รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/322892072/original.gif

หนอย!! กล้าดียังไง มาเมินใส่กันแบบนี้ได้! จำไว้นะแฟน ทำแบบนี้ ได้เห็นดีกัน ใครที่แฟนไม่สนใจ ยกมือขึ้นมาดึงเสน่ห์กันเถอะ เอาให้แฟนหนุ่ม ไม่กล้าปล่อยให้ไปไหนคนเดียวเลย!รวม5วิธีดึงเสน่ห์ จากแฟนไม่สนใจ ให้กลายเป็นขี้หวงฉันจะไม่ยอมให้เธอเมิน เพราะงั้นเตรียมตัวรับมือให้ทัน แล้วเราจะได้รู้กัน ว่าเกมนี้ ใครจะชนะไปค่ะซิสไปดูวิธีดึงเสน่ห์กันเถอะ เอาให้แฟนเห็น แล้วหวง ไม่กล้าเมินใส่อีกจะมีวิธีไหนบ้าง ดูไปพร้อมๆ กันเลย

1. ดูแลตัวเอง ให้สวยขึ้น จนแฟนตะลึง!

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/322446080/original.gif

ถ้าเขาคิดว่าเราน่าเบื่อ ดูไม่มีอะไรให้ดึงดูดงั้นมาเปลี่ยนลุคตัวเองให้ต่างไปจากเดิมกันเถอะจากที่คิดว่าสวยอยู่แล้ว ต้องสวยเข้าไปอีกค่ะซิสอะไรที่ยังไม่เคย...ลองซะ ไม่เคยน่ารัก ก็ลองทำตัวน่ารัก ขี้อ้อนดู ไม่เคยเซ็กซี่ ก็ลองดูสักนิด เขาจะได้รู้สึกว่าเรามีอะไรให้เขาตื่นเต้นตลอดเวลา ดูน่าค้นหา แปลกใหม่ดีเป็นผู้หญิง ไม่ต้องรอให้ผู้ชายบอกเราต้องสวย และมีเสน่ห์ พร้อมดึงดูดตลอดเวลาจำไว้ว่าเป็นผู้หญิง อย่าหยุดสวย!!

2. บริหารเสน่ห์สักหน่อยซิ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/305823395/original.gif

เราไม่ได้บอกให้คุณไปทำตัวเจ้าชู้ใส่ใครนะ เพียงแต่ลองแกล้งๆ ทำเป็นสนใจหนุ่มๆ คนอื่นดูอย่างเช่นโพสต์อ่อยเบาๆ โทรเม้าท์กับเพื่อนเรื่องผู้ชาย หรืออาจจะชมผู้ชายคนอื่นให้เขาฟังสะกิดต่อม ให้เขารู้สึกหวงนิดนึงแล้วจะบอกอะไรให้นะพวกหนุ่มๆ เขาไม่ชอบให้แฟนตัวเองสนใจใครนอกจากเขาหรอกเพราะงั้น ถ้าวันนี้ แฟนไม่สนใจ ลองเบนเข็มไปสนใจหนุ่มๆ คนอื่นดู แล้วจะรู้ว่า ความหวงมีอยู่จริง

3. ดึงความขี้อ้อนออกมา เป็นแมวน้อย ที่แสนน่ารัก

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/320807241/original.gif

งัดความขี้อ้อนออกมาใช้ด่วนแฟนเมิน มันต้องอ้อนอย่าไปแข็งใส่ ยิ่งเราทำเป็นเมินกลับ เขาจะยิ่งไม่สนใจเป็นผู้หญิง มารยาร้อยเล่มเกวียนงัดมันออกมาสักหน่อยเถอะอ่อยคนอื่นไม่ได้ ก็หันมาอ่อยแฟนแทนไปเลยจ้าอารมณ์แบบยั่วเค้าหน่อยๆ ให้เค้าหันมาสนใจอย่างเช่นทำตัวน่ารักๆ อาจจะมีกอดเขา สะกิดเบาๆ จ้องตา หรืออีกหลายวิธีที่จะทำให้เขาหันมามอง แล้วตกกหลุมรักความอ่อนหวาน น่ารักนี่แหละ ตัวดึงดูดที่ดีนัก อยากให้แฟนหลง มันก็ต้องมุขนี้ รับรองไปไหนไม่รอด

4. กลิ่นกายเธอ ช่างหอมยิ่งนัก

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/269558935/original.gif

เนื้อหอมแบบจริงๆ จังๆเราว่าผู้หญิงที่ตัวหอมๆ มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกอะแล้วเราว่าผู้ชายเองก็ชอบเหมือนกัน ที่แฟนตัวเองเนื้อตัวหอมละมุน น่ากอดบางทีสนใจแต่งรูปลักษณ์อย่างเดียวไม่ได้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างกลิ่นกายก็สำคัญผู้ชายชอบเวลาได้กลิ่นหอมๆ จากผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแชมพู ครีมอาบน้ำ หรือน้ำหอมไม่เชื่อ งั้นมาฟังจากปากหนุ่มๆ กันกลิ่นหอมๆ ของผู้หญิง ทำให้อยากอยู่ใกล้พวกเธอมากขึ้น ’ผู้ชายส่วนใหญ่เค้าบอกมาค่ะ

5. ความสดใส ร่าเริง ดึงดูดผู้ชายได้ดีแท้!

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/315748449/original.gif

ว่ากันว่า นอกจากความน่ารัก ขี้อ้อนที่ผู้ชายชอบแล้วผู้หญิงที่มาพร้อมกับความร่าเริง ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ ที่ดึงดูดพวกเขาได้เหมือนกันก็ไม่ได้บอกให้ไปหัวเราะบ้าๆ บอๆ ใส่เขาอะไรขนาดนั้นคุณแค่เป็นตัวเอง ทำตัวให้ดูสดใส ร่าเริงอาจจะเดินเข้าไปหาเขาเริ่มจากการยิ้มแบบอ้อนๆ แล้วค่อยสร้างเสียงหัวเราะกันอะไรประมาณนี้ก็ได้รอยยิ้มของคุณ จะทำให้เขามีความสุข สบายใจ รู้สึกหัวใจพองโตและเชื่อเถอะ ผู้ชายร้อยทั้งร้อย อยากให้แฟนตัวเองยิ้มหวานๆ หัวเราะเสียงใสๆ กับตัวเองเท่านั้น ส่วนคนอื่น อย่าได้หวัง!

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/59f346c79a3dd0ff49d56a41ac4adba4/tumblr_p2zfnwPXS11vvhrfvo8_540.gif

จริงๆ ทุกคนมีเสน่ห์อยู่ในตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ขยันบริหารสักหน่อย ยิ่งมีแฟน ยิ่งต้องสร้างเสน่ห์ บางที ถ้าเขาไม่สนใจ เราเองก็ต้องทำความเข้าใจหน่อยอะนะ เรื่องหวีน เหวี่ยงพวกนั้นอะอย่าทำ ไม่งั้นรักอาจจะมีปัญหาได้ หาวิธีที่ยั่วยุแบบน่ารักๆ อย่างวิธีที่เราแนะนำนี่ก็โอเคนะ ลองหยิบไปทำตามกันดูสำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย