Daily Life ของสาวสมัยใหม่แบบเรา ไหนจะเรื่องเรียน เรื่องงาน นู่นนี่นั่นเต็มไปหมด แค่เวลานอนยังแทบจะไม่มี แล้วจะให้เอาเวลาจากไหนไปดูแลผิวหน้าได้อีกล่ะคะแบบนี้เลยไม่น่าแปลกใจถ้าผิวหน้าจะดูโทรม ไม่ใส ขาดความมั่นใจได้ขนาดนี้

แต่อย่าเพิ่งวอรี่มากเกินไปนะคะสาวซิส เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ เชื่อเจ้สิ ! แล้ววันนี้เราจะชวนสาว ๆ สาย Busy มากู้ผิวโทรมให้ใสปิ๊งด้วย5 ทริค ‘ ดูแลผิว ’ แบบฉบับสาวไม่ค่อยมีเวลาต่อให้จะยุ่งจนตัวเป็นเกลียวเบอร์ไหน ก็สวยมั่นแบบเต็มร้อยได้เหมือนกันเอาล่ะ อย่ามัวรีรอให้เสียเวลา รีบตามไปส่องทริคดี ๆ ทั้งห้าข้อกันได้เลย


1. รีบแค่ไหนก็อย่าปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/13/a8/6e/13a86ec6f1168e80af8d46d95b3704a9.jpg

ประตูสู่ผิวสวยข้อแรกที่สาว ๆ ต้องท่องจำให้ขึ้นใจก็คือ ต่อให้รีบแค่ไหนก็อย่าปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำ เด็ดขาดเลยนะคะก็เพราะว่าเจ้าน้ำเปล่าที่เราดื่มกันอยู่ทุกวันนี่แหละค่ะที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะเข้าไปขับล้างสารพิษตกค้างในร่างกาย พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวสดใส สุขภาพดี แถมยังยืดหยุ่นขึ้นอีกด้วยนะ

เพียงแค่สาวซิสดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ประมาณ 6 - 8 แก้วต่อวัน เท่านี้ก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเต่งตึง ชุ่มชื่น ลดสิว และริ้วรอยก่อนวัยไปได้แบบอีซี่สุด ๆ เลยค่ะ


2. รวบตึงขั้นตอนทำความสะอาดผิวให้เหลือสเต็ปเดียว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a1/e5/b7/a1e5b7020aae65feda462a943e8fabaf.jpg

ตอนแต่งหน้าเนี่ยก็คิดว่าใช้เวลานานแล้ว แต่ตอนล้างออกเนี่ยนานกว่าอีกว่ามั้ยคะ ?เชื่อว่าสาว ๆ คนไหนที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน คงจะเหนื่อยหน่ายส่ายหัวทุกทีที่ต้องล้างหน้าก่อนนอน แต่จะดีกว่ารึเปล่าถ้าสาว ๆ รวบตึงขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าให้เหลือแค่สเต็ปเดียว

วิธีง่าย ๆ ที่จะช่วยลดขั้นตอนการทำความสะอาดผิวก็คือการเลือกคลีนซิ่งที่ช่วยล้างเมคอัพพร้อมทำความสะอาดผิวหน้าได้ภายในสเต็ปเดียวโดยไม่ต้องใช้สำลีหรือเมคอัพรีมูฟเวอร์ยังไงล่ะคะ คอนเฟิร์มเลยว่าเคลียร์ผิวได้สะอาดใจ แถมยังโดนใจสาวสาย Busy แน่นอน


3. เลือกสกินแคร์ตัวเดียวจบ ตบทุกปัญหาผิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/3a/1d/1f/3a1d1ff17f7fef6b3e8ed50bf40ef8f0.gif

อย่างที่รู้กันว่าแต่ละวันแทบจะไม่มีเวลานอน แล้วจะให้มานั่งตบสกินแคร์หลายสเต็ปก่อนนอน บอกเลยว่าขอบาย… นี่แหละค่ะสาเหตุที่ทำให้สาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลากด Skip ขั้นตอนการบำรุงผิวไปแต่บอกเลยว่าปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่สาวซิสเลือกใช้สกินแคร์ตัวเดียวจบ ตบทุกปัญหาผิวยังไงล่ะคะ

รูปภาพ:

