รูปภาพ:

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้ก็ขอมาบอกต่อของดีของงามที่ควรค่าแก่การมีมากๆนั้นก็คือKA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++ตัวนี้เป็นกันแดดแบบสเปรย์ออกมาใหม่ของKA

รูปภาพ:

ปกติเป็นคนที่เวลาก่อนออกจากบ้านหรือไม่ไปไหนก็ต้องทากันแดดเป็นประจำทุกครั้งอยู่แล้วเลยมองหาพวกไอเทมกันแดดอยู่ตลอดจนKAออกกันแดดมาใหม่KA UV Extremeขวดนี้เป็นสูตรกันน้ำ(Water Resistance) SPF50+ PA+++กันเลยทีเดียวแถมเจ้าตัวนี้ฉีดได้ทั้งหน้าและตัวค่อนข้างที่จะอ่อนโยนต่อผิวเลย

รูปภาพ:

หัว Spray สามารถเปิด-ปิดโดยการหมุนเปิด-ปิดฝาซึ่งค่อนข้างสะดวกมากเวลาใช้งาน

รูปภาพ:

ด้วยขนาดของกันแดดเพียง 50 ml.ที่เล็กก็สามารถพกพาได้สะดวกใส่กระเป๋าพกได้ง่ายๆ ไม่เกะกะพกไปทะเลเจอแดดร้อนๆ นี่หยิบขึ้นมาฉีดๆ แต่เวลาเดินไปไหนอาจมีเสียงดังกรุ้งกริ้งๆจสกเสียงของขวด555 สามารถฉีดทับ Make up ได้เลยและยังมีนวัตกรรม EX-Solar Protection ปกป้องผิวจากแสงแดด UV, รังสี IR และมลภาวะต่างๆ

รูปภาพ:

มาลองฉีดทับเครื่องสำอาง

ก่อนใช้ควรเขย่ากระป๋องก่อนใช้ทุกครั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นการทำงานของ Spray

แนะนำควรฉีดให้ห่างจากผิวกาย 6-8 นิ้วฉีดใกล้อาจจะทำให้เนื้อ spray โดนหน้าและกลายเป็นน้ำเหลวๆ ได้แทนที่จะเป็นไอน้ำ

รูปภาพ:

Spray เป็นสีขาวเวลาฉีดจะได้ฟิวแบบไอน้ำเบาๆ

เวลาโดนผิวจะไม่เป็นคราบหรือหยดน้ำไม่หนักด้วยเวลาฉีดสามารถฉีดทับขณะผิวเปียกได้ทันทีไม่จำเป็นต้องฉีดตอนผิวแห้งอย่างเดียว

รูปภาพ:

มาดูกันหลังฉีดmake upยังอยู่ทนเหมือนเดิมไม่ลอกไม่ละลายเม็ดสีของเครื่องสำอางยังเหมือนเดิมสีไม่เปลี่ยนเพราะกันแดดตัวนี้ไม่ได้ผสมรองพื้นหรือสีใดๆ ทำให้เครื่องสำอางไม่แปรสภาพจ้า

รูปภาพ:

มาลองฉีดที่หน้ากันดูบ้าง

แนะนำสาวๆ นิดนึงตอนฉีดให้หลับตาด้วยน้าา ไม่งั้นได้แสบตาแน่นอน

"ได้ฟิวแบบฉีด Spray น้ำแร่ แต่น้ำที่ออกมาไม่ถึงกับเป็นน้ำเพราะตัวนี้จะเบากว่ามาก "

เราว่ากันแดดตัวนี้สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันฟีลแบบขับรถอยู่แดดแรงก็หยิบขึ้นมาฉีดๆ แต่ไม่ต้องทาลูบไล้ให้มือเลอะหรือเสียเวลาเพราะตัวนี้ค่อนข้างที่จะสะดวกรวดเร็วในการใช้งานมากๆ เลย ตัวกันแดดตัวนี้ไม่ค่อยคุมมันเท่านะ อาจจะต้องใช้แป้งตบๆ ในช่วงที่หน้ามันๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปล.กันแดดKA UV Extremeตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน(Paraben) สารเคมีที่ใช้เป็นสารกันบูดปลอดภัยแน่นอนจ้าวันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าบ๊ายบายยยย