ผิวหน้าไม่เปล่งปลั่งเปลงประกายสดใส ทำไงดีอ่ะ

เฮ้อ แค่คิดก็เครียดแล้วนะเนี่ย ก็เรื่องความงามกับผู้หญิงมันเป็นของคู่กันนี่นา จะให้ทำใจเย็นได้อย่างไรกันนะสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหามาส์กชีทที่จะมาเติมเต็มความเปล่งปลั่ง เปล่งประกายให้ผิวกันอยู่ล่ะก็คงคิดหนักสินะคะ ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดีไปดูตามร้านเครื่องสำอาง

เมื่อรวมกันทุกยี่ห้อ มีให้เลือกเป็นร้อยๆ แบบเลยอ่ะ แล้วพอแยกยี่ห้อ ก็มีหลายรุ่น หลายสรรพคุณ โอย งงหนักมากเอางี้ดีกว่า เราเลยคัดมาเฉพาะแบรนด์มาส์กชีทราคาไม่ถึงร้อยราคาเบาๆ แต่สรรพคุณไม่เบาอย่างราคา มาดูกันเลย

1. Barbie Pearl Mask Sheet

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/23/ed/98/23ed988a97829011e735404fad1fd75e.jpg

สำหรับมาส์กตัวนี้จะเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าไม่ค่อยขาวใส ซึ่งหลังจากที่มาส์กไปแล้วจะเห็นได้ชัดเลยว่าช่วยเรื่องความขาวใสเป็นหลักนอกจากนี้ยังมีจุดเด่นคือช่วยเรื่องความชุ่มชื่น หลังมาส์กผิวหน้าจะเปล่งปลั่ง เพิ่มความบลิ๊งค์ไปอีก ซึ่งมีขายในราคาไม่ถึงร้อย เหมาะสมกับสาวกระเป๋าเบาหรือสาวที่อยากประหยัดงบนั่นเองค่ะ

2. Jabs Whitening Firming Mask

รูปภาพ:http://ustatic.priceza.com/img/productgroup/155640-1-l.jpg

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ซื้อไปก็ไม่เปลืองเงินเปล่าเลยค่ะซิส เพราะว่าหลังมาส์กแล้วผิวหน้าของคุณก็จะขาวใส ชุ่มชื่นที่สำคัญฟีลในตอนที่มาส์กหน้าก็ไม่เหนียวเหนอะหนะสักเท่าไรนัก กลิ่นหอมเบาๆ คล้ายๆ กับกลิ่นแป้งเด็ก เหมาะสมกับคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นแรงมากนัก ราคาก็แสนถูก ต้องลองแล้วนะคะ

3. L’AFFAIR Vitamin Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/55/21/98/5521986ae0d6d1c998ee84d644770a8f--vitamin-masks.jpg

เป็นมาส์กอีกหนึ่งชนิดที่น่าลองอย่างยิ่ง โดยน้ำมาส์กให้มาพอดีกับแผ่นมาส์กไม่มีความเยิ้มหลังจากที่แปะลงไปบนผิวหน้า มีสรรพคุณโดดเด่นคือหลังจากที่มาส์กหน้าแล้วใบหน้าก็ดูกระจ่างใสผิวเต่งตึงเปล่งปลั่ง เหมาะสมกับสาวๆ ที่นอนน้อย เรียนหนัก ทำงานดึกจนผิวแห้ง ดูสุขภาพไม่ดีนั่นเองค่ะ

4. MY BEAUTY DIARY PEARL POWDER MASK

รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/5/4/3/8/1257018.JPG

สำหรับใครที่อยากมีผิวกระจ่างใสเหมือนไข่มุกบางทีก็ต้องลองมาส์กสูตรนี้ดูค่ะ เพราะสูตรนี้จะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น เหมาะสมกับสาวๆ ที่กำลังโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย  หลังมาส์กแล้วหน้าจะเปล่งปลั่งกระจ่างในในทันทีแบบไม่ต้องรอตอนเช้าเลยเชียว เป็นอย่างไรคะ น่าสนใจไหมเอ่ย

5. Farmstay Visible Difference Mask Sheet Pack

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/41LPGMbshWL.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าลองก็คือแบรนด์นี้ค่ะ ความโดดเด่นก็คือการเป็นมาส์กหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นดูสุขภาพดีด้วยการผสมสารสกัดจากโสมนั่นเองซึ่งหลังจากที่ใช้จะเห็นว่าหน้าใสในทันที ผิวหน้าเนียนนุ่ม เต่งตึง ดูโกลว์ๆ เปล่งปลั่งราวกับผิวสาววัยรุ่นกันเลยก็ว่าได้ เหมาะสมกับสาวๆ หลายคนที่อยากหามาส์กดีๆ ในราคาที่ไม่แพง

6. Innisfree “It’s Real Squeeze Mask Bamboo”

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/1258/6555/products/10165_l_1024x1024.jpg?v=1461856213

สำหรับมาส์กตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวที่ขาดน้ำดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสกว่าเดิม ด้วยสารสกัดจากเยื่อไผ่นั่นเองสามารถเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน บำรุงผิวสาวๆ ที่ขาดความชุ่มชื่นและแห้งคล้ำให้ดีกว่าเดิมได้ ใครยังไม่เคยลองต้องลองเลยนะเนี่ย

และนี่ก็คือมาส์กหน้าราคาไม่ถึง 100 บาท ที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดและช่วยในเรื่องของความเปล่งปลั่งกระจ่างใสโดยเฉพาะเหมาะสมกับสาววัยรุ่นวัยเรียนที่อยากบำรุงผิวแต่เนิ่นๆ หรือสาววัยทำงานที่เป็นมือใหม่หัดมาส์กหน้าจะลองมาส์กหน้าราคาแพงๆ ก็เกรงว่าจะไม่โดนใจ แถมเกรงใจเงินในกระเป๋าให้มาส์กหน้าราคาไม่ถึง 100 บาทช่วยตอบโจทย์ของคุณดีกว่าไหมคะผิวใสจะไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไปแล้ว วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บายค่ะ