สวัสดีค่า สาวๆSistaCafeใครชอบขนตายาวๆ เด้งๆ บ้าง ยกมือขึ้น~0/ 0/ 0/เราเป็นคนนึงที่ชอบขนตาเด้งๆ มาก >w<ล่าสุดคือแอบไปลิฟท์ขนตามาแต่พอเวลาผ่านไป ขนตามันช็อตง่ะ TTหงิกงอ ขาด หักหมดเลยจะปัดมาสคาร่าก็ยังไม่ได้เลย แง ๆ

รูปภาพ:

บังเอิญไปเดินเล่นที่ห้าง โซนเครื่องสำอางจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีร้านต่อขนตาในนี้เลย 555อีกอย่างคือร้านดูดีมาก แต่กลัวจะแอบแพงเลยแวะดูราคานิดนึง แล้วก็พบว่าราคาน่ารักมาก 55

รูปภาพ:

แต่ปัญหาของเราคือขนตาพังมากๆ จากที่เคยลิฟท์ขนตามาจริงๆ พี่เค้าจะไม่แนะนำให้ต่อแต่เราดื้อมาก เพราะอยากต่อซึ่งมันต่อยาก เราก็รู้อ่ะ มันอาจจะต่อไม่ได้เลยเพราะขนตาเราช็อตมันหงิกงอจนไม่มีพื้นให้ขนตาปลอมมายึดได้อ่ะแต่ด้วยความงอแงของเราพี่เค้าก็ต่อให้จนได้ 5555555ละสวยด้วยนะ คือเก่งมากอ่ะ ตอนแรกนึกว่าจะต่อไม่ได้แล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในโซนเครื่องสำอางแต่ร้านก็เป็นส่วนตัวมากๆ ค่ะในบริเวณที่ต่อขนตา จะกั้นเป็นห้องส่วนตัวไว้เตียงนุ่มมาก ผ้าห่มกำมะหยี่ เปิดไฟเบาๆบอกเลยว่ามีหลับค่ะงานนี้ 555

รูปภาพ:

หลังจากนั้น ทางช่างเค้าก็จะมาวิเคราะห์ขนตาเราอย่างละเอียดและสอบถามความต้องการของเรา ว่าเราอยากได้ขนตาแบบไหนเป็นธรรมชาติ หรืออยากได้หนา ยาวยังไงคือเราต้องการแบบธรรมชาติ ไม่แต่งหน้าก็ดูไม่หลอกซึ่งขนตาจะเริ่มต้นที่ 60 เส้น มีขนาด Volume ว่าอยากได้หนามากน้อยแค่ไหนคือวัดกันแบบละเอียดๆ ไปเลย โดยจะอิงจากพื้นขนตาธรรมชาติของเราทำให้ที่นี่ต่อขนตาออกมาแล้วสวย ธรรมชาติ และที่สำคัญคือสบายตามาก !!!

รูปภาพ:

ที่พิเศษกว่าที่อื่นคือที่นี่ต่อขนตาได้เบามือมาก เคลิ้มหลับจริงๆ ค่ะพอหลังจากต่อเสร็จก็มีการคลีนบริเวณรอบดวงตาให้ด้วยจริงๆ ทำหลายขั้นตอนมาก แต่เคลิ้มหลับไปเลย จำไม่ค่อยได้ซะงั้น 555

รูปภาพ:

ใช้เวลาเพียงไม่นาน ก็ต่อเสร็จแล้วค่า ><ส้มต่อเป็นแบบ 60 เส้น เน้นความเป็นธรรมชาติความโค้ง ยาว หนา เลือกแบบกลมกลืนกับขนตาเดิมที่สุดต่อให้ไม่แต่งหน้าก็ไม่ดูหลอก ดูโป๊ะแต่อย่างใด~

รูปภาพ:

เทียบให้ดูชัดๆก่อน -  หลัง ต่อขนตาจะเห็นได้ชัดเลยว่าแตกต่างมากๆ 555ขนตาหนา ยาว เด้งสวยมากกกกแต่ธรรมชาติสุดๆจากประสบการณ์ที่เราเคยต่อขนตามา กล้าพูดเลยว่าที่นี่ต่อขนตาสบายตาที่สุด!แบบยืนยันเลย ไม่มีโฆษณา สบายสุดจริงๆ เราเคยต่อมา หนักตาบ้าง คันบ้างรู้สึกเหมือนมีอะไรแทงตาอยู่ตลอดบ้าง แต่ที่นี่คือไม่รู้สึกเลยว่าต่อขนตา คือดีมากๆๆๆๆ

ใครที่กำลังหาที่ต่อขนตาอยู่ อยากให้ลองไปดูที่นี่น้าแนะนำเลย ต่อดีมากจริงๆ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพงด้วย แนะนำๆ ค่า