สวัสดีค่า ในยุคปัจจุบันเราปฎิเสธไม่ได้เลยว่าคอนเเทคเลนส์เป็นไอเท็มความงามสำคัญสำหรับพวกเรา ที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

สำหรับยูกิเป็นคนที่ชอบเเต่งตัวหลายๆลุค เเต่งคอสเพลย์ด้วย ดังนั้นเลยชอบคอนเเทคเลนส์ที่สีชัดเป็นพิเศษ ที่สำคัญ เลนส์ต้องใส่สบายตา ปลอดภัย วันนี้ก็เลยอยากจะรีวิวคอนเเทคเลนส์Pretty Dollที่ใช้อยู่เป็นประจำเเละขาดไม่ได้จนต้องซื้อซ้ำ กับ 4 ลุคที่เเตกต่างกันออกไปค่ะ เผื่อว่าเพื่อนๆ คนไหนสนใจจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะ

มาดูกันที่รุ่นเเรกกับ Harajuku สี Brown

รูปภาพ:

ตัวนี้ตาหวานมาก เเละสีชัดมากด้วย วันไหนอยากเเบ๊ว น่ารัก สดใส ลดอายุ จัดไปเลยค่ะ เเต่สำหรับใครที่ชอบเป็นเป็นธรรมชาติมากๆ ตัวนี้อาจจะสีสดไปนิดนึงนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้ยูกิค่อนข้างใช้บ่อยเพราะใส่ได้ทั้งคอสเพลย์เเละใส่ไปทำงาน ถ้าใครมีเดทล่ะก็ ตัวนี้เเนะนำเลย

Harajuku สี Gray

รูปภาพ:

อันนี้มาจากรุ่นโปรดคือรุ่น Harajuku ค่ะ เอาจริงๆ ซี่รีส์รุ่น Harajuku เหมือนเค้าออกเเบบมาเอาใจสายเเบ๊วนะ เพราะลายชัด สีชัดเเละมีความเป็นบิ๊กอายส์ ซึ่งตัวนี้ เป็นสีเทา ไม่หลอกตา ใส่เเล้วดูน่ารัก โดดเด่นขึ้น ไม่เหมือนคอนแทคเทาสายฝอทั่วไป แต่อาจจะเข้มไปสำหรับคนที่ชอบแนวเซ็กซี่นะคะ

รูปภาพ:

ถ้าใครอยากลองใส่สีเทาเเต่ไม่อยากให้ดูตาฝรั่งหรือตาลอยๆ ตัวนี้โอเคเลยค่ะ วันไหนเเต่หน้าน้อยก็รอดนะ เพราะว่าพอใส่เเล้วดวงตาดูมีมิติมากขึ้น

รูปภาพ:

Puffy สี Gray

คู่นี้เหมาะสำหรับวันที่ต้องการเปลี่ยนลุคให้ตาดูสวยเเวววาว อันนี้เป็นอีกคู่เวลาที่ออกงานสายเเฟชั่น คอสเพลย์ หรือวันที่ต้องการความสวยโดดเด่นเป็นพิเศษก็จะขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะตัวเลนส์มีสองสีคือเหลืองเบาๆ ใส่เเล้วดูเวอร์เเต่ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งตัวขอบเลนส์สีเข้มทำให้ดูตาหวานขึ้นด้วย เเต่งหน้าก็ง่าย ปาดนิดหน่อยก็รอดเเล้วค่ะ ตัวนี้ยูกิเห็นเพื่อนใส่เเล้วสวยดีเลยใส่ตามบ้าง สรุปคือได้ดีตามเพื่อนค่ะ

Vampire Twilight สี Gray

รูปภาพ:

มาถึงสุดยอดคอนแทคเลนส์ในดวงใจที่มาพร้อมกับสีเทาสุดเเจ่ม! ตัวนี้ใช้มาหลายปีมากเพราะสีเเละลายของเลนส์ชัดสวยมากๆ แถมเวลาใส่ตาไม่ลอยด้วย ลายละเอียด ดูเเพง ส่วนตัวคิดว่ารุ่นนี้อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับตัวเองตอนที่ใส่ครั้งแรก เนื่องด้วยเป็นคนที่ตาดำดล็ก กลัวใส่เเล้วจะตาดูลอย แต่ก็ผิดคาดมากเลยค่ะ เพราะว่าลายที่ตัวเลนส์เค้าทำมาค่อนข้างดีเเละมีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไปด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เวลาที่เเต่งคอสเพลย์ตัวนี้คือใช้บ่อยที่สุด ซึ่งสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนลุดไปเลย อยากลองสายฝอ เซ็กซี่ โฉบเฉี่ยว คู่นี้พลาดไม่ได้นะค่ะ สีน้ำตาลของรุ่นนี้ก็สวยนะคุณ!

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวคอนเเทคเลนส์ในวันนี้ นอกจากนี้ดวงตาเป็นสิ่งสำคัญเเละบอกบาง ก่อนที่จะเริ่มใส่คอนแทคเลนส์ควรปรึกษาจักษุเเพทย์ เเละศึกษาวิธีการใช้ การรักษาความสะอาดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากๆ รวมไปถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยด้วยค่ะ สำหรับใครที่มีรุ่นไหนแนะนำอย่าลืมมาคุยกันนะคะ

ติดตาม เป็นกำลังใจกันได้ที่

FB page :https://www.facebook.com/YukiGodblessCosplayer

Blog :https://happyeverafterblogger.wordpress.com/

IG :https://www.instagram.com/yukigodbless