เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับLazada11.11 Shopping Festivalเทศกาลช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุด วันเดียวแห่งปีจากลาซาด้าในวันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้วันเดียวเท่านั้น!

งานนี้สาวๆ จะพบกับสินค้าBest Deals ที่ลดสูงสุดถึง 90%จะมีสินค้าตัวไหนถูกใจทุกคนบ้างหรือเปล่า ตามเราไปดูไปรู้จักกับ11 ไอเทมสุดเด็ดที่ลดกระหน่ำพากันมาโชว์ตัวให้ทุกคนได้เลือกช้อป เป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษก่อนใคร แถมยังส่งฟรีทั่วไทยกันเล้ย!

รูปภาพ:รูปภาพ:

★ 1. Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint ★

รูปภาพ:

เริ่มกันที่สินค้าราคาสุดคุ้ม ที่ทั้งถูกและดีอย่าง

ลิปสติกBaby Bright Lip & Cheek Matte Tint


ขนาด 2.4 กรัม

นอกจากจะเป็นลิปสติกสีสดใส เนื้อสีแน่นแล้ว ยังเป็นบลัชออนที่ใช้ปัดแก้มให้ดูสวยสุขภาพดีได้ในแท่งเดียวกัน! คุ้มสุดๆ ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ทาทั้งปากและแก้ม โห คุ้มขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ


★ 2. คู่ดูโอ้ดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง Benefit ★

รูปภาพ:

อีกหนึ่งเซ็ตที่น่าสนใจ

คู่ดูโอ้ดีลเด็ดจากแบรนด์ดัง Benefit

อย่างไอเทม

They’re real duo shadow blender provocative plum

ที่มาคู่กับ

They’re real double the lip in juicy berry

นั่นเอง รับรอง สอยปุ๊บ สวยทั่วทั้งหน้าไปเลยจ้า


★ 3. L'OREAL PARIS REVITALIFT FILLER REVOLUMIZING CREAM ★

รูปภาพ:

ขอพักเบรกมากันที่โหมดสกินแคร์ กับL'OREAL PARIS REVITALIFT FILLER  REVOLUMIZING CREAMครีมลดริ้วรอยสูตรกลางวัน ที่เป็นสินค้าขายดีของลาซาด้า การันตีด้วยความเป็น Best Seller ขนาดนี้ คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ใครยังไม่เคยใช้ก็ต้องลองแล้วล่ะ


★ 4. BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE ★

รูปภาพ:

ยังไม่หมดสำหรับสกินแคร์ที่เราคัดสรร มานำเสนอ สำหรับชิ้นนี้เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของลาซาด้าเลยก็ว่าได้นั่นก็คือBIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCEขนาด 125 มล. ที่ไฮไลท์อยู่ที่ซื้อ 1 ชิ้น แถมฟรีไปเลยอีก 11 ชิ้น !!ไม่พูดเยอะเนอะ แค่วอร์มนิ้วและเตรียมแอพฯ ลาซาด้าของคุณให้พร้อมสำหรับวันที่ 11 นี้ก็พอ


★ 5. Laura Mercier Loose Powder ★

รูปภาพ:

กลับมาที่แป้งฝุ่นในตำนาน อย่างLaura Mercier Loose  Powderขนาด 29 กรัม ที่สาวๆ ทั้งหลายต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าดีคุ้มค่าคุ้มราคาของจริง อากาศร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ เนียนกริ๊บกันไปทั้งวันด้วยราคา 619 บาทเท่านั้นรีบกดสั่งเลยก่อนสินค้าจะหมด ช้าของหมดน้า


★ 6. NIVEA BODY Extra White Repair & Protect Serum ★

รูปภาพ:

ดูแลผิวหน้ากันไปเยอะแล้ว ก็อย่าลืมหันมาดูแลผิวกายกันบ้าง กับ

NIVEA BODY Extra White Repair & Protect Serum

ขนาด 180 มล.

2 ชิ้น รับฟรีไปเลย ครีมทามือเชอร์รี่ บลอสซั่ม แอนด์ โจโจ้บา ออยล์

จ้า


★ 7. Olay Regenerist Micro Sculpting Cream ★

รูปภาพ:

Olay Regenerist Micro Sculpting Creamขนาด 50 กรัม ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันถ้าคุณซื้อวันที่ 11 นี้ รับฟรีไปเลย Olay Regenerist Micro Sculpting Night Creamครีมสูตรกลางคืนขนาด 50 กรัม ย้ำว่าแถมฟรี บำรุงล้ำลึกตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มขนาดนี้ที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น


★ 8. Xiaomi รุ่น Mi A2 Lite ★

รูปภาพ:

มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ของเรา นั่นก็คือโทรศัพท์มือถือยี่ห้อXiaomi รุ่น Mi A2 Liteที่มาในราคาพิเศษสุดๆจากราคา 6,290 แต่จะลดพิเศษสุดๆ เหลือเท่าไหร่นั้น ต้องรอลุ้นกันวันที่ 11 นี้ค่า


★ 9. Xiaomi Mi MAX3 ★

รูปภาพ:

รายการสุดท้ายแต่ไม่ท้ายที่สุดแน่นอนสำหรับสินค้าราคาพิเศษที่ลาซาด้าเตรียมมามอบให้เพื่อนๆทุกคน กับอีกหนึ่งโทรศัพท์มือถือราคาพิเศษจาก

Xiaomi Mi MAX3

ที่

ลดลงถึง 20% จากราคา 9,990 ลดเหลือเพียง x,xxx เท่านั้น


★ 10. It's skin Power 10 Formula Effector ★

รูปภาพ:

ปรับโหมดมาที่สกินแคร์กันบ้าง เริ่มต้นที่แบรนด์ดังจากเกาหลีอย่างIt's skin Power 10 Formula Effectorขนาด 30 มล. ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น และนุ่มฟูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใครผิวมีปัญหาแนะนำตัวนี้เลยแถมราคายังจับต้องได้ เพียง 199 บาทเท่านั้น


★ 11. Estee Lauder Modern Muse Duo ★

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสินค้าดีลพิเศษ ที่มีเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น เซ็ตน้ำหอม

Estee Lauder Modern Muse Duo จากแบรนด์ Estee Lauderราคาเพียงเซ็ตละ 950 บาท

คุ้มค่าคุ้มราคาขนาดนี้ หาที่อื่นไม่ได้น้า

______________________________________________

สินค้าแต่ละอย่างที่เราเลือกมาฝากเพื่อนๆวันนี้คุณภาพเด็ดราคาโดนใจใช่มั้ยล่ะ แต่ขอบอกว่านี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะยังมีสินค้ากว่าหลายร้อยรายการที่เข้าร่วมดีลสุดเด็ด สิบเอ็ดสิบเอ็ดสุดคุ้ม ที่รอให้เพื่อนๆ ไปเลือกซื้อเลือกช้อปด้วยตัวเองหรือจะชวนเพื่อนพ่อแม่พี่น้องมาช่วยกันช้อปก็ได้เลยยิ่งซื้อเยอะยิ่งลดเพิ่มอีก คุ้มสุดๆ ไปเลย!!