รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำอีกแล้ว แต่ไม่ได้มาแค่หนึ่งนะ พกมาฝากสาวๆ เยอะมาก ต้องบอกก่อนว่าไอเทมในวันนี้ จัดเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่สาวๆ ต้องมี ราคาถูก ใช้ง่ายๆ แถมยังช่วยกู้ผิวพังๆ ให้กลับมาสดชื่น มีชีวิตชีวาขาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!อากาศแห้ง ผิวก็แห้งตามไปด้วยจะมีอะไรดีไปกว่าการมาส์กหน้าอีกล่ะค่ะแน่นอนค่ะ ไอเทมที่เราหยิบมาแชร์ต่อ คือมาส์กหน้า ทั้งหมด 10 ตัวอู้หูว!! เยอะมาก แต่ละตัวก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ซึ่งวันนี้แหละเราจะมาเผยทุกๆ ความรู้สึกหลังใช้มาส์กทั้งหมดนี้ตัวไหนปัง ตัวไหนพังเตรียมเช็กลิสต์กันให้ดีๆ ต้องบอกก่อนว่าทั้งหมดเป็นความรู้สึกของเราเองนะเพราะงั้น ถ้าไม่ตรงกับใคร ก็ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ พร้อมที่จะส่องมาส์กทุกตัวในวันนี้แล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไป up ผิวสวยกันเถอะ!

Pure Smile Lemon Essence Mask

รูปภาพ:

มาดูที่มาส์กตัวแรกกันเลยดีกว่า แบรนด์นี้เขามีสูตรให้เลือกเยอะมาก แต่ที่มีอยู่จะเป็น"pure smile lemon essence mask"แผ่นมาส์กค่อนข้างหนาเลยนะ เนื้อเซรั่มชุ่มฉ่ำมาก ที่แผ่นมาส์ก แต่ไม่ได้เยอะเท่าไหร่ ตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องของ ความชุ่มชื่น และผิวดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ตอนมาส์กรู้สึกเย็นๆ ที่หน้า แต่จุดที่เราไม่ชอบ คือกลิ่นนี่แหละ มันเป็นกลิ่นเลม่อน แต่สิ่งที่รู้สึกคือ น้ำหอมในรถอะรู้สึกมึนหัวเวลาได้กลิ่นแบบนี้  หลังลอกมาส์กออกหน้าชุ่มชื่นมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวอย่างไว ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ แถมรูขุมขนก็ดูกระชับด้วยคะแนนความพอใจหักเรื่องของกลิ่นไป มาส์กตัวนี้ได้คะแนน4.5 / 5

Rojukiss Perfect Poreless 5X Intensive Mask

รูปภาพ:

ตัวที่สองนี้"Rojukiss Perfect Poreless 5X Intensive Mask"เป็นมาส์กแพ็กเกจรูปขวดเซรั่มยักษ์แผ่นมาส์กบางกำลังดี แต่รู้สึกว่า มีความหยาบ ไม่ได้นิ่มเท่าไหร่มาส์กชุ่มฉ่ำไปด้วยเซรั่มแบบจัดเต็ม สำหรับตัวนี้ เขาบอกว่าเป็นแผ่นมาส์กหน้าเข้มข้นด้วยพอร์เลสเซรั่ม 5 เท่า พูดง่ายๆ ว่า บำรุงแบบล้ำลึก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ซึ่งหลังลอกแผ่นมาส์กออกไม่รู้ว่าหน้าฉ่ำ หรือมัน คือมันวาวซะจน เหนอะหนะไปหมด ไม่ค่อยสบายผิวแต่พอมองใกล้ๆรูขุมขนกระชับนะ หน้าก็ดูนุ่มๆ ขึ้นด้วยก็ถ้าไม่นับความเหนอะหนะนั้น โดยรวม ถือว่าดีอยู่คะแนนความพอใจหักคะแนนความไม่สบายผิว และความหยาบของแผ่นมาส์ก เหลือ3 / 5

Pure Smile Juicy Fruits Point Pads Strawberry

รูปภาพ:

ความผลไม้ที่แท้ทรูเขามีลายผลไม้หลายแบบเลย แต่วันนี้ของน้องจะเป็น"Pure Smile Juicy Fruits Point Pads Strawberry"มาส์กสุดคิ้วท์ ที่มาในรูปแบบวงกลม ลายสตรอว์เบอร์รี่ กลิ่นก็สตอรว์เบอร์รี่ น่ารักมาก ซึ่งตัวนี้เราสามารถมาส์กแบบเฉพาะจุดได้ คืออยากมาส์กจุดไหน ก็ได้ตามสบาย แผ่นมาส์กหอม นิ่ม และชุ่มฉ่ำซองนึงมีประมาณ 10 แผ่นได้ข้อเสียคือ เพราะเป็นชิ้นๆ ใช่ป่ะ ก็จะมีความเปลือง และมาส์กได้ไม่ทั่วทั้งหน้า เน้นไปที่เฉพาะจุดมากกว่าตัวนี้เขาจะช่วยลดจุดด่างดำ ลดรอยด้าน รอยแผลเป็น ผิวดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ด้วย หลังลอกมาส์กออกแล้วหน้าดูนุ่ม ยืดหยุ่น มีความหนึบๆ นิดหน่อย สังเกตที่ตรงแก้ม แอบฉ่ำๆ วาวๆ ดูกระจ่างใสนิดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบอะคะแนนความพอใจหักคะแนนความเปลือง ที่ไม่สามารถมาส์กได้ทั้งหน้า มาส์กตัวนี้ได้คะแนน4  / 5

