อันยองค่ะซิส!

สวัสดีนะคะทุกคน วันนี้นำไอเทมวิปโฟมล้างหน้ามาฝากสาว ๆ หนุ่ม ๆ กันค่ะ ซึ่งหลายคนก็ใช้ไอเทม ล้างหน้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะใช้สบู่ ใช้โฟมล้างหน้าทั่วไป แต่ว่าวันนี้เราจะมาพูดถึงวิปโฟมล้างหน้า ที่มีชื่อว่า SOJO Happy Face Foam ค่ะ จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า

รูปภาพ:

นางเป็นวิปโฟมมูสล้างหน้าแบบ 3 in 1 โดยล้างทั้งเครื่องสำอาง และล้างหน้าแบบดีท็อกซ์ ผิวหน้าได้ด้วยแถมนางยังมีสารสกัดจากท้องทะเล ผลิตจากประเทศเกาหลีด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง ทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นล่าง ยืดหยุ่น ฉ่ำน้ำ อีกด้วยนะคะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจมาในรูปแบบขวดปั้ม สีขาว-เขียว พร้อมรูปน้องกะต่ายน่ารักมากๆ จับถนัดมือ ใช้ง่าย

รูปภาพ:

สำหรับข้อดีหลัก ๆ ของนางคือ ล้างเครื่องสำอางได้ ดีท็อกซ์ผิวได้ บำรุงผิวได้เป็น 3in1 ทั้งหมดภายในขั้นตอนเดียว แถมยังมีสารสกัดมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียช่วยเรื่องสิวได้ ช่วยกระตุ้นให้ใต้ผิวสร้างคอลลาเจน สามารถล้างแล้วนอนได้เลยหรือถ้าคนชอบบำรุงเยอะเยอะก็บำรุงเพิ่มได้เพราะตัวนี้จะเป็นลักษณะบำรุงบางๆ ค่ะ

รูปภาพ:

วิธีบีบโฟมออกมาง่ายมากๆ เพียงแค่กดหัวบีบลงมา สามารถบีบฟองออกจากหัวกดได้นั่นเองพอกดปุ๊บ แค่ปั๊มเดียวเท่านั้นแหละ ได้วิปโฟมฟองฟหนา แน่นแบบที่ไม่ต้องตีให้เมื่อยมือเหมือนที่ผ่านมา

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองกดดูเพียง 1-2 ปั้ม ได้วิปโฟมหนาแน่นนุ่มออกมา ซึ่งเพียงพอต่อการใช้ล้างหน้า 1 ครั้งแล้วความนุ่มของเนื้อวิปโฟม เนื้อวิปโฟมที่บีบออกมา นุ่มมือ แถมยังเกาะตัวดีมากๆ อีกด้วย เนื้อวิปละเอียด สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกฟินเวอร์

รูปภาพ:

เนื้อโฟม มีกลิ่นหอม เนื้อมูสละเอียด ซึ่งตัวโฟมสามารถดูดซับสารพิษเชื้อราเชื้อแบคทีเรีย โลหะหนักต่างๆ ออกจากผิวได้ด้วยนะจ๊ะวิธีใช้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าโดยลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดเบาๆบริเวณที่มีเครื่องสำอางแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

หลังจากฟินกับความนุ่มและแน่นของเนื้อวิปโฟมแล้ว มาถึงขั้นตอนล้างจริงๆ ด้วยวิปโฟมกันค่ะขั้นตอนง่ายๆ กดวิปโฟมออกมาแล้วนำมาล้างหน้า นวดเบาๆ ที่ผิวหน้าเพื่อกระตุ้นให้เลือดหมุนเวียน หน้าจะได้อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติผลที่ได้คือ ทำความสะอาดได้ดี ผิวหน้าไม่แห้งตึง ผิวดูสมดุลขึ้นแห้งน้อยลงและช่วยผิวที่มันให้ดูมันน้อยลงด้วย ที่สำคัญตอนใช้ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวดี เพราะวิปโฟมนุ่มมากๆ จนเวลาที่ใช้ล้างหน้า เราไม่รู้สึกว่ามือเราเสียดสีกับผิวเลยสักนิด

รูปภาพ:

ที่สำคัญเลยการเลือกพวกผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับใบหน้าของเรา สินค้าจะต้องมีเลขที่จดแจ้งที่ชัดเจนแสดงถึงความปลอดภัย จนทำให้เรามั่นใจที่ฝใช้สินค้าตัวนั้นๆ นะจ้า

รูปภาพ:

สรุป เป็นวิปโฟมช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นจริงๆ ลดการเสียดสีผิวได้ ขณะล้างแทบไม่เกิดการเสียดสีที่ผิวเลย ตัวโฟมแน่นและนุ่มมาก ทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องของริ้วรอยก่อนวัย และที่สำคัญเลยคือไม่รู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้าเป็นจุดที่ทำให้ชอบ

เป็นยังไงบ้างค่ะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆที่อยากมีผิวหน้าสวยใสนะคะ ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!