จะดีแค่ไหนถ้ามีสกินแคร์ที่ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิว เพิ่มความเต่งตึงกระชับ ให้ผิวหน้าดูใสแม้ในช่วงเวลาที่ Busy ขั้นสุด อ๊ะ ๆ ไม่ต้องมองหาไกลเพราะว่าสกินแคร์ตัวที่ว่ามีอยู่จริงกับ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘ เมโสแบบทา ’ นำเข้าจากสเปนขอบอกก่อนเลยว่าเอสเซนส์ตัวนี้ฮอตฮิตเวอร์ในหมู่คนดังของวงการบันเทิงระดับอินเตอร์ด้วยล่ะ ก็ด้วยความที่เนื้อเอสเซ้นส์ให้การฟื้นฟูผิวเหมือนกับการฉีดเมโสเข้าผิว แต่สวยชิลล์ได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว

แถมยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่แต่งสีหรือกลิ่น เพียงแค่สาว ๆ หยดเนื้อเอสเซ้นส์ลงบนผิวหลังล้างหน้า แล้วค่อย ๆ นวดในทิศทางย้อนขึ้นจนซึมเข้าสู่ผิวก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื่น ผิวกระชับเต่งตึงแบบทันที คอนเฟิร์มเลยว่าเหมาะสำหรับสาวสาย Busy มากเวอร์


4. หลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7c/66/28/7c66286a2ab2c0cd28cb5983cbb6e424.jpg

สาว ๆ คนไหนรู้ตัวว่าตัวเองไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวเหมือนคนอื่นเขา ก็ต้องรู้จักปกป้องผิวให้มากกว่าคนอื่นด้วยนะ ก็เพราะผิวหน้าของเราอาจอ่อนแอและมีโอกาสถูกทำร้ายได้มากกว่าปกติไงล่ะแบบนี้สาวซิสสาย Busy เลยต้องพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดและมลภาวะ เพื่อลดโอกาสเสี่ยงที่ผิวจะเสียมากขึ้น

ไหน ๆ ก็ไม่ค่อยมีเวลามานั่งมาส์กหน้า ทาครีม เทคแคร์ผิวได้แบบเต็มที่ งานนี้เลยต้องเปลี่ยนมาพกอุปกรณ์เสริมที่ช่วยปกป้องผิวแทนอย่างถ้ารู้ตัวว่าต้องออกไปเผชิญกับแสงแดด ก็อย่าลืมกางร่มหรือใส่หมวกเพื่อป้องกัน UV จากแสงแดดด้วยนะ#เตือนด้วยความเป็นห่วง


5. กินอาหารดี มีชัย ส่งผลต่อร่างกายและผิว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/79/a8/46/79a846bc145c06bcfa1fd31d18c01da6.jpg

ผู้หญิงเราต่อให้ Busy แค่ไหน เรื่องกินก็ยังเป็นเรื่องใหญ่เสมอเลยล่ะ#หรือใครจะเถียงคะว่าไม่จริงก็เพราะว่าอาหารที่เราทานเข้าไปส่งผลต่อทั้งร่างกายและผิวเลยนะคะโดยเฉพาะสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลผิวเท่าไหร่ ก็ต้องใส่ใจกับอาหารการกินมากกว่าคนอื่นเขา

ทางที่ดีสาวซิสควรจะเลือกทานอาหารดี ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ลดเมนูทอดกรอบ เคี้ยวมัน หรืออาหารที่มีรสเค็มจัดลงไปก่อน แล้วเพิ่มเมนูผักผลไม้เข้าไปในอาหารแต่ละมื้อให้มากขึ้นเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารและวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวให้สวยปิ๊ง


◇─◇─◇─◇─◇─◇─◇─◇─◇─◇─◇─◇

รีบแค่ไหนก็เทคแคร์ผิวให้สวยได้แบบเร่งด่วน ! สาว ๆ สังเกตกันรึเปล่าคะว่าพ้อยท์สำคัญของทริคดูแลผิวแบบฉบับสาวไม่ค่อยมีเวลา ก็คือการบำรุงผิวหน้าแบบรวบตึงทุกขั้นตอนด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบตัวเดียวจบ แบบนี้ถึงจะลดระยะเวลาแต่ก็ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้สวยใสได้แบบสุด ๆ ไม่แพ้คนอื่นเลยล่ะ