MYU – NIQUE Ocean Series Collagen Anti-Aging Mask

รูปภาพ:

"MYU – NIQUE Ocean Series Collagen Anti-Aging Mask"ถัดมาที่ตัวนี้เลยค่ะมาส์กแผ่นบาง แถมนิ่มด้วย ให้เนื้อเซรั่มมาแบบจัดหนักสุดๆ ชุ่มฉ่ำมากเวอร์เซรั่มของเขาอะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมเข้าผิวไวมาก ตัวนี้เขามีสารกัดจากคอลลาเจน ไฮโดรไลซ์ อิลาสติน โปรตีนน้ำนม และ ชูการ์ เคน สูตรที่เราใช้เป็นสูตรยกกระชับ และลดเลือนริ้วรอยซึ่งก็ไม่ได้ตอบโจทย์น้องหรอก แต่มาส์กแล้วสบายผิวดีหลังลอกมาส์กออก อาจจะเพราะเนื้อเซรั่มเยอะ เลยซึมเข้าผิวช้านิดนึงผิวดูยืดหยุ่น กระชับ ดูกระจ่างใสขึ้นนิดๆ แถมยังดูอิ่มน้ำด้วย

คะแนนความพอใจ

อาจจะไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของการบำรุงเท่าไหร่ แต่ชอบที่สบายผิวดี ให้ไป4 / 5


Esfolio Pure Skin Honey Essence Mask Sheet

รูปภาพ:

"esfolio Pure Skin Honey Essence Mask Sheet"มาที่ซองสีเหลืองๆ สดใสนี้กันดีกว่าตัวนี้แผ่นมาส์กไม่หยาบ  มีความชุ่มฉ่ำด้วยความที่เป็นน้ำผึ้ง กลิ่นก็คือกลิ่นน้ำผึ้ง แต่ไม่ได้เด่นมาก เป็นกลิ่นอ่อนๆ ตัวนี้ เขาอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และเกลือแร่ เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น หลังใช้ อย่างแรกคือไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นน้ำผึ้งติดหน้านิดๆ หน้าดูนุ่มขึ้นหน่อยๆ ความกระจ่างใสก็มีบ้าง แต่ไม่มากเท่าไหร่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมาส์กที่น่าลองนะ รู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูกอะ ชอบ

คะแนนความพอใจโดยรวมไม่ค่อยมีข้อติ แต่ก็ไม่ได้ดีที่สุดสำหรับเรา ขอให้คะแนนความชอบที่3.5 / 5

Malissa Kiss Serum Sheet Mask Hydrating revitalizing

รูปภาพ:

"Malissa Kiss Serum Sheet Mask Hydrating revitalizing"แผ่นมาส์กนิ่มดี ให้เซรั่มมาเยอะมากเวอร์ แต่ที่ไม่ชอบคือเซรั่มของเขาไม่ได้ข้น มีความเป็นน้ำ เวลาใช้ต้องระวังนิดนึง ไม่งั้นไหลเลอะเทอะไปหมดแต่ก็มีข้อดีนะ เพราะไม่ข้นไง มันเลยไม่เหนียว ซึมเข้าผิวไวมากๆ มาส์กตัวนี้ เขาบอกว่าจะช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สาวผิวแห้งใช้แล้วแฮปปี้แน่นอนค่ะ หลังลอกมาส์กออกหน้าฉ่ำมาก มีความอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ที่สำคัญไม่เหนอะหนะ เซรั่มซึมเข้าผิวไวจัดว่าโอเคเลยค่ะซิส


คะแนนความพอใจหักคะแนนความเป็นน้ำของเนื้อเซรั่ม ที่หกเลอะเทอะมากเวอร์ รวมๆ แล้ว ให้4 / 5

My Beauty Diary Apple Polyphenol Mask

รูปภาพ:

ต่อกันที่มาส์ก ที่มีสารสกัดจากแอปเปิ้ลและกลิ่นก็เป็นกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลจริงๆ"My Beauty Diary Apple Polyphenol Mask"ตัวนี้ก็จะช่วยในเรื่องของ ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เผยผิวที่ดูเรียบเนียน แผ่นมาส์กชุ่มฉ่ำมากเวอร์ แผ่นมาส์กบาง จนแนบสนิทไปกับผิวหน้า ไม่หยาบ หลังลอกมาส์กออกสังเกตได้ว่า หน้าดูชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ  สัมผัสหน้าแล้ว ไม่หนียวเหนอะหนะนะ เซรั่มซึมเข้าผิวไวอยู่ หน้าดูยืดหยุ่นนิดนึงด้วยอะ จัดว่าโอเลยนะเนี่ย

