สวัสดีค่าทุกคนนนนน คิดถึงกันไหมเอ่ย กลับมาแล้วนะคะ แน่นอนค่ะว่าไม่ได้กลับมามือเปล่า คราวนี้กลับมาพร้อมกับอะไรเดิมๆ ที่ต่างจากเดิม นั่นก็คือ... ลิปสติกสุดโปรดของเราที่ใช้อยู่เป็นประจำในขณะนี้ "La'peak Lipmatte" ซึ่งเราเคยรีวิวไปแล้วก่อนหน้านี้นั่นเอง

รูปภาพ:

คือถามว่าเคยรีวิวไปแล้วจะมารีวิวซ้ำอะไรอีกนักหนา ก็แหม หลังจากที่เรารีวิวแบบจัดเต็มไปแล้วครบทั้ง 17 แท่ง 17 สี มันก็แอบเบื่อๆ สีเดิมๆ นี่เนอะ (เขาทำออกมา 17 สียังเบื่ออ่ะคิดดู ผู้หญิงนี่มันผู้หญิงจริงๆ) ก็เลยมาลองคิดว่ามันจะมีวิธีไหนในการใช้ผลิตภัณฑ์เดิมๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำทุกวันให้แตกต่างและแปลกใหม่ สุดท้ายก็เลยมาลงเอยที่การเอาสีสองสีมาผสมกันดูดีไหม อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะออกมาเป็นยังไง แต่ครั้นจะเลือกสีด้วยตัวเองก็คงไม่สนุก เราก็เลยทำการจับสลากขึ้นมาโดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าจะได้สีอะไรมาผสมกันบ้าง เพราะมีคนเคยบอกเราว่า ลิปของแบรนด์นี้ จะสีไหนผสมกันก็สวยทั้งนั้น มาดูกันว่าจะสวยจริงหรือโม้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทดลองทั้งหมด 10 แท่ง ได้มา 5 สี ซึ่งสำหรับเรา เราประทับใจนะ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ ก็คือตัวลิปนี้มีให้เลือกซื้อหลายขนาด สำหรับขนาดเล็กจะมีด้ามจับที่สั้น ทำให้ยากแก่การจับนิดนึง เวลาเอามาป้ายที่ปากก็จะลำบากหน่อย แต่เนื้อลิปสีเหมือนเดิม ไม่ทำให้ปากแห้ง ไม่หนักปาก ไม่เป็นขุย และเอามาผสมกันได้สวยแทบทุกสีเลยค่ะแต่สำหรับเราที่ชอบเอาเครื่องสำอางมาประยุกต์ใช้ทำอย่างอื่นด้วย ก็จะมีความคิดที่ว่าลิปที่ดีจริงๆ ต้องเอามาใช้ทาแก้ม ทาตาได้ด้วย ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ไม่พูดมากละกัน เจ็บคอ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวยงามตามท้องเรื่อง แต่ก็ตามประสาลิปแมทท์นะคะ คือต้องเกลี่ยอย่างรวดเร็ว เพราะเขาจะแห้งไวมากกกกกกกกกกก ถ้าเกลี่ยไม่ทันอาจจะเป็นดวงๆ ก้อนๆ อยู่ที่ตาที่แก้มได้ แต่โดยรวมแล้วถือว่าดีเลยทีเดียว ส่วนตัวคือชอบค่ะ เพราะเอามาประยุกต์ทำได้ทุกอย่างเลย

แบรนด์ :

LA’ PEAK


สินค้า :

LA’ PEAK Lip Matte


ประเภท :

ลิปแมทท์, ลิปสติก, ลิปจิ้มจุ่ม


แพคเกจจิ้ง :

4.5 ดาวจ้า ชอบดีไซน์เรียบๆ หรูๆ แบบนี้มากเลยค่ะ

ฝารูปหอไอเฟลที่เอามาต่อกันได้ดูมีเอกลักษณ์ดีด้วย


คะแนน :

4.5 ดาวค่ะ คือชอบมากจริงๆ นะ เอามาใช้แทบทุกวัน ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเลย ราคาจับต้องได้ มีหลายขนาดให้เลือก เนื้อลิปดี ไม่เป็นคราบ ผสมสีกันแล้วออกมาสวย ได้สีใหม่ๆ ทำให้ไม่รู้สึกซ้ำซากจำเจ ใช้ทาแก้มทาตาได้อีกด้วย (แม้จะแห้งไวไปสักหน่อยจึงต้องใช้ทักษะในการเกลี่ยนิดนึง) แถมยังติดทนนานอีกต่างหาก กดเลิฟเลยค่ะ แต่หักคะแนนตรงนี้เพราะมันติดทนก็เลยทำให้อาจจะลบออกยากนิดนึง แล้วถ้าซื้อแท่งเล็ก ด้ามจับมันจะสั้นทำให้ทาลงบนปากยากไปสักหน่อยค่ะ