Hi ค่ะสาวๆ ชาว Sis

ไหนใครชอบดูหนังมายกมือกันหน่อยจ้า

ขอบอกว่าสายดูหนังคงจะต้องดีใจมากเลยล่ะ เพราะว่าในช่วงปลายปีนี้มีหนังใหม่ที่น่าดูหลายต่อหลายเรื่องด้วยกันเลยนะเนี่ย

ทั้งแนวลึกลับ ทั้งแนวแปลกใหม่ แนวฮาๆ มีมาให้เลือกได้แบบครบถ้วนกันจริงๆ ค่ะซิส พูดไปจะหาว่าเวอร์ เลยขอคัดแบบเน้นๆ เลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาส่องกันค่ะ

1. นาคี ๒

รูปภาพ:http://www.majorcineplex.com/uploads/movie/2503/thumb_2503.jpg

ใครที่ยังประทับใจกับนาคีเวอร์ชั่นละคร

เห็นทีคงจะไม่พลาดภาพยนตร์เรื่องนาคี ๒ อย่างแน่นอนเลยใช่ไหมคะ ขอบอกว่านาคีเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็น่าสนใจไม่แพ้กับเวอร์ชั่นละครเลยล่ะ

โดยเป็นเรื่องของหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในแถบที่ชาวบ้านบริเวณนั้นศรัทธาและเชื่อถือเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก เธอคนนี้แสดงโดยสาวญาญ่า อุรัสยานั่นเอง ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเมื่อสารวัตรป้องปราบที่แสดงโดย ณเดช คูกิมิยะ มาประจำการที่บริเวณนั้น ในระหว่างนี้ก็ได้เกิดคดีฆาตกรรมที่ไม่น่าเชื่อจนหลายๆ คนเชื่อว่าเป็นฝีมือของเจ้าแม่นาคีนั่นเอง

ภาพยนตร์นาคี ๒ ฉายวันที่ 18 ตุลาคมนี้ค่ะ

2. แผลเก่า เวอร์ชั่น เชิด ทรงศรี

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DnliJsSVsAE2TXU.jpg

สำหรับใคร

ที่เป็นคอหนัง ชอบดูภาพยนตร์เก่าๆ แล้วล่ะก็ 18 ตุลาคม มาพบกันได้กับภาพยนตร์อมตะนิรันดร์กาลของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เชิด ทรงศรี

โดยนักแสดงนำที่ยังคงตราตรึงในหัวใจได้แก่ นันทนา เงากระจ่าง และสรพงษ์ ชาตรี ประทับใจกับความรักและโศกนาฏกรรมของขวัญ - เรียม  โดยภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า ได้ฉายครั้งแรกในปี 2520 ถือเป็นงานที่ทรงคุณค่ามาก เพราะมีการบันทึกวิถีไทยสมัยก่อนได้อย่างงดงาม และยังอนุรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมไทยให้คนรุ่นหลังอย่างเราได้เห็นอีกครั้ง

3. โฮมสเตย์

รูปภาพ:http://www.majorcineplex.com/uploads/movie/2507/thumb_2507.jpg

ภาพยนตร์ทริลเลอร์แฟนตาซีเรื่องแรกของ GDH

ที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากวรรณกรรมญี่ปุ่นที่อยู่ในดวงใจใครหลายคน โดย Eto MORI

เป็นเรื่องราวของวิญญาณเร่ร่อนที่ได้รับรางวัลนั่นก็คือการได้กลับมาใช้ชีวิตในร่างมนุษย์อีกครั้ง โดยเขาได้เข้ามาอยู่ในร่างของมิน แต่รางวัลในครั้งนี้ไม่ได้ได้มาฟรีๆ เพราะเขาจะต้องสืบเสาะว่า " มินตายเพราะใคร " กันแน่ ในระหว่างที่ใช้ชีวิตในร่างใหม่ ที่เปรียบเหมือนการอยู่อาศัยในโฮมสเตย์ เขาก็ต้องหัวใจเต้นแรงอีกครั้ง เมื่อได้พบกับ ' พาย ' พี่รหัสของมิน เรื่องนี้แสดงโดย เฌอปราง อารีย์กุล ใครที่อยากชมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของแคปเฌอ มาชมกันได้ในวันที่

25 ตุลาคม 2018 นี้ค่ะ

4. โนราห์

รูปภาพ:http://www.majorcineplex.com/uploads/movie/2519/thumb_2519.jpg

ภาพยนตร์เรื่องโนราห์เป็นเรื่องของสาวลูกครึ่งคนหนึ่งที่เดินทางตามพ่อแม่ของเธอเองมาทำธุรกิจในจังหวัดพัทลุง และที่นี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับเรื่องแสนประหลาด และข้ามเวลาไปในอดีต พบกับหนุ่มรูปงาม พร้อมกันนั้นก็ยังได้เจอกับเรื่องราวของตำนานโนราห์

ความรัก ความผูกพัน และตำนานโนราห์ที่ร้อยเรียงจนกลายเป็นเรื่องราวของภาพยนตร์นี้ ฉายในวันที่  1 พฤศจิกายน 2018

5. ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2.2

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DndFYraU4AEWWh4.jpg

ภาพยนตร์ที่คนอิสานต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย เผลอแวบเดียวก็มาที่ภาค 2.2

กันแล้วล่ะ ใครที่ชอบภาพยนตร์แนวสนุกสนาน เฮฮา ก็ลองไปดูกันได้เลยค่ะ นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร รับบทเป็น จาหลอด ธันวาพร นาสมบัติ รับบทเป็น ครูแก้ว ชาติชาย ชินศรี รับบทเป็น เซียง เข้าฉายวันที่  22 พฤศจิกายน 2018

5 เรื่อง 5 รส มีทุกแนวเลยนะเนี่ย แล้วแบบนี้จะพลาดกันได้อย่างไรล่ะเนอะ ว่าไหมคะซิสจ๋า สาวๆ คนไหนชอบภาพยนตร์แนวใดก็ไปจดวันที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บาย บาย