สาวๆ รู้กันใช่มั้ยคะว่า เมือกหอยทากเนี่ยมีประโยชน์ต่อผิวหนังของเรามาก หลายๆ แบรนด์นิยมเอาพวกสารสกัดจากเมือกหอยทากมาเป็นส่วนผสมหลักในสกินแคร์เพราะเค้ามีการวิจัยกันมาแล้วค่ะว่า เมือกหอยทากมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยซ่อมแซมผิวฟื้นฟูผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวกระชับ ป้องการการเกิดริ้วรอย คุณสมบัติเยอะขนาดนี้ ป้ะ!!! เราไปเข้าสปาหอยทากกันดีกว่า

มีแบบ VDO ด้วยน้าา

กรี๊ดดด!! ม่ายย ม่ายปายยย เอาจริงๆ นะ ต่อให้ก้อยรู้ว่าเมือกหอยทากมีประโยชน์มากแค่ไหน ก้อยก็ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าจะไม่ไปสปาหอยทากให้น้องหอยมาไต่หน้าเล่นเด็ดขาด ก็เค้ากลัวนี่น่า!!! มันจะต้องรู้สึกจั๊กกะดึ๋ยแน่ๆ จ้างให้สองพันก็ไม่ไป ถ้าห้าพันค่อยคิด เงินไม่หนักพอไม่ไปนะจ๊ะ 5555+ ล้อเล่น!!!

รูปภาพ:

แต่ก้อยว่าเราลองหาสกินแคร์ที่มันมีส่วนผสมจากเมือกหอยทากมาใช้ ชีวิตจะง่ายกว่ามั้ย ไม่ต้องคิดเยอะ ก้อยเจอครีมซอง Jenny Sweetซองสีแดงๆ วางเด่นอยู่ แต่ที่สะดุดตาเลยก็เพราะมีเจ้าหอยทากอยู่บนซองด้วย ซองเนี่ย!! ต้องมีดีอะพูดเลย

รูปภาพ:

แค่แพ็กเกจเค้าก็น่ารักแล้ว ดูมีความเกาหลีสุดๆ ก้อยเลือกสูตรซองสีแดงมา JENNYSWEET VITA ESSENTIAL BRIGHTENING & ANTI-WRINKLE ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมหลักจากเมือกหอยทากอย่างที่เราอยากได้เป๊ะเลย

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ ของเค้า คือเมือกหอยทากที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยให้จางลงแล้ว มีสารช่วยให้ความชุ่มชื่นได้อย่างดีมาก!! ย้ำว่าดีมากๆ และเรื่องของความชุ่มชื่นเนี่ยเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื่นเพียงพอ นั่นจะทำให้ผิวของเราอิ่มฟู มีน้ำมีนวล พวกปัญหาต่างๆ ของผิวเราก็จะลดน้อยลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกโดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

รูปภาพ:

ก้อยเห็นตั้งแต่ยังไม่แกะซองแล้วค่ะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ามันมีเหมือนเม็ดบีดส์หลากหลายสีอยู่ข้างใน แพ็กเกจที่โชว์ให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้มันดึงดูดความสนใจก้อยมากนะ อยากลอง!!!

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อข้นๆ ไม่เหลวเป็นน้ำ มีความนุ่ม หนืดๆ สีขาวอ่อนๆ มีเม็ดวิตามินสีเขียว สีแดง สีเหลืองผสมอยู่ เม็ดวิตามินพวกนี้จะแตกตัวทุกครั้งที่เราทาลงบนผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ทาหลังการล้างหน้าทุกเช้าเย็น เนื่องจากเนื้อสัมผัสของเค้าหนืดเล็กน้อย เพราะฉะนั้นตอนทาลงบนผิวจะรู้สึกผิวนิ่ม รู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ช่วงแรกที่ทาผิวจะรู้สึกเหนียวเล็กน้อย ทิ้งไว้สักพักเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะซึมเข้ากับผิว จะรู้สึกสบายผิวหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะให้หงุดหงิดรำคาญใจ สามารถแต่งหน้าต่อได้ ไม่ต้องกลัวว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะทำให้เครื่องสำอางเราเป็นก้อน

รูปภาพ:

สิ่งที่เห็นได้ทันทีหลังการใช้เจ้าตัวนี้คือ ผิวของเราจากที่ดูแห้งๆ มันจะดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น เป็นผลมาจากเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าให้ความชุ่มชื่นมาก ดูจากรูปก่อนทา และหลังทาสิ ผิวตอนหลังทามันดูอิ่มน้ำและมีน้ำมีนวลมากขึ้นเห็นได้ชัดเจนเลย

รูปภาพ:

ส่วนเรื่องริ้วรอย ก้อยว่าต้องรอใช้อีกสักระยะนึงนะทุกคนเดี๋ยวไปซื้อตุนลองใช้แบบต่อเนื่อง ซื้อตุนได้ฮ่าาา!!! ว่าแต่ว่า เค้ามีทำแบบเป็นขวดเป็นกระปุกบ้างมั้ยอะ คือเราชอบความมุ้งมิ้งของเนื้อผลิตภัณฑ์ ชอบความแตกตัวของเม็ดวิตามิน ชอบเนื้อสัมผัส และชอบกลิ่นมากๆ แต่เอาจริงๆ ขนาดซองนี้ ก้อยใช้มา 2 อาทิตย์ยังไม่หมดเลย 555555+

รูปภาพ:

นี่ก็เป็นสกินแคร์ถูกและดีอีกตัวนึงที่น่าสนใจนะคะ ถ้าใครกลัวแพ้นี่ไม่ต้องกังวลเลยจ้า ก้อยเนี่ยคนขี้แพ้สุดยอดแห่งปี ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่บุก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยอะเนอะ แต่จริงๆ แล้วก็อยากให้ลองศึกษาข้อมูลครีมซองกันสักหน่อยแหละ เผื่อเจอสกินแคร์ดีๆ ราคาน่ารักแบบนี้ไง อิอิ