ใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว ~~~..ส่วนใหญ่หน้าหนาวหลาย ๆ คนมักจะไปเที่ยวภูเขา เพราะจะได้สัมผัสกับไอหมอกและความสดชื่นจากต้นไม้ ใบไม้ที่เขียวชอุ่ม แต่หน้าหนาวปีนี้! อยากจะชวนเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวทะเลกันบ้าง เพราะทะเลหน้าหนาวก็สวยไม่แพ้ภูเขาเหมือนกัน ลองนึกภาพท้องฟ้าโล่ง ๆ น้ำใส ๆ กับลมทะเลเย็น ๆ ก็รู้แล้วว่าจะต้องฟินมากแน่ ๆ


แต่! ก่อนที่จะไปทะเล สาว ๆ ก็ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม ทั้งเรื่องรูปร่างและผิวพรรณ ซึ่งนอกจากผิวกายที่ต้องดูแลแล้ว อีกส่วนที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ ผิวใต้วงแขน เพราะจะได้ใส่บิกินี่ หรือ สายเดี่ยว แล้วโพสต์ท่า แชะภาพรัว ๆ ได้อย่างมั่นใจ >< วันนี้เราเลยชวนสาว ๆ มาปลดล็อกปัญหาและเตรียมผิวใต้วงแขนให้พร้อมสำหรับไปทะเลหน้าหนาวนี้กันค่ะ◕‿◕

รูปภาพ:

ไอเทมที่เป็นฮีโร่ช่วยปลดล็อกปัญหาต่าง ๆ ให้เราในครั้งนี้คือ

เซรั่มลดเหงื่อและระงับกลิ่นใต้วงแขนนวัตกรรมใหม่! ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้

มาดูกันดีกว่าว่าเซรั่มใต้วงแขนตัวนี้มีดีอะไรบ้าง...


ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก ยับยั้งปัญหาผิวใต้วงแขนคล้ำจากภายใน

เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่ายแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

กระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ลดเหงื่อและระงับกลิ่นใต้วงแขนยาวนาน 48 ชั่วโมงให้ผิวใต้วงแขน แห้งสบายตลอดทั้งวัน

ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอลล์


Vaseline Dry Serumมีให้สาวๆ เลือกทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่ะ คือUltra Whitening , White and Dry , White and Smooth และ White and Repairโดยวันนี้เรานำมารีวิว 1 สูตร คือVaseline Dry Serum Ultra Whiteningที่เป็นสูตรที่ขายดีที่สุด!! จนเรียกว่าต้องตามล่ากันหลายร้านกว่าจะได้มาสำหรับสูตรUltra Whiteningจะมีส่วนผสมของคอลลาเจน และวิตามิน B3ที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวใต้วงแขนอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้น เนียนและกระชับขึ้น

รูปภาพ:

ในส่วนของแพ็กเกจจิ้งอาจจะแปลกตาไปจากโรลออนที่เราเคยใช้..เพราะมาในรูปแบบหลอดบีบคล้ายกับโลชั่นแต่! วิธีใช้สะดวกมาก ๆ ค่ะซรั่มตัวนี้ออกแบบมาเป็นหัวโดมที่โค้งมนรับกับช่วงใต้วงแขน ทำให้ทาได้สะดวกแต่ถ้าใครยังไม่ชินจะบีบใส่มือก่อนแล้วค่อยทาใต้รักแร้ก็ไม่ว่ากัน แค่เปิดฝา บีบ ทาลงไปบริเวณใต้รักแร้ และใช้หัวหลอดถู ๆ ไปสักพัก สังเกตได้เลยว่าพอทาปุ๊บ! เซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวทันที > // < ไม่ต้องรอหรือนั่งเป่าพัดลมให้แห้งเหมือนกับโรลออนทั่วไปเลยล่ะ


เดี๋ยวจะหาว่าโม้ มาลอง Test กันเลยดีกว่า โดยการทาVaseline Dry Serumลงไปที่ท้องแขน แล้วใช้กระดาษทิชชู่กดลงไปบริเวณที่ทา ลองดูกันค่ะว่าตัวเซรั่มซึมซาบได้เร็วจริงรึเปล่า ~~

รูปภาพ:

✿ ความรู้สึกหลังใช้ ✿

✿ ซึมเข้าสู่ผิวทันที แห้งเร็ว ไม่ต้องรอนาน

✿ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผิวใต้วงแขนแห้งสบายตลอดทั้งวัน

✿ ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสและเนียนขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่อง

✿ ใช้สะดวก! เพราะเขาออกแบบหัวหลอดมาโค้งรับกับวงแขนพอดี

รูปภาพ:

เตรียมผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใสเรียบร้อยแล้ว...ก็ได้เวลาไปลัลลาที่ทะเลกันได้เต็มที่! คราวนี้จะสายเดี่ยว

บิกินี่ หรือเกาะอก ก็มั่นใจ โพสต์ท่าถ่ายรูปรัว ๆ แล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

ถ้าสาว ๆ คนไหนที่กำลังเซ็งกับโรลออนที่แห้งช้า แถม! ให้ผลลัพธ์ไม่ทันใจVaseline Dry Serumก็เป็นทางเลือกใหม่ให้สาว ๆ ได้ลองใช้กันนะคะ รับรองว่าจะต้องถูกใจกับความแห้งไว ระงับกลิ่นและเหงื่อ...แถมกระจ่างใสรวดเร็วแน่นอน > // <

ถ้าอยากลองก็หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 69 บาท และขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 119 บาท เลยค่ะหรือเข้าไปสอบถามได้ที่ทาง Facebook :https://www.facebook.com/VaselineThailand/และhttp://www.vaselinethailand.com/ได้เลยค่า