คะแนนความพอใจตัวนี้เป็นที่น่าพอใจ ขอให้คะแนนที่4.5 / 5จริงๆ น้องเขาก็มีข้อตินิดหน่อย เลยขอหักออกไปนะจ๊ะ

Skindom Acerola Ampoule Sheet Mask

รูปภาพ:

"Skindom Acerola Ampoule Sheet Mask"ตัวนี้จะเป็นมาส์กสูตรไม่มีน้ำหอม เขาจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และที่สำคัญ สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ เพราะนี่อะเป็นสูตรอ่อนโยน แผ่นมาส์กนิ่ม ชุ่มฉ่ำ เนื้อเซรั่มเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนียวเลย ซึมเข้าผิวไวดีหลังลอกมาส์กออกหน้าดูฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ มีความกระจ่างใสเบาๆ รูขุมขมดูกระชับนิดนึงด้วยนะแต่ไม่ชอบที่มันมีความหนึบๆ หน้าอะ รู้สึกไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่โดยรวมแล้ว ก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งมาส์กที่น่าลองอยู่นะจ๊ะ


คะแนนความพอใจ

ชอบที่เป็นสูตรอ่อนโยนนะ แต่ไม่โอเคกับความหนึบหนับ ไม่สบายผิวที่ได้รับ ขอให้คะแนนที่3.5 / 5

Esfolio Banana Essence Mask Sheet

รูปภาพ:

"Esfolio Banana Essence Mask Sheet"อย่างแรกที่อยากจะขอติ คือกลิ่นไม่ชอบเลย เป็นกลิ่นกล้วยๆ ที่โดดเด่นมากเวอร์ พอมาส์กที่หน้า กลิ่นมันก็วนเวียนอยู่ที่จมูก นี่แบบ มึนหัวสุดๆแต่มาส์กเขานิ่ม และชุ่มฉ่ำนะ เนื้อเซรั่มซึมไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะติดที่กลิ่นจริงๆ น้องไม่โอเค ตัวนี้ เขาจะช่วยในเรื่องของรักษาสิวด้วย กู้ผิวหมอง ให้กลับมากระจ่างใสได้ และยังช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกระด้าง ให้กลับมาเนียนนุ่ม หลังลอกมาส์กออกหน้าดูกระจ่างใสเบาๆ ดูชุ่มชื่น ไม่แห้ง แต่ไม่นิ่ม ไม่เด้งเท่าไหร่ รูขุมขนกระชับลงโดยรวมก็โอเคนะ อาจจะมีข้อติบ้าง ที่เกิดจากความไม่ชอบส่วนตัว แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งมาส์กที่ใช้ได้อยู่ค่ะ

คะแนนความพอใจ

ตายรังที่เรื่องกลิ่น ความมึนเข้าแทรกน้องจริงจัง มาส์กตัวนี้ได้ไปทั้งหมด3.5 / 5

Leaders Clinic Bright Mask With Alpha-Melight

รูปภาพ:

และจบกันที่มาส์กตัวสุดท้าย"Leaders Clinic Bright Mask With Alpha-Melight"เห็นแผ่นมาส์กใสๆ ดูเหมือนบางใช่ป่ะ แต่ไม่ได้บางขนาดนั้น มีความหนานิดนึง นิ่ม และชุมฉ่ำเนื้อเซรั่มมากเวอร์ มาส์กตัวนี้ จะช่วยในเรื่องของปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ พร้อมคืนความกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี หลังลอกมาส์กออกหน้ามีความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเวอร์ แต่ถ้าได้ลองสัมผัสจริงๆ มันช่างหนึบหนับเสียเหลือเกิน แอบลองทิ้งหน้าไว้แป๊บนึง ก็ยังหนึบอยู่ รู้สึกไม่สบายผิวมากที่เห็นชัดๆ เลยคือรูขุมขนกระชับ ความกระจ่างใสมีจิ๊ดเดียวถ้าบอกว่าไม่ชอบ จะผิดป่ะ

คะแนนความพอใจ

ตัวนี้ ไม่รู้คนอื่นใช้แล้วดีมั้ย แต่เราไม่ชอบ ต้องขออภัยที่อาจจะไม่ตรงใจใครนะ ขอให้คะแนนที่3 / 5


รูปภาพ:

ครบแล้วค่ะสาวๆ มาส์กทั้งหมด 10 ตัว ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ สาวๆ ชอบ หรือไม่ชอบตัวไหนกันบ้าง อย่าลืมมาบอกต่อกันบ้างนะ อย่างที่บอกว่า ทั้งหมดทั้งมวล มันคือความเห็นส่วนตัวจริงๆ เพราะงั้น ถ้ามันไม่ตรงกับความคิดใคร ก็อย่าว่ากันโนะ ตัวไหนที่ยังไม่เคยลอง ก็อย่างเพิ่งด่วนตัดสิน ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูก่อน บางที อาจจะดีกว่าที่เราได้ใช้ก็ได้และทั้งหมดนี้ คือสิ่งดีๆ ที่เราอยากหยิบมาแชร์ต่อสาวๆ ทุกคนค่ะ สำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย