลองซะเนื้อเซรั่มมสีชมพูอมแดงใส มีเนื้อเซรั่มเล็กๆ สีแดงอยู่ด้วยเกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนตัวนี้จะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอมชมพูเห็นราคาน้อยนิดแบบนี้ แต่คุณภาพปังเวอร์

Smooto Egg Collagen White Serum


รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มไข่แดงใช้แล้วชอบเลยค่ะกลิ่นละมุน เนื้อเซรั่มสีไข่ไก่ เกลี่ยง่าย ทาเสร็จแล้วหน้าจะนุ่ม เรียบเนียน สัมผัสได้เลยเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม หน้าเราไม่ได้ขาวขึ้นนะ แต่เนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับบ้าง คือโอเคเลยแหละ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่อยากบอกต่อ ใช้แล้วไม่ผิดหวัง พูดได้แค่นี้

Plankton Babyface Gel


รูปภาพ:รูปภาพ:

บูสท์เพิ่มออร่าให้หน้าใสเด้งตัวนี้อุมดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน อะมิโนแอซิด และธาตุที่ช่วยฟื้นบำรุงปรับผิวให้ดูมีออร่า กระจ่างใสเราจะถ้าย้ำจุดที่เป็นรอยดำจากสิวสองสามรอบซึ่งเขาสามารถทำให้รอยดำมันจางลงได้แต่เรื่องความหน้าขาวอาจจะไม่ปังเท่าไหร่ ใครที่หน้าหมอง รอยดำเยอะ ลองเลย บอกเลยว่ารอยจาง หน้าใสขึ้นจริงๆ



รูปภาพ:

เคยใช้ตัวไหนกันบ้าง  มาแชร์เพื่อนๆ บ้างนะ ทั้งหมดนี้ เลือกมาแล้วว่าดี ควรตำอย่างแรง แต่ยังมีของถูกและดีอีกมากมาย ไม่ใช่แค่ที่เห็น ลองไปหามาใช้กันดูได้ เลือกที่เข้ากับผิวเรา ใช้แล้วไม่แพ้ คำว่าถูกไม่ได้ลดคุณค่าของสินค้านั้นๆ ถ้าใช้แล้วชอบ แถมราคาเบ๊าเบาแบบนี้ ก็ดีจะตายไป จริงมั้ยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่ะ