Curator
curator
Liiingzie
33 followers

ทริปลั้นลา 2 วัน 1 คืน @Hotel Selection Pattaya

นึกถึงวันหยุด หลิงหลิง เชื่อว่าหลายคนคงต้องนึกถึงน้ำทะเลแน่เลย ใช่มั้ยล่ะคะ

25 September 2018
curator_Liiingzie Liiingzie

หลิงเป็นคนนึงที่ชอบเที่ยวทะเลมาก ชอบฟังเสียงคลื่นทะเลชวนเคลิ้ม ทริปนี้หลิงเลยเลือกที่จะมาพักผ่อนที่ทะเลกัน

แต่ก่อนอื่นก็ต้องหาที่พักก่อน ซึ่งที่พักที่พัทยาก็มีให้เลือกเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว เลยถามเพื่อนที่มาเที่ยวพัทยาประจำ เพื่อนเลยแนะนำ โรงแรม Hotel Selection Pattaya!!! เพื่อนเคยมาพักบอกที่นี่ ห้องกว้าง สะอาด ราคาก็กำลังดีเลยตัดสินใจจองที่นี่ค่ะ

เดี๋ยวมาลองดูดีกว่าค่ะว่าจะเป็นยังไงบ้าง…

image_761148

ถึงแล้ว ไปดูกันดีกว่าค่ะ

ทริปนี้หลิงอยากมาพักผ่อน แต่ก็ไม่อยากขับรถไกลมา ที่นี่ขับรถประมาณชั่วโมงครึ่งก็ถึง

ส่วนการมาโรงแรม Hotel Selection Pattaya หาไม่ยาก Search Google Map ก็เจอเลย ที่จอดรถไม่ต้องห่วงมีเพียบ พี่พนักงานก็บริการดี รีบมาช่วยยกของที่ขนมาเหมือนอยู่เป็นอาทิตย์ 55

image_761154

เข้ามาถึงก็เจอล็อบบี้เลย

image_761155

ตรงนี้จะเป็นมินิบาร์ เผื่อเพื่อนๆ อยากมานั่งก็ได้นะคะ

image_761156

image_761161

แอบมาถ่ายระหว่างรอเช็คอิน

image_761163

เช็คอินเรียบร้อยไปดูห้องกันเลยดีกว่าจ้าาาาาา

ถึงห้องเรียบร้อย อื้อหือ ห้องกว้างมาก ห้องที่หลิงจอง เป็นแบบ Corner Suite Sea View มองเห็นไปถึงท่าเรือแหลมบาลีฮายเลย จะนั่งชิลล์ริมระเบียงก็ได้ เย็นสบาย เตียงก็นุ่มน่านอน ห้องน้ำก็กว้างมาก บรรยากาศในห้องตกแต่งโทนโอ๊คตัดกับสีขาวของผนัง มองแล้วสบายตาดี

image_761165

เปิดเข้ามาก็เจอห้องนั่งเล่นเลยจ้าา กว้างดีแฮะ

image_761167

อีกฝั่งก็เป็นห้องนอน เตียงนุ่ม อยากนอนแล้วเนี่ย

เก็บของ เปลี่ยนชุดเสร็จ ไปดูสระว่ายน้ำกันบ้างดีกว่า มีเหรอจะพลาด 555 โชคดีวันนี้แดดไม่แรง เลยถ่ายรูปเล่นสบาย

image_761169

หลิงสั่งบลูฮาวาย เย็นๆ มาดื่มด้วย อร่อย ชื่นใจ

image_761171

แสงดีจริงๆ ถ่ายมุมไหนก็ดีไปหมด

image_761183

มาเล่นน้ำกันซักหน่อย ไหนๆ ก็มาแล้ว

image_761198
image_761210

คืนนี้ยังอีกยาวไกล ด้านหน้าโรงแรมมีลานเบียร์บรรยากาศดี นี่เลยค่ะ The Bay Beer Garden มีทั้งดนตรีสดเพราะๆ กับเครื่องดื่มเย็นๆ ดี๊ดี ฟินมาก

image_761260

น่ารักจังเลย บาร์บนรถ

image_761276

มีทั้งเสียงดนตรี กับเสียงคลื่น แฮปปี้ไปเลยจ้า

เผลอแป๊บเดียวได้เวลานอนละงั้นคืนนี้พักผ่อน ตื่นมาจะได้มาเที่ยวต่อ เจอกันตอนเช้านะคะ

image_761277

เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก เช้าแล้ว นี่ยังไม่อยากลุกจากเตียงเลย หลับสบายมากๆ ที่พักเงียบสงบ รู้สึกได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มจริงๆ

