ซิสจ๋า ~ ดูเหมือนว่าตอนนี้ประชากรคนโสดกำลังจะยึดครองโลกแล้วล่ะ

ไม่ว่าจะหันซ้าย มองขวา ก็เห็นสาว ๆ ส่วนใหญ่เค้าพร้อมใจกันโสดซิง ( เกิ้ล ) ไร้คนข้างกายทั้งนั้นเลยนี่นา ก็แหมชีวิตสาวโสดตัวคนเดียวแบบนี้ถึงจะมีโมเมนต์แอบเหงาบ้างบางที แต่ก็แฮปปี้กับความอิสระด้วยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นใครที่ชอบคิดว่าความโสดมันน่ากลัวก็คิดใหม่ได้เลยจ้ะ

แต่ !!! ถ้าสาวซิสจะมาจอยกรุ๊ปสาวโสดแบบเต็มตัว จะมานั่งเหงา นั่งหงอย คอยผู้ชายแบบนี้ไม่ได้หรอกนะคะ เพราะว่าสาวโสดสมัยนี้น่ะจะโสดทั้งทีก็ต้องโสดอย่างมีคุณภาพด้วยนะ วันนี้เราก็เลยจะมาแชร์

How To สวย โสด สุข ยังไงให้หนุ่ม ๆ รู้สึกเสียดาย #เธอพลาดของดีแล้วจ้ะเอาล่ะ ! สาวโสดคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปปฏิบัติการโสดแบบสวย ๆ ด้วยกันได้เลย


~ Be Free ! ใช้ชีวิตอิสระให้เต็มที่อย่างที่ใจต้องการ ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d1/75/b0/d175b029db4f0884a52095b28ed34858.jpg

โสดทั้งทีงานนี้ต้องเอาให้คุ้ม จากเมื่อก่อนตอนมีคู่แล้วต้องนั่งกลุ้มเพราะคุณแฟนชอบห้ามนู่น บ่นนี่อยู่ตลอดเวลา แบบนี้พอสาว ๆ ได้สถานะโสดขึ้นมาก็ถึงเวลาใช้ชีวิตอิสระให้เต็มที่อย่างที่ใจต้องการแล้วล่ะค่ะ ไม่ว่าอยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามใจ อยากจะกินอะไรก็ไม่ต้องกลัวมีคนห้ามจะแดนซ์ยับเต้นมันส์จนผับปิดกับแก๊งเพื่อนสาวยิงยาวถึงเช้าของอีกวันก็ย่อมได้


คิดซะว่าชีวิตโสดก็คือการเรียกคืนอิสระและเวลาที่เคยสูญเสียไปให้ใครอีกคน แล้วกลับมาเริ่มต้นใช้ชีวิตของตัวเองแบบจริงจังละกันนะ


~ ลองค้นหาตัวเองด้วยงานอดิเรกใหม่ ๆ ดูสิ ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8d/6e/5d/8d6e5d534984f89e1f25e28ac0e028bd.jpg

ถ้าสาวซิสอยากโสดสวย ๆ แบบมีคุณภาพ จะนั่ง ๆ นอน ๆ วัน ๆ เอาแต่กินอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะ แบบนี้เดี๋ยวคนรอบข้างเค้าจะพากันสงสารชีวิตโดดเดี่ยวของเราไปซะก่อนทางที่ดีลองหางานอดิเรกใหม่ ๆ ทำดูสิคะ เผื่อว่าสาว ๆ อาจค้นหาตัวเองเจอจากงานอดิเรกพวกนี้ก็ได้

อ๊ะ ๆ แล้วไม่ต้องมาอ้างนะว่าไม่มีเวลา ทีตอนมีแฟนแล้วเค้าชวนไปไหนมาไหนทั้งที่ใจอยากจะนอนเล่นอยู่ที่บ้านยังทำมาแล้วเลย เพราะฉะนั้นการสละเวลานิด ๆ หน่อย ๆ มาทำงานอดิเรกก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากซะหน่อยว่ามั้ยล่ะ แถมการทำแบบนี้ยังช่วยให้สาวโสดอย่างเรามีอะไรทำ แล้วจะได้ไม่รู้สึกเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวยังไงล่ะคะ


~ โสดแล้วก็แอคทีฟตัวเองหน่อย อย่าปล่อยตัว ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/40/d0/bc/40d0bc6f7e9062e14f503ec09c7e9e62.jpg

