พาไปส่องรองเท้าส้นสูง ST. James & Trend

สวัสดีคร้า...........สาวๆ ทุกคน วันนี้จี้จะพาไปชมรองเท้าส้นสูงของ แบรนด์ ST. James & Trend เห็นแบรนด์นี้บ่อยมากเวลาไปเดินช้อปปิ้งตามห้าง แต่ก็ไม่เคยเข้ามาดูสินค้าสักที วันนี้ไปสะดุดตา กับรองเท้าคัทชู ที่เรียงอยู่เยอะมาก ก็ช่วงนี้เป็นเทศกาลรับปริญญาของหลายๆ สถาบัน น้องสาวจี้ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้มีโอกาสนี้ อิอิอิ นางก็เลยขอให้ช่วยซื้อรองเท้าคัทชูให้หน่อย ขอแบบใส่สบาย ไม่เจ็บ เดินนานๆ ได้ โอเค เพื่อน้องเราจัดให้ค่ะ

รูปภาพ:

ขอเริ่มต้นจากสิ่งที่ตามหาก่อนน้า รองเท้าส้นสูงคัทชู สวมใส่สบาย โจทย์ของน้องสาว จี้เอง รองหยิบมาสวมดู อือหือ  สวมใส่แล้วนิ่มสบายเท้าสุดๆ พนักงานแนะนำว่า รองเท้าของ ST. James & Trend ส่วนใหญ่ทำมาจากหนังแท้ จะมีดีไซน์สวยเก๋ ใครที่กำลังมองหาคัทชูใส่รับปริญญา ออกงานทางการ จี้แนะนำค่ะ พนักงานบริการดีมาก ลองจนกว่าเราจะพอใจเลยจร้า เราลองไปดูส้นสูงแบบอื่นกันบ้างดีกว่า

รูปภาพ:

ST. James & Trend มีให้เลือกกันหลายแบบเลยเชียว ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าแบบรัดส้น แบบสวม แบบปิดหน้า แบบเปิดข้าง เพราะผู้หญิงอย่างเรากับรองเท้าส้นสูงต้องบอกเลยว่าเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นสาวห้าว สาวเท่ สาวหล่อ คุณก็ต้องมีไว้ สำหรับใส่ออกงานหรือไปปาร์ตี้ ชิลล์ๆๆ คูลๆๆ ใส่แล้วดูหรูเริ่ด ทำให้เราดูแพงขึ้นมาทันที อยากใส่สูงๆๆๆแต่ก็ติดตรงที่ว่ายิ่งสูงเรายิ่งหนาว แต่ใส่รองเท้ายิ่งสูง ก็ยิ่งเจ็บ เจ็บหน้าเท้ามากๆๆ แต่ก็ทนเพราะอยากสวย ดูสง่า อยู่ในสายตาระดับผู้ ใช่มั้ยล่า 555555

รูปภาพ:

แบรนด์ ST.James & Trend ไม่ได้มีแค่ส้นสูงอย่างเดียวนะค่ะ แบบเรียบๆๆก็มีจี้ขอบอกเลยว่ามาอ่านรีวิวจี้...........ไม่มีวันหมด PASSION แน่นอน จี้จะพาไปดูให้ครบทุกซอกทุกมุมของ Shop นี้กันค่ะ แฮ่ๆๆๆๆ

รูปภาพ:

ให้คะแนนดีไซน์ก่อนเลยค่ะ เห็นแล้วสะดุดตา แบนนี้เขาเน้นเรียบๆ แต่ดูหรูหรา วัสดุที่นำมาก็นุ่มดีต่อเท้าเรามากๆ ราคาก็คุ้มเวอร์ ไปอีก ช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ จี้ขอกระซิบบอกเลยค่ะ โปรแรงและดีมากหรือถ้าใครมีแพลนจะไปเที่ยว ต่างประเทศ สัมผัสอากาศหนาวเย็น แต่อยากสวมใส่รองเท้าบูท ก็มีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ไว้ให้เราช้อปนะจร้า

รูปภาพ:

ต้องบอกเลยว่าเข้ามา Shop James & Trend ต้องบอกเลยว่า สวย ครบ จบ ที่เดียว เพราะแบนนี้ไม่ได้มีแค่รองเท้าให้เราได้ช้อปกัน ยังมีกระเป๋า ที่ทำมาจากหนังแท้ ดีไซน์เรียบหรูตามสไตส์ของแบรนด์ไว้ให้บริการ เรียกได้ว่าเลือกรองเท้า ก็ หากระเป๋ามิกซ์แอนด์แมทช์ กันเลยจร้า มา 1 ได้ 2 ในราคาเบาๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างงงงงงค่ะสาวๆ รองเท้าส้นสูงของแบน ST. James & Trend จี้อยากให้ทุกคนรองมาสัมผัสกันดูค่ะ วัสดุที่เขาทำดีมากๆๆ ดีไซน์รองเท้าส้นสูงออกแบบมาพอดีกับการวางทรงเท้า ที่ทำให้เวลาเราสวมใส่แล้วรู้สึกไม่เจ็บ และเดินคล่องแคล่ว เสริมความมั่นใจ มั่นหน้าไปอีก ใครไปเดินช้อปปิ้งตามห้างถ้าเจอก็ลองเข้าไปลองแล้วมาพูดคุยกันน้า