image_761278

ข้างนอกอากาศดีจริงๆ

คนอะไรตื่นมาก็หิว 55 อาบน้ำ แต่งตัวลงไปทานอาหารเช้ากันดีกว่า

image_761279

ห้องกว้าง ดูสะอาดตามากเลยค่ะ

image_761281
image_761282

สลัดมั้ยคะทุกคน

image_761285

หิวแล้ววววว ทานไรดีน้าาาาาาาา กินก่อน ไม่รอแล้วนะ 5555 มีอาหารให้เลือกเยอะ กินวนไปค่ะ กะว่าจะไดเอท เจอชีสไปที 5555

image_761287

เลือกไม่ถูกเลยฮะ

กินอิ่มแล้วไปเดินเล่นชายหาดซักหน่อยดีกว่า ใครจะไปเกาะล้าน ก็สามารถข้ามเกาะตรงด้านหน้าที่พักได้เลย เห็นมั้ยสะดวกมากจริงๆ ลมเย็นสบาย

image_761290

เดินนิดนึงก็ถึงแล้ว ใกล้ที่พักเลย

image_761291
image_761292

ถึงหน้าหาดแล้วค่ะ

image_761294

ลมเย็นเชียว สบ้ายสบาย

เตรียมเช็คเอาท์กลับบ้าน พี่พนักงาน แจ้งว่าข้างบนมี Rooftop ชื่อ THE BAY SUNSET ขอแวะขึ้นไปดูหน่อย ว้าวววว อยากเห็นแล้ว ว่าบรรยากาศด้านบนจะสวยแค่ไหน

image_761297

ก่อนขึ้นไป แอบเห็นข้างโรงแรมมี Street Art ผนังเท่ๆ ให้ถ่ายรูปด้วย

image_761298
image_761301

ใครชอบถ่ายรูปแนะนำไม่ควรพลาด

ยังไม่พอนะ หน้าโรงแรม มี Community Mall ชื่อ THE BAY PATTAYA ที่มานั่งชิลล์เมื่อคืนนั่นแหละ

image_761304

มีร้านบูท แมคโดนัลด์ STARBUCK ไหนๆ ก็มาแล้วแวะเข้าไปหาของหวานซักหน่อย

image_761318

หลิงสั่งบลูเบอรี่ชีสเค้ก ช็อคโกแลตหน้านิ่ม ชานมพุดดิ้ง นี่แค่เบาๆ เดี๋ยวไปหาอะไรกินต่อ

image_761319
image_761323

มี 2 ชั้นเลยนะสาขานี้

ได้เวลาพาทุกคนไปดื่มด่ำกับบรรยากาศ ชอง THE BAY SUNSET กันค่ะ รับรองฟินแน่นอน

image_761328

อากาศดีมากเลยค่ะ

image_761344

มาดูพระอาทิตย์ตกดินพอดีเลย

image_761348

ตอนแรกคิดว่าราคาอาหาารจะสูง แต่ไม่เลย ราคาเหมาะสม น่ากินไปหมด อื้อหือ ยอมอ้วนเลยจ้าไว้ค่อยลด อร่อยทุกเมนูทั้งอาหารไทย อาหารฟิวชั่น เครื่องดื่มสีสันสดใส ไม่ผิดหวังจริงๆ

image_761351
image_761352

อยู่จนถึงพระอาทิตย์ตกดิน ท้องฟ้า ทะเล โอ้ย ดีมาก มีโอกาสต้องมาที่นี่อีกแน่นอน

image_761353

ขอดื่มซักหน่อยก่อนกลับ ที่นี่เครื่องดื่มอร่อยถูกปากมากๆ

เอาเป็นว่าทริปนี้ก็จบไปแล้ว เหมือนเป็นทริปพากินยังไงไม่รู้ แต่บอกเลยค่ะเป็นการพักผ่อนที่แท้ทรู

ประทับใจตั้งแต่ที่พัก คือดีมาก บริการดี ห้องพักกว้าง สะอาด พนักงานก็ดูแลดี อาหารก็อร่อย

เพื่อนๆ คนไหนอยากเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ นี่น่าจะเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ครบ จบที่เดียว ราคากันเองถือว่าแฮปปี้มาก ลองดูนะคะ ชวนเพื่อนๆ ครอบครัว หรือแฟน มาพักผ่อน รับประกันเลยค่ะว่าต้องความประทับใจแน่นอน

image_761354

อีกซักรูป ก่อนกลับ

ครั้งหน้าหลิงหลิงจะพาทุกคนไปเที่ยว ไปพักผ่อน หาของอร่อยที่ไหนรอติดตามกันได้นะคะ

ขอบคุณทุกการติดตาม รักทุกคนนะคะ

ฝากติดตาม IG : Liiingzie /

Fanpage : LingLing.Wuth ด้วยนะคะ

บ๊ายบาย

ขอบคุณค่า

image_761355

บ๊ายบาย ขอบคุณค่ะ

Disclaimer : หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อทีมงานมาที่ info@sistacafe.com