สวัสดีค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน วันนี้จะมาเขียนบทความรับปีใหม่กันหน่อย  วันนี้ฟ้ามีสกินสกินแคร์สารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ หรับหรับคนผิวแพ้ง่าย มาแนะนำให้ทุกคนกันค่ะ เป็น Phytonutrients Facial Whitening สกินแคร์สำหรับคนแพ้ง่ายที่มีสารสกัดมาจากรากพืชอ่อนงอก(สเต็มเซลล์พืช Plant Stem Cell) และ Nanowhite จากสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งประกอบไปด้วย อะโวคาโด ถั่วเหลือง น้ำมันมะกอก วิตามินซีจากเชอรี่ ช่วยในเรื่องการปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รอยดำรอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขนและปรับสมดุลผิวอีกด้วย ที่สำคัญเป็นสกินแคร์ที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้แต่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองกับหน้า เช่น สารแต่งสี พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์  สเตียรอยด์ สารปรอท ไฮโดรควิโนน อีกด้วยค่ะ

*สำหรับการทดสอบการแพ้เบื้องต้นคือการลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ข้อพับแขนขนาดเท่ากับเหรียญบาท ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที หลังจากนั้นเช็คผลถ้าไม่มีอะไรผิดปกติ แสดงว่าสามารถทาได้ปลอดภัยไม่แพ้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้

รูปภาพ:

ระยะเวลาการทดลองใช้ 20 วัน

รูปภาพ:

จะเห็นได้ชัดว่าหน้ามีความกระจ่างใส มีความอิ่มน้ำมากขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น จุดด่างดำที่แก้มดูจางลง ผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจสกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายตัวนี้ สามารถเสิร์ชหากันได้เลยค่ะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