รูปภาพ:

ฮัลโหลววววววสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้วในกระทู้รีวิวสกิลแคร์ ITEM ที่จะยกมาอวดของในวันนี้ก็คือPURE CARE DAY & NIGHT REVITAL SET

ซึ่งสองตัวนี้เป็น สกิลแคร์ที่ใช้บำรุงในตอนกลางวันและตอนกลางคืน เจ้าตัวPURE CARE DAY & NIGHT REVITAL SETสูตรนี้ขอบอกเลยว่าเค้าสกัดมาจากเกสรดอกบัวหลวงจนได้สารที่ชื่อว่า ​Lotus Spirit ซึ่งสารตัวนี้มาจากธรรมชาติรับรองว่าไม่มีอันตราย ตัวสารสกัดสามารถแทรกซึมสู่ชั้นใต้ผิวหน้าได้มันช่วยชะลอการเกิดของเม็ดสีMelaminปัญหาของพวกฝ้าจุดด่างดำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมี Vitamin A Palminate ที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ซึ่งเราก็ค่อนข้างที่จะตื่นเต้นกับส่วนผสมที่มาจากเกสรดอกไม้พอสมควรเพราะไม่คิดว่าเจ้าดอกบัวหลวงเนี้ยะมัน FULL ไปด้วยประโยชน์ขนาดนี้ตั้งแต่รากยันเกสรหน้าตาเป็นยังไงไปดูกันเลยจ้า


(ข้อมูลเพิ่มเติมhttps://medthai.com/%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87/) 

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจกล่องสีชมพู ภายในกล่องประกอบด้วยExtreme Anti-Wrinkle Day CreamกับIntensive Night Creamด้วยความที่ขวดครีมคล้ายกันมากต้องระวังการหยิบใช้ผิดน้าาา แต่ไม่ต้องกลัวแยกไม่ออกว่าขวดไหนเป็นขวดไหนนะเพราะตรงขวดเค้าสัญลักษณ์พระจันทร์กับพระอาทิตย์บอกอยู่ว่าตัวไหนDAYตัวไหนNIGHT

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่Intensive Night Cream

ตัวนี้เป็นNIGHT Creamหน้าตาปุกครีมเป็นสีขาวขนาด20กรัมตัวIntensive Night Creamซึ่งจะช่วยประประโลมผิวที่อ่อนร้าให้กลับมาแข็งแรงชั่วข้ามคืนพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวอีกให้ตื่นมาแล้วหน้าใสปังๆ เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ ลักษณะเนื้อครีมไม่เหลว...ไม่จับกันเป็นก้อนเนื้อครีมบางเบามากเวลาทาซึมซับได้ดี แห้งเร็วแต่ไม่ทิ้งคราบ ตัวครีมจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รูปภาพ:

วิธีการใช้ก็แต้มครีม 5 จุด แก้มสองข้าง หน้าผาก คาง และจมูก

แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วมือนวดๆ เกลี่ยครีมให้ทั่วทั้งใบหน้า ไม่ต้องทาเยอะมากเพราะเนื้อครีมกระจายได้ค่อนข้างดี พอทาเสร็จก็ปิดไฟนอนได้เลยจ้า เนื้อครีมแม้จะทาและแห้งไปแล้วแต่ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นอิ่มน้ำ เพราะมีmoist lockที่จะล็อคผิวให้ชุ่มชื่น

รูปภาพ:

ต่อมาที่Extreme Anti-Wrinkle Day Cream

เป็นDay Creamทาช่วงเวลาเช้าตัวนี้เราสามารถทาก่อนแต่งหน้าเป็นบำรุงได้เลย มันจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นเหมือนเป็นไพร์เมอร์เลย ตัวนี้ช่วยในเรื่องของเติมอาหารให้กับผิวในตอนเช้า อย่างคนกินข้าวในตอนเช้าผิวก็เช่นกัน ฮ่าๆๆๆๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมตัวExtreme Anti-Wrinkle Day Creamจะเป็นสีชมพูแต่จะใสกว่าตัวnight creamแต่เนื้อครีมไม่มีความแตกต่างกันมากไม่เหลวจนเป็นน้ำจับตัวกันเป็นก้อนแต่พอเวลาทาครีมก็แตกตัวซึบซับสู่ผิวได้ดีเช่นกัน

รูปภาพ:

แอบสังเกตว่าตัวเนื้อครีมของExtreme Anti-Wrinkle Day Creamซึบซับสู่ผิวได้เร็วกว่าตัวNIGHT CREAMความชุ่มชื่นอาจไม่เท่าNIGHT CREAMแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งและเป็นคราบ ผิวหน้ายังได้ฟิวสาวผิวฉ่ำวาวอยู่แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้า เพราะผิวที่สุขภาพดีจากการบำรุง

รูปภาพ:

สองตัวนี้บอกเลยว่าแยกันไม่ได้กินกันไม่ลงจริงๆ เพราะมันช่วยเติมเต็มให้กันและกัน ตัวExtreme Anti-Wrinkle Day Creamก็ให้สารอาหารแก่ผิวVitamin A Palminateจากเกสรบัวหลวง

ส่วนIntensive Night Creamก็ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเหมาะกับสาวๆ ที่เริ่มต้นการบำรุงผิวสองชิ้นนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของการบำรุงจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังลองใช้มากสักพักก็รู้สึกได้ว่าผิวดูอิ่มฟูขึ้นมา พวกกะ ฝ่า ก็ดูจางลงเบาๆ ที่ชอบก็คือความชุ่มชื่นที่ได้มาเต็มๆ....แล้วเวลาแต่งหน้าถ้าผิวเราแห้งเราจะแต่งหน้าลุคฉ่ำวาวไม่ได้เลยเพราะหน้าจะลอกและเป็นคราบ

ปริมาณเราว่าน้อยไปหน่อยขวดเล็กๆ และไม่มีไม่ตักครีมให้ส่วนตัวเราชอบผลิตภัณท์ที่มีไม้ตักครีมมาคู่กันเลยมากกว่า เพราะเป็นคนไว้เล็บยาวเวลาใช้นิ้ตักครีมพวกครีมจะไปติดที่ซอกเล็บเอา

รูปภาพ:

เกสรดอกบัวหลวงที่เป็นสารสกัดสำคัญของCARE DAY & NIGHT REVITAL SETได้เอาดอกบัวที่เลี้ยงดูมาเพื่อทำเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เลี้ยงในความชื้นที่เหมาะสมแต่ไม่มีพวกสารยาฆ่าแมลงผสมอยู่แน่นอน ขั้นตอนการปลูกผู้เชี่ยวชาญทางด้านเภสัชได้เลือกช่วงเวลาเก็บเกี่ยวของดอกบัวในวัยขนาดกำลังพอดี ที่เหมาะสมในการสกัดเป็นเครื่องสำอาง ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เราลองใช้สกินแคร์ที่สกัดมาจากดอกไม้ ซึ่งดอกบัวหลวงเราก็รู้จักแต่ไม่คิดว่าจะสามารถนำมาทำเป็นเครื่องสำอางได้ พออ่านรีเสิชอย่างจริงจังเราก็ถึงกับแจ่มแจ้งในความวิเศษของมัน


วันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้าบ๊าบบาย<3