เคยไหมคะ สำหรับสาวๆ ที่อยากเติมความหวานให้กับคู่รักของคุณแต่คิดไม่ตกว่าจะเติมความหวานอย่างไรดี

ออกเดทหรือ?ออกเดทแบบเดิมๆ อย่างดินเนอร์ใต้แสงเทียนแล้วหนุ่มของเราจะชอบหรือเปล่าล่ะ อยากเดทแบบเอาใจหนุ่มของเราบ้างอ่ะ ทำไงดี?

สำหรับสาวๆ ที่อยากออกเดทแบบเอาใจหนุ่ม ๆเราเลยชวนมาเก็ทไอเดียออกเดทแบบแมนๆ จะมีไอเดียไหนบ้าง มาดูกันค่ะ

รูปภาพ:https://media1.giphy.com/media/l41JJUXsujSKDCxB6/giphy.gif

1. ชวนไปตกปลา

รูปภาพ:https://www.howlcreativeco.com/wp-content/uploads/2013/11/fishing-engagement-shoot_0106.jpg

การชวนไปตกปลาเป็นกิจกรรมแบบผู้ชายๆ

ที่ทำให้หนุ่มของคุณปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก เขาอาจจะสนุกกับการล่อเหยื่อปลา แล้วคุณก็อย่าลืมหานิตยสาร หรือพกสมาร์ทโฟนไปตกปลาด้วยกัน หากอยากคุยกับคุณแฟนก็ลุ้นตกปลาไปด้วยกันนะคะ แค่นี้ก็ได้มีกิจกรรมเดทร่วมกันอย่างสนุกๆ แล้ว

2. นัดชิมอาหารอร่อยตามร้านแถวบ้าน

รูปภาพ:https://www.samaa.tv/wp-content/uploads/2017/05/d3660dc17cc035b4b6d2be51f4222365_designscrapbook-may-2011-date-night-clipart_1600-1380-557x480.jpeg

สำหรับใครก็ตามที่เป็นคู่รักนักชิมแล้วล่ะก็ลองนัดเดทหนุ่มของคุณไปชิมเมนูใหม่ๆ ตามร้านแถวบ้านของคุณสิคะ ดูว่าแถวละแวกบ้านของคุณนั้นมีเมนูใหม่ๆ อะไรบ้าง จากนั้นก็ผลัดกันให้คะแนนความอร่อยของเมนูนั้น โดยเช็คลิสต์หัวข้อเช่น ความครีเอทของเมนู ความอร่อยของเมนู สัดส่วนของซอสในเมนู เป็นต้น

3. เดทในยามค่ำคืน

รูปภาพ:https://static.cms.yp.ca/ecms/media/2/Edmonton-Smiling-couple-1476504690-600x360.jpg

หากจะชวนคนรักเดทในยามค่ำคืน ลืมเรื่องการดินเนอร์ใต้แสงเทียนกันไปเลยค่ะ เพราะหนุ่มๆ เค้าเบื่อการดินเนอร์ใต้แสงเทียนทางที่ดีชวนเขาไปนั่งชิลล์ในผับที่เปิดเพลงเบาๆ(หรือเพลงที่เขาชอบ) หรือจะเลือกร้านที่มีตู้เกมหรือมีโต๊ะพูล ปาเป้า อะไรแบบนี้ รับรองว่าหนุ่มของคุณจะปลื้มใจมาก

4. ชวนเล่นเกมออนไลน์

รูปภาพ:https://cdn.lifehack.org/wp-content/uploads/2016/11/02125504/AndroidPIT-best-android-games-rpgs-6-w782.jpg

หนุ่มของคุณติดเกมออนไลน์หรือเปล่าคะ?? หากว่าใครที่เคยเบื่อหน่ายเวลาที่หนุ่มของคุณเล่นเกมออนไลน์เปลี่ยนความเบื่อหน่ายไปร่วมสนุกกับคนรักของคุณด้วยการขอให้เขาสอนเล่นเกมที่เขาชอบ จากนั้นก็ท้าแข่งกันเลยค่ะ อย่าลืมเพิ่มกฎเกณฑ์ว่าหากใครแพ้ให้ซื้อของขวัญให้อีกฝ่าย

5. เยี่ยมสัตว์เลี้ยงตามศูนย์สัตว์เลี้ยงจรจัด

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/310702594/large.jpg

แม้ว่าคุณและคนรักอาจจะไม่มีโครงการอุปการะน้องหมาหรือน้องแมวแต่การได้ไปเล่นน้องหมาน้องแมวตามศูนย์สัตว์เลี้ยงจะทำให้คุณและคนรักมีความสุขและเติมความหวานชื่นได้เป็นอย่างดี

6. โดดงานไปดูหนัง

รูปภาพ:https://i.imgur.com/nhCqVo9.jpg

สำหรับใครก็ตามที่อยากหาความตื่นเต้นในการเดทลองเปลี่ยนแนวดูดีไหมคะ ด้วยการเลือกที่จะโดดงาน (ในวันที่งานไม่ยุ่ง) แล้วพากันไปดูหนังเรื่องที่อยากดู เดทในสวนสาธารณะหรือชวนกันไปเดินเล่นที่ชายหาด แค่นี้เดทในวันธรรมดาๆ ของคุณก็จะดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป

7. ชวนไปดูฟุตบอล

รูปภาพ:https://blog.playo.co/wp-content/uploads/2016/09/couples-BLOG.jpg

สำหรับใครที่หนุ่มของคุณชอบดูบอลอย่าลืมชวนเขาไปดูการแข่งฟุตบอลกันดีกว่าไหมคะ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานกับเขาแล้ว เขาเองก็ยังจะรู้สึกดีที่คุณนั้นใส่ใจเขาอีกต่างหากค่ะ อย่าลืมเลือกที่นั่งด้านหลังนะคะ เพราะที่นั่งด้านหลังจะทำให้คุณและเขาได้สวีทกันมากกว่าเดิมนั่นเอง

8. ชวนไปปิ้งบาร์บีคิว

รูปภาพ:https://blog.playo.co/wp-content/uploads/2016/09/couples-BLOG.jpg

อีกหนึ่งกิจกรรมชวนสวีทก็คือการชวนเขาไปปิ้งบาร์บีคิวและอย่าลืมให้เขาปิ้งให้คุณทานนะคะ นี่ก็นับเป็นกิจกรรมอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยสานสัมพันธ์ให้เขาและคุณรักกันมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

โอ้โห กิจกรรมหวาน ๆ ชวนสานสัมพันธ์รักนี่มีเพียบเลยนะเนี่ย

ใครที่เริ่มรู้สึกว่าความรักเริ่มจะจืดจาง ก็ลองเลือกที่จะทำกิจกรรมที่เรานำมาแนะนำนะคะจะเลือกไปดูบอล ปิ้งบาร์บีคิว หรือชวนไปเดทแบบโดดงาน เลือกกิจกรรมที่เหมาะสมกับนิสัยของหนุ่มคนรักของคุณจะดีที่สุดค่ะ อย่าลืมบอกคนรักของคุณว่า“เดทนี้ตั้งใจเพื่อเธอโดยเฉพาะเลยนะคะ”ว่าแล้วก็หอมแก้มอีกทีหนึ่ง สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ ขอให้คุณและคนรักมีความรักที่ยืนยาวนานๆ นะคะ