ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นะคะเพื่อนๆ แต่ก่อนที่เราจะไป เคาท์ดาวน์ให้กับปี 2019 นี้ วันนี้เราจะมาอัพเดตสกินแคร์ที่เป็นสุดยอดเวรี่กู๊ด ๆ ในปี 2018 นี้กันก่อนเลย

------------

ก็แหม! ใช้มาทั้งปี ผิวหน้าไร้สิวแบบนี้ก็ขออวดสกินแคร์กันหน่อยแล้วกันเนอะ บอกก่อนเลยว่าทุกตัว นอกจากเราจะใช้ในปีนี้แล้ว ปีถัดๆ ไปก็จะมีสกินแคร์เหล่านี้ครองแชมป์ตลอดทั้งปีแน่นอนค่ะ

>> อยากรู้แล้วใช่ไหมล่า...งั้นตามไปอัพเดตกันเล้ย <<

+ เวรี่กู๊ด ไอเทม #1 BK ACNE BB NF +

รูปภาพ:

ตัวแรกที่เราจะพูดถึงนั้น ต้องยอมใจให้เขาจริงๆ ค่ะ เพื่อนๆ เพราะเขาเป็นบีบีสิว สูตรใหม่! ที่ปรับปรุงมาจากสูตรเดิมเยอะมากๆ อย่างแรกคือ ปกปิดสิวมากขึ้น เอาตรงๆ นะ เพื่อนๆ คนไหนที่มีรอยอารยธรรมจากสิวเยอะ เขาปกปิดได้เนียนมากๆ แต่ไม่ทำให้หนักผิวนะ หรือเหนอะหนะผิวเลย

ต่อมาผ่านไป 8 – 12 ชม. ไม่มีคราบให้เห็น มีความเป็นผิวอยู่ มีแอบหลุดบ้างบริเวณทีโซน เป็นคนหน้ามันหน่อยนึง แฮ่ๆ แต่ก็ใช่ปัญหานะ เติมแป้งระหว่างวันแค่ครั้งเดียวก็อยู่ติดทนยาวๆ เลยจ้า และเราไม่ลงกันแดดเพิ่มเลยนะ เพราะตัวนี้เขามีสารกันแดดมาให้เต็มๆ ที่แบรนด์เคลมมาด้วย SPF50+ PA++++ เอาง่ายๆ นะ แสงแดด แสงคอม มือถือ หรือแสงอะไรก็แล้วแต่

บีบีก็จะมีชั้นปกป้องผิวหน้า ไม่ให้สีผิวเปลี่ยนได้นะจ๊ะธรรมดาซะที่ไหน อยากให้ลอง ใช้ดีสุดๆ



+ เวรี่กู๊ด ไอเทม #2 LA MER +

รูปภาพ:

ราคาสูงมาก แต่ต้องยอมให้ความเวรี่กู๊ดของเขาจริงๆ ค่ะ เป็น treatment lotion ที่ใช้เตรียมผิวในขั้นตอนแรกเลย ก่อนที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ นะ ตัวนี่บอกตรงๆ ประหยัดใช้มากๆ 5555 จะหยิบมาใช้ก็ต่อเมื่อที่ผิวดูโทรมสุดๆ แบบว่าอะไรเอาไม่อยู่ ก็จำเป็นต้องหยิบตัวนี้มาใช้ตลอดค่ะ เนื้อโลชั่นจะเป็นน้ำใสๆ มีความหนืดนิดหน่อย เมื่อตบลงไปที่ผิวหน้าแล้ว ซึมไวดี รู้สึกผิวดูอิ่มน้ำ ให้ความรู้สึกว่าผิวดูเฟรสขึ้น 555 LA MER ผู้ปลุกผิวให้ตื่นในยามมืดมนก็ว่าได้ เวรี่กู๊ดในปีนี้ ใช้ดี ใช้ต่อ แต่ขอดูเงินในกระเป๋าก่อน อิอิ



