คิ้วคือมงกุฎของใบหน้าประโยคในตำนาน ที่ยังคงเป็นตำนานไม่มีวันเปลี่ยน เพราะคิ้วเป็นอวัยวะสำคัญที่ผู้หญิงหลายคนจะขาดไปไม่ได้เลย ต่อให้หน้าสดยังไง แต่ขอไว้ 1 อย่าง ก็คือคิ้วต้องเป๊ะ!และเนื่องจากเรื่องคิ้ว ไม่ใช่เรื่องจิ๋ว ๆ วันนี้เราจะมาเมาท์มอยเรื่องคิ้วกันค่ะ โดยจะพาสาว ๆ ไปส่อง4 ทรงคิ้วในปี 2018ที่เรียกว่า ฮิตและฮอตมาก เหมาะกับสาวเอเชียสุด ๆ จะเป็นทรงคิ้วเดียวกันกับสาว ๆ รึเปล่า? แล้วเป็นทรงคิ้วแบบไหนนั้นไปดูกันเลยค่า...

4 ทรงคิ้ว ยอดฮิตปี 2018

รูปภาพ:

สำหรับทรงคิ้วที่กำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ ในตอนนี้ ก็คือทรงคิ้วตรงสไตล์เกาหลีถ้าเห็นสาว ๆ 10 คน จะมีคิ้วทรงนี้ไปแล้ว 8 คน ด้วยกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ทำให้สาวไทยก็ต่างอินไปกับความสวยสไตล์เกาหลีด้วย แต่ซิสจะบอกว่าทรงคิ้วตรงสไตล์เกาหลีนั้นไม่ได้เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนเด้อคิ้วตรงจะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีใบหน้าเรียว หรือใบหน้ายาว เพราะจะช่วยให้หน้าดูสั้นลง แต่สาว ๆ ที่มีใบหน้ากลมมนนั้น คิ้วทรงนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ยิ่งดูหน้ากลมขึ้นนั่นเอง

สำหรับคิ้วแบบที่ 2 เป็นคิ้วที่เหมาะกับสาวไทยสุด ๆ คือคิ้วโก่งเล็กน้อยที่ผสมผสานระหว่างคิ้วตรงและคิ้วโค้งสูง คิ้วทรงนี้เป็นคิ้วที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกคน ทุกทรงหน้าค่ะ และเป็นทรงที่ดูธรรมชาติที่สุด

ทรงต่อมาเป็นทรงคิ้วที่เหมาะกับสาวหน้ากลมที่สุด นั่นก็คือคิ้วโก่งสูงที่เน้นความโค้งโก่งเพื่อทำให้หน้าดูเรียวขึ้นค่ะ คิ้วทรงนี้เป็นที่นิยมในสาว ๆ ที่นิยมแต่งหน้าสายฝอ. เพราะคิ้วทรงนี้จะเน้นขับความคมของใบหน้าค่ะ

ทรงคิ้วสุดท้ายเป็นทรงคิ้วที่เหมาะกับสาว ๆ ที่มีใบหน้าสั้น คือคิ้วตัว S ที่มีความโค้งมากเป็นพิเศษและมีหัวคิ้วฟูได้รูปค่ะ

ทั้ง 4 ทรงเป็นทรงคิ้วที่กำลังฮิตมากในยุคนี้ ความเด่นคือ ทั้ง 4 ทรงจะมีความหนาพอประมาณได้รูป ไม่หนาเป็นชินจัง และไม่บางเป็นงิ้ว เน้นขนคิ้วชัด เส้นคิ้วฟูสวยค่ะ

รูปภาพ:

ไม่ว่าทรงคิ้วแบบไหนกำลังจะได้รับความนิยม สุดท้ายแล้วสาว ๆ ก็ต้องเลือกทรงคิ้วที่เข้ากับหน้าตัวเองซึ่งหมายความว่า แต่ละคนก็จะมีทรงคิ้วที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับรูปทรงหน้า และฐานคิ้วเดิมค่ะเราเชื่อว่ามีสาว ๆ หลายคนที่ไม่รู้ว่าทรงคิ้วตัวเองเป็นแบบไหน และคิ้วทรงไหนที่เข้ากับตัวเอง ครั้นจะกันเอง ถอนเอง แว็กซ์เอง ก็กลัวออกมาไม่สวย จะพึ่งร้านเสริมสวยก็กลัวโดนบวช กันพังเป็นคิ้วแม่ชีเราจึงอยากแนะนำให้สาว ๆ มาที่นี่เลยค่ะAnastasia Beverly Hills

รูปภาพ:

ที่นี่เค้าเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญทางด้านคิ้ว ที่จะช่วยออกแบบคิ้วที่เข้ากับรูปหน้าสาว ๆ ไม่ว่าสาว ๆ จะมีคิ้วแบบไหนมา ทั้งคิ้วรกรุงรัง คิ้วไม่เป็นทรง คิ้วบาง หรือแม้แต่คนที่เคยสักคิ้วมา ที่นี่เขาก็สามารถแก้ไขและออกแบบให้เราได้ค่ะ

เราไปดู 2 สาว ตัวแทนจากทางซิสต้า ที่มีปัญหาหนักใจเรื่องคิ้ว และมารับบริการ

Eyebrow Treatment Special

บริการออกแบบคิ้ว ให้เข้ากับรูปหน้าด้วยทฤษฎีเฉพาะ พร้อม

After Care treatment ใน

ราคา

1,000

บาท ที่สาขา

Central ลาดพร้าว ค่ะ

รูปภาพ:

2 สาวในวันนี้คือมีนและลี่เล้งค่ะ มีนเป็นสาวคิ้วบาง มีขนคิ้วน้อย และคิ้วไม่เท่ากัน ไม่เป็นทรง ส่วนลี่เล้งผ่านการสักคิ้วมา แต่ขนคิ้วที่ขึ้นใหม่กลับไม่เป็นทรง และขนคิ้วเยอะมากทำให้มีทรงคิ้วแปลก ๆ ซึ่งเราคิดว่าสาว ๆ ที่เคยผ่านการสักคิ้วมาน่าจะมีปัญหาเช่นเดียวกับลี่เล้ง ดังนั้นเราไปดูกันว่า การออกแบบทรงคิ้วโดยผู้เชี่ยวชาญของ

Anastasia

จะเป็นอย่างไรบ้าง

ไม่สักคิ้ว

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรก Counselingวิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้า กล้ามเนื้อ สภาพเส้นขน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาคิ้วและแนวทางแก้ไขในขั้นตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้ว จะออกแบบคิ้วของเรา โดยวิเคราะห์โครงสร้างคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้าของเราค่ะ ซึ่งขั้นตอนนี้ เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาทรงคิ้วแบบไหน อยากจะเป็นทรงตรง ทรงโค้ง หรืออยากได้แบบไหน ผู้เชี่ยวชาญก็จะเป็นคนออกแบบให้ได้ตามที่เราต้องการ และเข้ากับเรา สำหรับมีนด้วยความที่เป็นคนตาโต คิ้วบางไม่เป็นทรง จึงเลือกทรงคิ้วที่มีความโก่งเล็กน้อย เพื่อให้คิ้วมีความละมุนและดูหวานขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

Determiningthe 3 Major Points กำหนดจุดหลักของคิ้ว ( หัวคิ้ว โหนกคิ้ว หางคิ้ว ) ด้วยทฤษฎี Golden Ratio

ขั้นตอนต่อมา ผู้เชี่ยวชาญก็จะเริ่มวัดคิ้วของเรา โดยกำหนดจุดสามจุด คือหัวคิ้ว โหนกคิ้ว และหางคิ้ว ด้วยทฤษฎีGolden Ratioหรือสัดส่วนทองคำ ซึ่งเป็นสัดส่วนที่ใช้วัดความสมส่วนของใบหน้าค่ะ

รูปภาพ:

Designing the Perfect Shapeออกแบบคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้า ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ไขปัญหาคิ้ว เพื่อให้ได้รูปคิ้วในสไตล์เฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยทฤษฎี Golden Ratio

ขั้นตอนนี้พี่ผู้เชี่ยวชาญจะเริ่มวัดสัดส่วนของคิ้วแต่ละข้างว่า มีข้างไหนสูงต่ำกว่ากัน และควรเอาตรงไหนออกบ้าง เพื่อให้ได้ทรงคิ้วที่เป๊ะปัง เข้ากับใบหน้าค่ะ

รูปภาพ:

Tidy and Tweeze Stray Brow Hairsกำจัดขนส่วนเกินด้วยการแว๊กซ์ เก็บรายละเอียดแบบเส้นต่อเส้นด้วยแหนบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

ขั้นตอนต่อมาเป็นขั้นตอนที่อาจจะต้องมีร้องจี๊ดกันบ้าง นั้นคือการแว๊กซ์เอาคิ้วส่วนเกินออก เพื่อให้ได้ทรงคิ้วที่ต้องการ ขั้นตอนนี้ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดนะคะ แค่จี๊ด ๆ ส่วนแว็กซ์เป็นแว็กซ์ร้อนโดยเฉพาะค่ะ จากนั้นผู้เชี่ยวชาญจะใช้แหนบเก็บขนคิ้วส่วนเกินออกค่ะ

รูปภาพ:

After Waxing Special Care ( Mask )ดูแลผิวหลังแว็กซ์เป็นพิเศษ ด้วยมาส์กเย็นสดชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการระคายเคืองจากการแว็กซ์ เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวพรรณหลักจากที่แว็กซ์คิ้วแล้ว สาว ๆ ที่เลือกEyebrow Treatment Specialจะมีขั้นตอนมาส์กบำรุงหลังแว็กซ์ ด้วยมาส์กที่มีส่วนผสมของ

