ฮัลโหลววว ทักทายสาวSistaCafeทุกคนเลยนะค้า

วันนี้เราไม่ได้มาเซย์ฮัลโหลสาวซิสกันอย่างเดียวหรอกนะคะ แต่มี ‘ สกินแคร์ ’ ตัวเด็ดน่าลองมาฝากสาว ๆ กันอีกแล้วแต่ก่อนอื่นก็ต้องขอแอบถามหน่อยสิว่าเคยได้ยินชื่อ ‘ เมโสแบบทา ’ กันมาบ้างรึเปล่าเอ่ย ?ฮั่นแน่… สาวหลายคนคงจะส่ายหัวเกิดอาการ ‘ งง ’ แน่ ๆ ก็แหม ถ้าพูดถึง ‘ เมโส ’ ทีไร ก็ต้องนึกถึงการขึ้นเขียงไปให้คุณหมอจิ้มหน้าจนสวยเป๊ะใช่มั้ยล่ะแต่บอกเลยว่าไอเทมที่เราเอามาแนะนำกันครั้งนี้เหมาะกับสาวที่กลัวเข็ม กลัวเจ็บ แต่อยากสวย เพราะว่าเป็นตัวช่วยดูแลผิวแบบทาที่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าการฉีดโบท็อกซ์และเมโสกันเลยทีเดีย

อ๊ะ ๆ อยากรู้กันแล้วสิคะว่า ‘ ไอเทม ’ ตัวนั้นจะเป็นอะไรกันแน่ ถ้างั้นก็ตามเรามาดูเฉลยกันได้เลยค่ะ


Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules' เมโสแบบทา '... ยิ่งตบ ยิ่งตึง ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ ...

รูปภาพ:

ท้าดา… และนี่ก็คือไอเทมที่เราเกริ่นสรรพคุณความดีงามแบบคร่าว ๆ ให้สาวซิสฟังก่อนหน้านี้ กับ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’คราวนี้ตามเรามาดูบ้างดีกว่าค่ะว่าMesoesteticAntiaging Flash Ampoulesขวดนี้มีส่วนผสมอะไร ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเลือกใช้กัน ?


รูปภาพ:

เริ่มต้นที่ส่วนผสมแรกอย่าง‘ คอลลาเจนและอีลาสติน ’

‘ วิตามินซี ’

‘ สารสกัดจากพืช ’ส่วนผสมที่ช่วยเติมสารอาหารผิว ปรับโครงสร้างเซลล์ผิว และเพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง และคืนผิวใสดูอ่อนเยาว์ให้กลับมา

และส่วนผสมสุดท้าย‘ สารสกัดจากดอกมิโมซ่า ’


รูปภาพ:

ด้วยความที่เนื้อเอสเซนส์มีส่วนผสมของสารกัดธรรมชาติ 100% เลยไม่ผ่านการแต่งสีหรือกลิ่นแบบนี้เลยเหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแถมยังบรรจุอยู่ในขวดแอมพูลสีชาที่ช่วยป้องกันสารอาหารในเนื้อเอสเซนส์จากแสงแดดนั่นเองค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายสุด ๆ เพียงใช้ปลอกซิลิโคนหักปลายขวดแอมพูล แล้วแต้ม 5 จุดบนผิวหน้า ตัวเนื้อเอสเซ้นส์ค่อนข้างเข้มข้น เลยขอแนะนำให้ค่อย ๆ นวดจนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวแล้วถ้าอยากให้เหนียงหาย แก้มกระชับ ก็อย่าลืมนวดในทิศทางย้อนขึ้นด้วยล่ะคอนเฟิร์มเลยว่ารู้สึกถึงความเต่งตึง อิ่มน้ำบนผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ซึ่งสาว ๆ สามารถใช้บำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนโดยลงเอสเซ้นส์หลังล้างหน้า


* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ขวดนี้ ก็ผิวสวยสุขภาพดีแบบรวดเร็วทันใจได้แล้วล่ะลดเหลือเพียง 2,900 บาทจากราคาปกติ 4,000 บาท