+เวรี่กู๊ด ไอเทม #3 BK ACNE CONCEALER PEN +

รูปภาพ:

ตัวนี้สอยมาคู่กันกับบีบี BK ค่ะเพื่อนๆ ก็ต้องยอมใจ ยอมยกทั้งใจให้เขาอีกแหละ เฮ๊ยย! เกิดมาไม่เคยเห็นคอนซีลเลอร์ที่เป็นหัวปากกาเลย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แถมใช้งานง่ายเหมือนเราจับปากกาเลยค่ะ เวลาเปิดใช้ครั้งแรกก็หมุนที่ปลายปากกาสักพัก เนื้อคอนซีลเลอร์ก็จะไหลค่อยๆ ไหลออกมาที่หัวปากกาเลยค่ะ พอใช้เสร็จก็นำทิชชู่ หรือสำลีที่ผสมคลีนซิ่งนำมาเช็ดที่ปลายปากกาได้เลย

เรามองว่าแบรนด์ทำมาดีนะ เชื้อโรคไม่เข้าไปหมักหมมที่ปลายหัวปากกาแน่ๆและที่เวรี่กู๊ด ต่อมาคือ เขาทำหน้าที่ในการปิดสิวได้ดีมากๆๆ มีบางวันที่เรามีสิวเม็ดใหญ่นะ

เราก็จะใช้ตัวนี้หลังจากลงบีบี คือเป็นคอนซีลเลอร์ที่กลืนไปกับผิวดีมาก ติดทนดีด้วย และที่ชอบมากๆ เลยคือ เป็นมิตรกับสิว สิวไม่อักเสบเลย บอกก่อนว่าเราเคยใช้แบรนด์อื่น แล้วสิวมันอักเสบอ๊า ฝังใจเจ็บ >//< แต่ตัวนี้เขาจะช่วยให้เม็ดสิวยุบตัวลงด้วยแหละ ดีแบบนี้ อย่ารอช้า ตามไปสอยเล้ย



เวรี่กู๊ด ไอเทม #4 Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask

รูปภาพ:

ใครอยากมีหน้าเด้งๆ ตอนตื่นนอน หยิบตัวนี้โบกไปที่หน้าก่อนนอนเลยค่ะเพื่อนๆ ตัวนี้เราชอบเนื้อมาส์กเขามากๆ เป็นเนื้อเจล นุ่มๆ อารมณ์เหมือนเยลลี่ 5555 คิดไปทางขนมได้ไงเนี่ยย พอนำมาทาที่หน้านะ เขาจะให้ความฉ่ำๆ กับผิวดีมากๆ คือเพื่อนๆ ลองคิดดูสิ เวลาที่เราไปเจอแดด

เจอมลภาวะแล้วมันเหมือนผิวหน้าเราใช้งานหนักมา ผิวเราก็ต้องการหายใจ พักผ่อนเนอะ ก็ต้องมีตัวช่วยแบบเวรี่กู๊ด ที่ทำให้ผิวดูเฟรสขึ้นอีกครั้ง สบายผิวหน้าดี ไม่มีความเหนอะหนะเลย ดูอิ่มน้ำ และดูนุ่ม ชุ่มชื่นสุดๆ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง ผิวอ่อนแอ บอบบางนะ มีหลายสูตรด้วยกันนะ สามารถไปเลือกดูได้ ตามสภาพผิวของแต่ละคนเลยค่ะ



+เวรี่กู๊ด ไอเทม #5 Puricas +

รูปภาพ:

เป็นสิวทีไร เป็นต้องทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ตลอด มันน่าหนักใจมากๆ เลยนะเนี่ย เอาล่ะ! ตบเท้าเข้ามาดูกันเล้ยค่ะ! สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งไปกดสิวมา หรือเพิ่งหายจากสิว ต้องใช้ตัวนี้ทาไว้เลยค่ะ เพราะรอยสิวที่เป็นอยู่จะจางไวมาก แต่แอบติดเรื่องกลิ่นนิดนึง ก็มองข้ามไปเนอะ ดูที่ผลลัพธ์แล้วกัน อิอิ ส่วนตัวเราลองใช้มาสักพักแล้ว รู้สึกว่า รอยสิวก็จางลงค่อนข้างดี อาจจะไม่ได้ใช้เวลานานมาก เมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ ที่เคยใช้นะ

มีหลายคนบอกว่าลองใช้กับสิวที่อุดตันดู มันจะช่วยผุดหัวสิวออกมาได้ดี แต่เรายังไม่ได้ลองใช้นะ ถ้าไงจะมาอัพเดตอีกที เอาเป็นว่าเป็นเจลที่ทาแล้ว สบายใจกับสิว พกง่าย ติดตัวไปได้เลยค่ะ



+เวรี่กู๊ด ไอเทม #6 Bifesta Cleansing Lotion Acne Care+

รูปภาพ:

ส่วนตัวแล้วใช้คลีนซิ่งมาค่อนข้างเยอะมากๆ แต่ต้องมาหยุดที่ตัวนี้แล้วแหละ หมดทีไรเป็นต้องซื้อซ้ำทุกที ตัวนี้ก็มีหลายสูตรด้วยกันนะ แต่เราชอบใช้สูตรผิวที่มีปัญหาสิว เพราะเป็นคนสิวขึ้นง่ายมากๆ เลยต้องหาสกินแคร์ที่อ่อนโยน สิวที่เป็นอยู่จะไม่เห่อไปมากกว่านี้ไง และถ้าเพื่อนๆ เป็นสาวแต่งหน้าแน่นๆ บอกเลยว่า ลบคลีนซิ่งตัวเดียวเอาอยู่แน่นอน ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่มีกลิ่นฉุน สบายผิวหน้าสุดๆ แถมยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดีด้วยน้า เอาเป็นว่า คลีนผิวได้เลิศ สิวที่เป็นอยู่ก็ไม่ขึ้นมากกว่าเดิม เหมาะที่สุดที่จะเป็นเวรี่กู๊ด



+เวรี่กู๊ด ไอเทม #7 ACNE-AID+

รูปภาพ:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าไปแล้ว มาต่อด้วยคลีนเซอร์ล้างหน้ากันเลย เอาจริงๆ เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย จะรู้ดีว่า ตัวนี้เวรี่กู๊ดสุดๆ เพราะใช้ดีมากๆ เขาเป็นเนื้อลิควิดเหลวกึ่งเจลหน่อยๆ เมื่อนำมาถูที่ใบหน้า จะไม่มีฟองมาก เราก็นวดๆ ไปทั่วหน้าได้เลย จากนั้นก็ล้างออก รู้สึกว่า ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ไม่แห้งตึง หรือผิวเอี๊ยดเลย ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อีกน้า และเวรี่กู๊ดอีกอย่างเลยคือ สิวใหม่ไม่เกิดเพิ่ม ที่เป็นสิวอยู่ก็ไม่อักเสบ หรือเห่อขึ้นมาด้วยค่ะ



อ่านจบแล้วใช่ไหมล๊า บอกแล้วทุกตัวเด็ดดวง และเวรี่กู๊ดสุดๆ ค่ะ และจะปีใหม่แล้ว อย่าปล่อยให้ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ เลยไปตามวันและเวลานะคะ อัพผิวหน้าทุกๆ วัน รับรอง! เวรี่กู๊ด

เลือกสกินแคร์ที่ใช่ ที่เหมาะกับผิวเรา งานนี้สวยใส ไร้สิวไปทุกๆ ปี เลยนะคะ

++++++

วันนี้ลากันไปก่อน สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า ในปี 2019 นะคะ บายยยยยยยยยยยยยยย