สาหร่ายทะเลน้ำลึก


อโลเวร่า


และ

เมนทอล

ช่วยลดอาการระคายเคืองหลังแว็กซ์ ช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ช่วยให้ขนใหม่ขึ้นช้าลง ช่วยให้ทรงคิ้วคงอยู่ยาวนาน ใช้เวลามาส์กประมาณ 5 นาที

รูปภาพ:

The Final Touch for the Perfect Archตกแต่งคิ้วที่ได้รูป ให้สวยยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ดูแลคิ้วครบวงจร ปรับการเรียงตัวของเส้นขนให้สวยงามขั้นตอนสุดท้ายเป็นขั้นตอนFinal Touchโดยผู้เชี่ยวชาญจะใช้แปรงคิ้ว นำมาปัดขนคิ้วให้เรียงสวยได้รูป แล้วเช็คความเป๊ะของคิ้ว พร้อมตกแต่งคิ้วเราด้วยอุปกรณ์อย่างเช่นที่เขียนคิ้ว ไฮไลท์ พร้อมสอนวิธีการเขียนคิ้วให้เราค่ะ ปลื้มปลิ่มมาก

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

Finish Look

รูปภาพ:

หลังจากที่ดูของมีนไปแล้ว เราไปดูของลี่เล้งกันบ้างค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไร

สักคิ้ว

รูปภาพ:

Counseling

วิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้า กล้ามเนื้อ สภาพเส้นขน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาคิ้วและแนวทางแก้ไข


สำหรับลี่เล้งเนื่องจากรอยสักจางลงบ้างแล้ว แต่ยังเหลือโครงเดิมอยู่ ซึ่งเป็นคิ้วทรงตรงสไตล์เกาหลี ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าให้ยึดทรงเดิม เพราะลี่เล้งมีใบหน้าเรียวยาว แต่เพิ่มความโก่งเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าและให้หน้าดูหวานขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

Determining

the 3 Major Points กำหนดจุดหลักของคิ้ว ( หัวคิ้ว โหนกคิ้ว หางคิ้ว ) ด้วยทฤษฎี Golden Ratio

รูปภาพ:

Designing the Perfect Shapeออกแบบคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้า ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ไขปัญหาคิ้ว เพื่อคิ้วที่ได้รูปในสไตล์เฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยทฤษฎี Golden Ratio

สำหรับคิ้วลี่เล้งมีความไม่เท่ากัน ข้างขวาสูงกว่าข้างซ้ายจึงต้องแว็กซ์ข้างซ้ายออกนิดนึงเพื่อให้คิ้วดูเท่ากันค่ะ แล้วก็เอาส่วนขนคิ้วส่วนเกินออก

รูปภาพ:

Tidy and Tweeze Stray Brow Hairs

กำจัดขนส่วนเกินด้วยการแว๊กซ์ เก็บรายละเอียดแบบเส้นต่อเส้นด้วยแหนบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

รูปภาพ:

After Waxing Special Care ( Mask )

ดูแลผิวหลังแว็กซ์เป็นพิเศษ ด้วยมาส์กเย็นสดชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการระคายเคืองจากการแว็กซ์ เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ

รูปภาพ:

The Final Touch for the Perfect Arch

ตกแต่งคิ้วที่ได้รูป ให้สวยยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ดูแลคิ้วครบวงจร ปรับการเรียงตัวของเส้นขนให้สวยงาม

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

Finish Look

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการใช้บริการ Eyebrow Treatment Special คือบอกเลยว่า เป๊ะปังอลังเวอร์ได้คิ้วทรงสวย เข้ากับใบหน้าสุด ๆ ทั้ง 2 คนบอกว่า พวกเธอประทับใจมาก แถมพนักงานก็ให้คำแนะนำและต้อนรับดีมาก เป็นกันเองสุด ๆ สาว ๆ คนไหนสนใจ ก็อย่าลืมแวะมาลองใช้บริการดูนะคะ ที่

Anastasia Beverly HillsEmquartierชั้น 4 โทร02 003 6296 หรือ 02 003 6297Central Pinklaoชั้น 3โทร02 884 8337 หรือ 02 884 8338Central Worldชั้น 3 Eden Zone โทร02 613 1330 หรือ 02 613 1549Central Ladpraoชั้น 3 โทร02 986 7557, 02986 7558 หรือ 02 986 7559Central Embassyชั้น 4 โทร02 160 5900 หรือ 02 160 5901Mega Bangna ชั้น1 โทร02 105 1171 หรือ 02 105 1172* เพื่อความสะดวก กรุณานัดหมายทางโทรศัพท์ล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการนะคะ