ฮายยยค่ะซิสซิสมีเรื่องอยากจะเม้าท์ ว่าซิสเนี่ยติดเด็กๆ#3ยอดกุมาร' บ้านสุประกอบ 'ม้ากมาก ก็ลูกชาย และลูกสาวแสนซน ของคู่รักอย่าง' พ่อกาย และแม่ฮารุ 'ไงที่ตอนนี้ทั้งคู่ทำแชนแนลทาง Youtube ที่มีชื่อว่า' Guy Haru Family 'มีทั้งรายการ' กุมาร Travel 'และ' อร่อยเด็ดเข็ดด๋อย 'แต่ตลอดระยะเวลาที่ซิสได้ติดตามครอบครัวนี้ ซิสชอบในความ#แต่งตัวเป็นธีมของบ้านนี้เขามากๆ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเลยดีกว่าค่ะ ไปชมกันเลยกับ >>>ส่องแฟชั่น #แต่งตัวเป็นธีม สไตล์ครอบครัว ' กาย-ฮารุ และสามยอดกุมาร ' บ้านนี้เขาน่ารักมากจริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bqwnaf0h4v9/

ครอบครัวสุขสันต์ ไซส์มินิ ' ครอบครัวสุประกอบ ' พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งพ่อ แม่ และลูกสาม ในชุดสูทลายตารางสีเทา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BptWG3EHrPT/

ไปเที่ยวกันเย้ๆ ! เหล่ากุมารทั้ง 3 ( คิริน ไนร่า เอเดน ) พ่อกาย และแม่ฮารุ มาในธีมชุดครอบครัวลายทหาร น่ารักมากๆ เลยเนอะ (๑‵●‿●‵๑)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BprROsznwSg/

ท่องเที่ยวเมืองเก่าแก่อย่างอยุธยา ' ครอบครัวสุประกอบ ' มาในธีมเสื้อสีขาว แมทช์กับกางเกงฟรีสไตล์ ทุกคนดูสดใสมากๆ เลย \(◦'⌣'◦)/ #GuyHaruFamily

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bo3qJUPh35o/

สนุกสนานป่วนๆ กันที่จังหวัดสมุทรปราการ เสื้อครอบครัวมาในธีมสีเหลืองมัสตาร์ด ตรงกลางเสื้อสกรีนคำว่า ' Super ... ' มีทั้ง Dad Mom and Baby

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoOfAQ3hAmh/

ไปออกรายการพร้อมกันทั้ง 5 คน ก็จะมีความเสื้อธีมสีขาวเบาๆ ที่แขนเสื้อของแต่ละคน ก็จะมีขอบสีที่ไม่เหมือนกัน อย่างของคุณพ่อ - คุณแม่จะเป็นสีแดง ส่วนของ 3 กุมาร ก็จะเป็นสีเขียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bp2-LGBntq4/

นอกจากเสื้อเที่ยวสไตล์ครอบครัวแล้ว เราลองมาส่องแฟชั่นชุดนอน ของเด็กๆ กันบ้างดีกว่า ... เริ่มต้นด้วยชุดนอนพี่หมีสีครีม ♥(ˆ⌣ˆԅ)

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bpx0cDfhTW3/

Morning !!! #3ยอดกุมาร ออกไปแว้นจักรยานกันตั้งแต่เช้าเลยนะ กับชุดนอนน่ารักๆ สีม่วง ลายมงกุฎ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpA_shFBV4H/

คิริน ไนร่า และเสี่ยเดน แจกความฉดใฉให้พี่ๆ แฟนคลับได้ชมกันตั้งแต่เช้า กับแฟชั่นชุดนอนลายจุด สีน้ำเงินเข้ม และสีชมพูหวานๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bpnr1B4hY7O/

('∀'●)♡ ทะเล้นจริงๆ เลยนะ ' พี่ร่า ' วันสบายๆ ออกไปเที่ยวกัน เด็กๆ ทั้งสาม ก็สวมใส่ชุดเป็นธีมน่ารักๆ อย่างเสื้อยืดขาว แมทช์กับกางเกง และเอี๊ยมยีนส์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bpk-a8ZnyXo/

#3ยอดกุมาร จะออกไปกู้โลก ( เอ๊ะ ! หรือจะออกไปป่วนกันนะ อิ_อิ ) หน้ากากสีๆ พร้อม ผ้าคลุม พร้อม ออกไปปฏิบัติการกัน ~ฟิ้วววว~

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BojaPrAhQvH/

ก่อนจะส่งพี่ป้า น้า อา ไปเข้านอน ♡('∀' ჱ) #3ยอดกุมาร ก็มีแฟชั่นชุดนอน สไตล์ซุปเปอร์ฮีโร่ มาอวดให้ดูกันอีกสักหนึ่งเซ็ท

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoNefnxhqJB/

ชุดนอนสไตล์คุณหนู (ღ˘⌣˘ღ) ลายตารางสีน้ำตาล ขอบสีเหลือง สมัยเด็กๆ ซิสชอบมากๆ เลย ยิ่งใส่กันเป็นทีม ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bn0x73pF4SQ/

มาถึงชุดเที่ยวแบบแซ่บๆ กันบ้างเนอะ (ʃƪ˘ﻬ˘) ชุดว่ายน้ำที่ #GuyHaruFamily สวมใส่ไปเล่นน้ำที่กระบี่ เป็นชุดว่ายน้ำธีมสีดำ - แดง สไตล์แบบชุดบาส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bn03INxFYHN/

เรื่องความหล่อ ! นอกจาก ' พ่อกาย ' แล้ว ก็ต้องเป็น 2 หนุ่มรุ่นจิ๋วอย่าง ' พี่คิริน และเสี่ยเดน ' ƪ(♥ﻬ♥)ʃ ที่ทั้งน่ารัก ขี้อ้อน แถมยังแสบซ่า พลังเหลือล้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bn0y_EglDP5/

2 สาวสุดสวยประจำบ้าน (Ɔ ˘⌣˘)˘⌣˘ C) ' คุณแม่ฮารุ และน้องไนร่า ' อารมณ์ดี พูดเก่ง ต้องยกให้กับแม่ - ลูกคู่นี้เลยจริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnxWLnllmx5/

ไนร่า : ไปทะเลกันมั้ยคะพี่ๆ (°◡°♡) น่ารักจริงๆ เลยลูกเอ๊ย เด็กๆ ทั้งสามคน พร้อมออกไปตะลุยจังหวัดกระบี่ ด้วยเสื้อสไตล์ฮาวายแบบติสท์ๆ ชิคมากๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqdsV2KHCBE/

~ ลอยกระทงกันไหมจ๊ะพี่จ๋า ~ #3ยอดกุมาร ของแท้ของจริง มาพร้อมกับชุดธีมสไตล์ไทย นุ่งโจงกระเบนแสนน่ารัก ถือกระทงคนละอัน คิ้วท์ฝุดๆ (づ ̄ ³ ̄)づ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpmCMganh4y/

พ่อมดน้อย ' คิริน ' พี่ชายคนโตของ #3ยอดกุมาร ถอดแบบหน้าตา ' พ่อกาย ' มาแบบเป๊ะๆ เรื่องขี้อ้อน ต้องยกให้กับหนุ่มน้อยคนนี้เลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpmC-dzHDkx/

ชุดฟรุ้งฟริ้งมากๆ เลย ' ไนร่า ' สาวน้อยคนเดียวของบ้าน มาพร้อมกับชุดวันฮาโลวีน กระโปรงบัลเล่ต์สีม่วง - ส้ม ฟูฟ่อง ท่าโพสกวนๆ แต่ว่าสดใส คือซิกเนเจอร์ของพี่ร่าเขาเลยแหละ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BpmCYXGHz0T/

เจ้าฟักทองน้อยๆ กลมๆ ลูกนี้คือ ' เสี่ยเดน หรือเอเดน ' น้องคนสุดท้อง ที่ถึงแม้จะยังพูดไม่คล่อง แต่เรื่องความกล้าหาญ ยกให้เป็นที่ 1 กันไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bm3Ink9FQmY/

เป็นครอบครัวที่สุขสันต์มากๆ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และความน่ารักสมวัยของเด็กๆ อีกทั้งพ่อกาย และแม่ฮารุ ก็มีวิธีเลี้ยงลูกที่ดีมากๆ หากใครที่ชื่นชอบแฟชั่นของ ' บ้านสุประกอบ ' ก็อย่าลืมไปติดตามกันได้นะจ๊ะ (Ɔ ˘⌣˘)♥(˘⌣˘ C)

เป็นครอบครัวที่สุขสันต์ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และความสดใส เรื่องเที่ยวขอให้ไว้ใจ เพราะว่า' คุณพ่อกาย และคุณแม่ฮารุ 'เนี่ย ชอบพาเด็กๆ#3ยอดกุมารไปเที่ยว ไปทำกิจกรรม เกือบทุกๆ สัปดาห์ทำให้เราได้เห็นแฟชั่นของครอบครัว ที่แสนจะน่ารัก และแถมใน IG เราก็ยังจะได้เห็นแฟชั่นชุดนอนของเด็กๆ ในทุกๆ วันอีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมไปกดติดตามกันนะคะ ...

สำหรับวันนี้เวลาของซิสหมดลงแล้ว กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า รักนะคะ XoXo ^^