สาวโสดมีด้วยกันอยู่ 2 แบบ สาวโสดแบบแรกคือพวกที่ปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเศร้าเคล้าน้ำตา มัวแต่ย้ำคิดย้ำทำแล้วตั้งคำถามซ้ำ ๆ ว่า‘ ทำไมชั้นคนนี้ถึงยังไม่มีใครมาจีบสักที ? ’กับสาวโสดแบบที่สองที่พอต้องอยู่คนเดียวแล้วสตรองเอาเวลาว่างมาแอคทีฟตัวเองให้ดีขึ้นซึ่งสาวโสดแบบหลังนี่แหละค่ะที่เค้าเรียกกันว่าโสดแบบมีคุณภาพที่แท้ทรู

ซึ่งการแอคทีฟตัวเองที่เราพูดถึงอยู่นี้ก็คือการหากิจกรรมดี ๆ สักอย่างที่ทำให้สาว ๆ มีความสุขนั่นเองค่ะถ้าคิดไม่ออกก็ลองนึกย้อนไปดูว่า สมัยที่มีแฟนมีอะไรที่เราอยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ มีสถานที่ไหนที่อยากไป มีของอะไรที่อยากได้แต่ไม่มีโอกาสซื้อ หรือแม้กระทั่งเอาเวลาไปเข้าฟิตเนสปั้นหุ่นเป๊ะก็ดีเหมือนกันนะ


~ ไม่ต้องรอความสุขจากคนอื่น เริ่มที่ตัวเองนี่แหละ ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6f/90/5e/6f905e9add5d3917861ce547716994d5.jpg

ซิสคะ ! การที่ผู้หญิงยังโสดอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอรอผู้ชายที่ไหนก็ได้สักคนมาขอเป็นแฟนหรอกนะ ก็ถ้าสาว ๆ มัวแต่รอให้ใครมาเป็นคนสร้างความสุขให้กับเรา แล้วถ้าวันนึงเค้าคนนั้นเดินจากไป ก็หมายความว่าความสุขของต้องหายไปพร้อมกับเค้าคนนั้นด้วยงั้นหรอ ?

ถ้าอยากจะโสดแบบเป็นสุขก็ท่องจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเอาไว้เลยค่ะว่าเราไม่จำเป็นต้องรอความสุขจากคนอื่น เริ่มที่ตัวเองนี่แหละดีที่สุดเพียงแค่สาวซิสเอาเวลาว่าง ๆ ที่เคยเอาไปเทคแคร์ใคร กลับมาดูแลตัวเองให้มีความสุขก็พอ


~ อย่าปิดกั้นตัวเอง ได้เวลาปลดปล่อยความฮอตออกมาแล้ว ~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ff/23/c2/ff23c29c7b4e2d759394611efd8e0e9d.jpg

รู้กันรึเปล่าคะว่าสิ่งที่ดีที่สุดของความโสดน่ะก็คือการทำให้ชีวิตธรรมดา ๆ ในแต่ละวันกลายเป็นวันที่น่าตื่นเต้นเร้าใจได้ทุกทีก็จากเมื่อก่อนตอนที่มีแฟนสาวซิสก็มักจะโฟกัสที่แฟนของตัวเองคนเดียวใช่มั้ยล่ะ แต่พอโสดแล้วทีนี้สาว ๆ ก็อาจคาดหวังว่าจะได้บังเอิญโลกกลม ( พรหมลิขิต ) เจอหนุ่มฮอตสุดหล่อตามข้างทาง

ก็แหม ถึงสาวโสดจะไม่อยากมีแฟนหรือความสัมพันธ์แบบจริงจังกับใคร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสาวซิสจะต้องปิดกั้นตัวเองนี่นาพอสาว ๆ อยู่ในสถานะโสดแบบนี้ก็ได้เวลาปลดปล่อยความฮอตของตัวเองออกมาแล้วทำความรู้จักหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตา ( ในฐานะเพื่อน ) แบบไม่ต้องผูกมัดกับใครชีวิตแบบนี้มันฟินจะตาย หรือจะเถียงล่ะว่าไม่จริง อิอิ


・・・・・・・・・・งานนี้สาวโสดต้องแฮปปี้ ! ก็ฮาวทูเปลี่ยนตัวเองให้โสดแบบมีคุณภาพที่เราเอามาฝากกันวันนี้มีแต่ทริคดี ๆ ที่สาวโสดทำตามได้ไม่ยากเลยล่ะ พ้อยท์สำคัญก็คือการปรับเปลี่ยนวิธีคิดของตัวเอง อย่ามัวแต่นั่งเสียใจ หรือโทษนั่นนู่นนี่ว่าทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิต เพราะความโสดไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอย่างที่คิด ถ้าสาวซิสรู้จักอยู่กับมันให้เป็นก็จะเจอความสุขในแบบของตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งใครเลยล่ะ