เฮลโหลววววว เจอกันอีกแล้วนะคะสาว ๆ หายหน้าหายตากันไปนานเลยหลังจากการรีวิวลิปแมตต์ในครั้งล่าสุด ( ก็น่าจะหลายเดือนแล้วเหมือนกัน ) วันนี้ก็ได้ฤกษ์กลับมารีวิวอีกครั้งพร้อมกับผลิตภัณฑ์สุดจี๊ดที่สาว ๆ หลายคนกำลังคลั่งไคล้นั่นก็คือ… แถ่น แทน แท้นนนน' ลิปกลอส ' นั่นเองค่ะซึ่งแน่นอนว่าเป็นแบรนด์' LA PEAK 'เจ้าเก่าเพราะเขาได้ออกลิปกลอสตัวใหม่มาถึง 8 สีด้วยกัน ซึ่งแต่ละสีก็สวย ๆ ทั้งนั้นเลยจ้าาาาา !

แพ็กเกจจิ้งก็เหมือนกันเลยค่ะกับตัวลิปแมตต์ เรียบ ๆ หรู ๆ และดูดีมีระดับ( ตรงนี้อยากตินิดนึง เพราะมันทำให้เราสับสนเวลาหยิบมาใช้ ไม่รู้ว่าอันไหนกลอสกันไหนแมตต์ เพราะมันเหมือน ๆ กันไปหมด ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้แพ็กเกจจิ้งแตกต่างกันมากกว่านี้นะคะ )มีขนาดพกพาแบบเล็ก ๆ ด้วยนะตัวเธอ เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจว่าจะซื้อมาใช้ดีไหม

แต่ด้ามจับสำหรับขนาดเล็กอาจจะสั้นไปสักหน่อยทำให้จับมาปาดยากนิดนึง แต่สำหรับเราที่ทาจนชินแล้วจึงไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าขนาดเล็ก ๆ คุ้มค่ากว่าขนาดใหญ่ด้วย เนื่องจากปกติก็ใช้แบบแท่งใหญ่ไม่ค่อยจะหมดอยู่แล้ว บางแท่งก็หมดอายุการใช้งานก่อนที่จะใช้หมดแท่งซะอีก

ดังนั้นแท่งเล็ก ๆ แบบนี้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างเรามากค่ะ และสำหรับสีนั้นก็เหมือนเดิม สวยเวอร์วัง ถามว่าสวยขนาดไหนก็ตามไปดูกันเล้ยยยย !

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แบรนด์ :LA’ PEAK

สินค้า :LA’ PEAK LIP GLOSS

ประเภท :ลิปกลอส, ลิปจิ้มจุ่ม, ลิปสติก

แพ็กเกจจิ้ง :4 หักคะแนนตรงที่เหมือนกับตัวลิปแมทท์มากเกินไป เวลาหยิบมาใช้แล้วสับสนมากค่ะ

คะแนน :4.5 ชอบกลิ่นที่ออกหวาน ๆ เหมือนขนม และเม็ดสีที่ชัดเจน ( แต่มีสองสีนะคะที่เป็นสีใสตามที่เขียนบอกไว้ด้านบน สามารถทำไปผสมกับลิปสีใดก็ได้ เอาไปทาทับลิปแมตต์แล้วดีงามมากค่ะ )

รูปภาพ:

สรุปสั้น ๆ นะคะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังเครซี่ลิปกลอสที่ไม่เหนอหนะปาก

ให้สีที่ชัดเจน สวยงาม ราคาย่อมเยา

ตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยค่ะ

เป็นลิปกลอสที่ราคาเบา ๆ ที่คุณภาพคุ้มราคาดีมาก

เพราะฉะนั้นไปตำกันเร้ววว !