"เกิดเป็นสาวป็อบ ก็ต้องเป๊ะตลอดเวลา"

รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคน ในยุคที่เราสามารถปลดปล่อยความเป็นผู้หญิงอย่างอิสระ อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ทำให้การเกิดเป็นผู้หญิงยุคนี้โชคดีสุด ๆ เลย!แถมมีพร้อมทุกอย่างทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า เมคอัพมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมายอยากทำอะไรก็ได้ ไปไหนก็ได้หมดยุคที่ต้องอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนแล้วจ้ะ โชคดีจริง ๆ !! แต่ถึงเราจะมีพร้อมทุกอย่าง สิ่งที่ไม่เคยพร้อมเลยก็คือความสวยนั่นเอง ต้องคอยพยายาม สรรหาไอเทมเด็ด ๆตั่งต่าง ที่ตอบโจทย์ และตรงใจ โดยเฉพาะไอเทมเครื่องสำอางที่สาว ๆ ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ

และวันนี้เพื่อเอาใจสาวยุคใหม่ เราได้หยิบไอเทมตัวเด็ด ที่เหมาะกับสาวยุคนี้แบบสุด ๆ นั่นก็คือไอเทมเมคอัพแบบซองที่ออกแบบมาเพื่อให้สาว ๆสะดวกในการใช้งาน พกพาง่าย แถมคุ้มทั้งคุณภาพและราคา !!

รูปภาพ:

ไอเทมตัวนี้คือbeWiLD POPเมคอัพแบบซอง ที่ตอบโจทย์ความสะดวก สบาย พกพาง่าย ด้วยแพ็กเกจจิ้งแบบซองน่ารัก พร้อมดีไซน์ ที่มีสีสันสดใส มีความPop Artที่สื่อถึงความสนุกสนาน แตกต่างและมีเอกลักษณ์สุดจี๊ดจ๊าด ! ชวนให้คิดถึงซองขนมวัยเด็กที่เห็นแล้วอยากได้มาก ๆ เลยค่ะBewild Popมีด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันคือมาสคาร่าแบบซอง และลิปทินต์แบบซอง

beWiLD POP VIVID MASCARA

รูปภาพ:

beWiLD POP VIVID MASCARAมาสคาร่าแบบซอง ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ขนตาของสาว ๆ โค้ง งอน เด้ง พร้อมช่วยเพิ่มความยาวและหนาให้ขนตา ช่วยขับดวงตาให้ดูกลมโต มีให้เลือก 1 เฉดสีคือสี#01 Black1ซองขนาด 2 กรัม ราคา 49 บาทเท่านั้น

รูปภาพ:

ตัวหัวแปรงเป็นแปรงทรงพุ่มที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยเกลี่ยขนตาให้กระจายเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ได้ขนตาคมเข้ม มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มันเยิ้ม ติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะเป็นคราบ  และไม่แพนด้าระหว่างวัน แถมยังทำความสะอาดง่าย เช็ดออกง่ายมาก ๆ ค่ะ

Before & After

รูปภาพ:

beWiLD POP MULTI LIPTINT

รูปภาพ:

beWiLD POP MULTI LIPTINTลิปทินต์แบบซอง ด้วยเนื้อครีมกึ่งแมตต์ ที่ให้พิกเมนต์สีสวยสด เนื้อลิปแน่น แต่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ลอกเป็นขุย ให้สัมผัสนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ตกร่อง

สามารถกลบสีปากเดิมได้อย่างเรียบเนียน สนิท ปกปิดสีปากคล้ำ เนื้อลิปสติกติดทน สามารถติดได้ยาวนานแบบไม่ต้องเติมอีก

ซึ่งลิปสติกตัวนี้สามารถใช้ได้แบบ2 in 1เลยค่ะเธอ ! เพราะนอกจากทาปากได้แล้ว ยังสามารถแต่งเติมพวกแก้มได้อีกต่างหาก ทำให้ได้โทนเมคอัพที่เข้ากัน ดูสวยละมุน มาในซองขนาด 2 กรัม ราคาเบา ๆ แค่ 49 บาทเท่านั้นค่ะ

รูปภาพ:

มีให้สาว ๆ ได้เลือกถึง 5 เฉดสีสวย ได้แก่สี

1 VERY REDสีแดงสดใส

2 CANDY PINKสีชมพูอมแดง

3 BRICKสีส้มอิฐ

4 BLUSHสีชมพูนู้ดเข้ม

5. PURPLEสีม่วงอมชมพู

แต่ละเฉดมีความแตกต่างและโดดเด่น ให้ลุคที่ชัดเจน เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์ค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มด้วยสีที่ 1 กับสี01 VERY RED สีแดงสดใสให้ลุคดูแรง แต่แพงเวอร์ เฉดนี้เหมาะกับทั้งลุคสาวแซ่บ และสาวมั่น ทาแล้วดูดึงดูดใจสุด ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

มาต่อด้วยสี02 CANDY PINKสีชมพู ที่ให้ลุคอันยอง โอปป้า! แบบสาวเกาหลี เป็นสีที่เหมาะกับสาวหวาน แต่อยากเพิ่มความแซ่บให้ตัวเอง แนะนำให้ทาแบบไล่สีออมเบรย์ จะได้ฟีลสาวเกาหลีขั้นสุดเลยค่ะ

รูปภาพ:

เพิ่มความเผ็ดแบบพริกร้อยสวน ด้วยสีสุดแซ่บ03 BRICK สีส้มอิฐที่ฮิตที่สุดใน พ.ศ. นี้  สีนี้ให้ลุคสาวแซ่บ เปรี้ยว แบบเข็ดฟันสุด ๆ ยิ่งใช้เป็นบลัชปัดแก้มใต้ตา ก็ยิ่งเพิ่มความแซ่บ ความร้อนแรง ให้กับลุคนี้แบบเต็มร้อย

รูปภาพ:

เอาใจสายหวานละมุนด้วยสี

04 BLUSH สีชมพูนู้ดเข้

ให้ลุคหวาน แต่แฝงไปด้วยความสดใส มีสีสัน มีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ ดุจสาวป๊อบ ดาวมหาลัย !

รูปภาพ:

มาที่สีสุดท้าย ท้ายสุด ด้วยสีม่วงอมชมพูสุดจี๊ด 05 PURPLEเป็นสีที่ทาแล้วช่วยให้หน้าดูไบรท์ขึ้นเลยล่ะค่ะ ให้ลุคสาวมั่น ทันสมัย ที่อยากรีพรีเซนท์ตัวเองให้ไม่เหมือนใคร ! ชิคแบบสุด ๆ ไปเลย

นอกจากสีแพ็กเกจที่มีความสดใส สนุกสนานสไตล์Pop Artแล้ว สิ่งที่สนุกสนานยิ่งกว่าคือพิกเมนต์สีลิปทินต์ในซอง ที่มีความแน่น ชัด ปิดสีปากเรียบสนิท ไม่ตกร่องและแต่ละสีคือปั๊วะถูกใจมาก ! เป็นสียอดนิยมที่เนรมิตได้ทุกลุคทุกสไตล์ และมาสคาร่าที่ปัดครั้งเดียวเอาอยู่สามารถพกพาไปไหนก็ได้ สะดวก คุณภาพคุ้มราคาใช้ได้จนหยดสุดท้ายหมดปัญหาเครื่องสำอางเหลือตกค้างไปได้เลยค่ะสาว ๆ คนไหนสนใจ สามารถ สอบถามรายละเอียดได้ที่...