สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafeทุกคน

การปกป้องผิวจากรังสียูวีต่าง ๆ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นมาก ๆ เลยนะคะ เพราะการที่ผิวถูกทำร้ายนั้น จะทำให้เรามีผิวหน้าที่แก่ก่อนวัยอันควร ผิวเหี่ยว ย่น มีริ้วรอย แห้งกร้าน และที่สำคัญยังหมองคล้ำได้อีกด้วย ซึ่งรังสียูวีเหล่านี้ไม่ได้เกิดจากแสงแดดเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ แสงหน้าจอคอมฯ แสงไฟในออฟฟิต สิ่งเหล่านี้ก้มีรังสียูวีเหมือนกัน และถ้าสาว ๆ ไม่รู้ว่าจะเลือกกันแดดแบบไหนดีล่ะก็

วันนี้เรามี7 ครีมกันแดด ที่วางขายอยู่ใน 7-11 ทั้ง 7 ตัวมาบอกต่อสาว ๆ กัน ซึ่งเป็นราคาที่เราจับต้องได้ และยังหาซื้อง่ายอีกด้วยจะมีตัวไหนน่าสนใจกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า^///^


เลือกช้อป 7 ครีมกันแดด ใน 7-11 โดนแดดมาทั้งวันก็ยังรอด!

เข้าเซเว่นทีก็ตาลาย เห็นครีมกันแดดก็อยากได้ไปหมด ถ้าเลือกไม่ถูกเหมือนกันล่ะก็ แวะมาตัดสินใจจาก 7 ครีมกันแดดนี้ก่อนก็ได้จ้า

1. Biore UV Aqua Rich Watery Essence สูตร Micro Defense

รูปภาพ:

Biore UV Aqua Rich Watery Essenceเป็นกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ สูตรน้ำ บางเบา สูตรนี้เป็นสูตร Micro Defense ครั้งแรกของโลก ที่มีอนุภาคเล็กระดับไมโครช่วยปกปิดแดดมิดชิดแบบขั้นสุด ปกป้องแม้ร่องผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย กันน้ำและเหงื่อได้ยาวนาน เนื้อสัมผัสบางเบาแต่ปกป้องผิวสูงสุด สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยไม่ต้องลบเมคอัพเดิม

กันแดดขั้นสุด สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ไม่ทำให้ผิวแห้งเหี่ยวแก่ก่อนวัย ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ แถมยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นด้วย Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract (สารสกัดนมผึ้ง) และ ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว ( Non-comedogenic Tested ) ด้วย ใครชอบกันแดดที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ปกป้องดีเยี่ยมควรตำ หลอดนี้ 15g แค่ ร้อยนิดๆ เอง


2. KA UV Protection BabyFace

รูปภาพ:

ใครที่อยากได้กันแดดที่ทาเป็นรองพื้นได้ ต้องลอง เพราะ

KA UV Protection BabyFace

เป็นครีมกันแดด ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ด้วยค่า SPF42 PA+++ เนื้อโทนสีครีม สามารถใช้ทาผิวเพื่อปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียนดูเสมอกัน อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เกลี่ยง่ายไม่หนักผิวหน้า และไม่ใช้เบสซิลิโคน ทาแล้วช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดี ใครที่ชอบลุคใส ๆ โชว์ผิวหน่อย ๆ ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ


3. Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++

เป็นกันแดดเนื้อครีม สีออกชมพูนิด ๆ เนื้อบางเบา สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ดี เพราะปกกันผิวจาก รังสี UVB UBA1 และ UBA2 ทาแล้วลดความหมองคล้ำ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น สามารถทาเป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ และที่สำคัญใช้แล้วไม่อุดตัน แถมยังผสมสารสกัดจากวิตามินอี ที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย


4. Mistine Aqua SPF50 PA+++

รูปภาพ:

Mistine Aqua Base Sun UV SPF 50 PA+++

เหมาะสำหรับใครที่ชอบกันแดดเนื้อแมท ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่หนักหน้า และไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายซึมไว มีความบางเบา ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว ช่วยปรับสีผิวให้เนียน ขาวขึ้น แต่ไม่วอก ไม่ลอย แถมราคายังถูก หาซื้อง่ายด้วยจ้า


5. L'OREAL PARIS UV perfect Advanced 12H

รูปภาพ:

L'OREAL PARIS

ครีมกันแดดรุ่น

UV perfect Advanced 12H UV Protection Transparent SPF50+/PA++++

ตัวนี้เป็น ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่ช่วยในเรื่องการปกป้องผิวจากรังสี UVA   UVB และมลภาวะ  นอกจากนั้นยังมี Anti-oxidant complex และ Activa-Cell ช่วยเสริมประสิทธิภาพการปกป้องผิว ได้ยาวนานตลอด 12 ชม. ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ ไม่เกิดจุดกระ ฝ้า ได้


6. Snail White Sunscreen SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

Snail White Sunscreen SPF 50+ PA+++

ตัวนี้ เนื้อสัมผัสจะมีความเป็นเมือก ๆ เหมือนเมือกของหอยทาก โทนสีขาวขุ่น เนื้อครีมบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว นอกจากที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฟื้นฟูบำรุงผิว ให้แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติด้วย


7. Biore UV CC Milk SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

Biore UV CC Milk SPF50+ PA++++

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมกันแดดแบบน้ำนม พื้น เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ สามารถปกป้องแดด และรังสี UVA UVB ได้สูง ลดปัญหาความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย เมื่อทาแล้วสามารถช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงดี ช่วยปรับระดับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอกัน มีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น (ใช้แทนเมคอัพเบสได้) ทาแล้วช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวันได้ด้วย


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาว ๆ กับการพาช้อป พาทัวร์สำรวจ กันแดด 7-11 น่าลอง น่าใช้ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ มีตัวไหนที่สาว ๆ ใช้กันอยู่บ้างไหมคะ หรือ มีตัวไหนที่เพื่อน ๆ ใช้แล้วเด็ด ตัวไหนโดนใจล่ะก็ มาบอกมาแชร์กันได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย