ฮัลโหล!! สาวๆ ทุกคน เราเชื่อว่าปีใหม่มาเยือนทั้งที สาวๆ ทุกคนคงอยากให้ตัวเองมีใบหน้าที่สวยขึ้นแน่นอนวันนี้เราเลยมีรองพื้นปั๊วๆ ไอเทมคู่ใจที่ใครแต่งหน้าแล้วใบหน้าพุ่ง มีออร่าสุดๆ ไปเลย !! โดยรองพื้นที่เราจะมารีวิวกันวันนี้เป็นแบรนด์ “AMETA” ซึ่งเจ้ารองพื้นตัวนี้จะมีชื่อเต็มๆ ว่า AMETA EVERYDAY LOOK PERFECT SUN SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

เรามาเทสรองพื้นกันเลย !!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งเจ้ารองพื้นตัวนี้ จะมีขนาด 15 กรัม เนื้อรองพื้นมีสีเบจ จึงเข้ากันได้กับทุกสภาพผิว ส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี ทารองพื้นไปแล้วใบหน้าไม่วอก ไม่ลอย หน้าไม่เทา ชอบที่ทาแล้วมันดูกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญหลังแต่งหน้าเสร็จทุกขั้นตอน นางก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยนะเออ !!

รูปภาพ:

จะสังเกตเห็นว่าด้านที่ทาครีมรองพื้นผิวหน้าจะดูสว่างขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ดูกลมกลืนกับสีผิวจริงเลยใช่ไหมล่ะ ที่สำคัญเพื่อเป็นการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสมบูรณ์แบบ เราก็ควรทาผิวก่อนที่จะสัมผัสแดดอย่างน้อย 15-20 นาที นะคะ

รูปภาพ:

หลังจากลงรองพื้นกันทั้งใบหน้า เห็นความเนียนกริบกันไหมท่านผู้ชมมม….. ที่สำคัญบอกเลยว่าชอบความรู้สึกเบาสบายหน้า เป็นรองพื้นที่ให้ความรู้สึกไม่หนักผิวหน้าเลยค่ะ ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ ดูกลมกลืนกับผิว ทำให้มั่นใจได้ตลอดวันในทุกครั้งที่ทำงาน หากปล่อยเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ๆ หลังแต่งหน้า ผิวหน้าก็ดูเด้งๆ ฉ่ำน้ำอีกด้วยค่ะอ่านรีวิวจบกันแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างคะ? ถ้าชอบก็อย่าลืมมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ เราจะได้มีกำลังใจในการรีวิวครั้งหน้าต่อค่ะ