เฮลโหลค่าสาวๆ วันนี้มิสมีไอเทมเด็ดประจำเซเว่น ที่มิสได้ลองใช้แล้วปลื้มมากๆ หยิบมารีวิวให้สาวๆ ได้ชมกัน บอกเลยว่าใครยังไม่ลองถือว่าพลาดมาก!! สำหรับไอเทมเด็ดประจำเซเว่นที่ มิสจะมารีวิวนั่นก็คือ ครีมรองพื้นแบบซองของแบรนด์Namiค่ะ เชื่อว่าหลายๆ คน ต้องคุ้นหูกับชื่อนี้กันบ้างแหละ ก็ของเค้าดีขนาดนั้นอะเนอะ

รูปภาพ:

วันนี้มิสหยิบมารีวิวด้วยกันทั้งหมด 3 ชิ้น 3 สูตร ทั้ง AA BB CC มาดูกันค่ะว่าทั้ง 3 ตัวนี้ต่างกันยังไงบ้าง

มาเริ่มที่ชิ้นแรกกันเลยค่ะ “Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base” เบสรองพื้นสูตรพิเศษ ที่เป็นการเอาไพรเมอร์และเมคอัพเบสมาอยู่ในซองนี้ ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าลอย สาวๆ ผิวสองสีก็สามารถใช้ได้นะคะ แถมยังช่วยปกปิดรอยแดงได้นิดหน่อย (แนะนำถ้าใครมีรอยเยอะให้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยด้วยก็จะเริ่ดมาก)



รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีม AA Aura จะเป็นสีชมพูอ่อนๆ ไม่เหลวและไม่เหนียวจนเกินไปค่ะ เวลาเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำเหมาะกับวันที่ต้องการแต่งหน้าแบบเผยผิว ให้ลุคใสๆ สบายๆ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เดียวมิสจะมาลองทาให้ดูทีละครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่าด้านที่ทาผิวหน้าจะกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน ปกปิดรอยแดงได้ดีเลยค่ะ วันไหนที่มิสอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน หรือวันที่อยากแต่งหน้าลุคเผยผิว

มิสก็จะใช้สูตรนี้ค่ะ

รูปภาพ:

มาต่อกับชิ้นที่ 2 “

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder

” หรือที่เรียกกันว่า BB ซองดำ สูตรนี้มิสเห็นคนรีวิวเยอะมาก หลายๆเสียง  การันตีว่านางใช้ดี!! สำหรับสูตรนี้เค้าเคลมว่าเป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์ เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียว ช่วยปกปิดทุกปัญหาผิวโดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีมBB ซองดำจะเป็นสีเนื้อ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เหมาะกับวันที่ต้องการแต่งหน้าลุคแมตต์ แบบแน่นๆ จัดเต็ม หรือถ้าใครมีรอยดำ รอยสิวเยอะๆ ใช้คู่กับคอนซีลเลอร์คือบอกเลยว่าปังมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกับชิ้นสุดท้ายแล้ว

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion”

สูตรนี้จะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้ผิวดูไบรท์ สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมค่อนข้างที่จะเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายนะคะ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียว แต่มิสแนะนำว่าให้รีบเกลี่ยเพราะเนื้อ CC แห้งเร็วมาก ช่วยปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว ได้ดี อันนี้ไม่ต้องใช้ คอนซีลเลอร์ช่วยเลย คือปกปิดได้กริบมาก

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีมCC Cushionจะเป็นสีเนื้อ มีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียว เหมาะกับวันที่ต้องการแต่งหน้าแบบแน่นๆ จัดเต็ม ถ้าให้คะแนนส่วนตัวมิสว่าสูตรนี้ปกปิดได้แน่นสุด 10/10  บอกลาคอนซีลเลอร์ไปได้เลยจ้า!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นว่าผิวเรียบเนียนปกปิดได้ดีมาก ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลยค่ะ เนื้อครีมจะคล้ายกับสูตร BB แต่สูตร CC จะมีความเข้มข้นและปกปิดได้ดีกว่า ผิวที่ได้จะดูฉ่ำๆ เป็นงานผิวมากกว่า ไม่แมตต์เหมือน BB ข้อดีของตัวนี้ คือสามารถใช้ลงได้ทั้งกับมือและพัฟ อันนี้ชอบมากเพราะสะดวกบางทีเดินทางไปต่างจังหวัดลืมเอาพัฟไปก็สามารถใช้มือเกลี่ยลงรองพื้นได้ ถ้าใครที่ชอบลุคปกปิดแบบ Full Coverage แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

จบแล้วค่ะ กับการรีวิวรองพื้นไอเทมเด็ดประจำเซเว่นของมิส เป็นยังไงกันบ้าง? เพื่อนๆ ชอบกันไหม จริงๆ แล้ว ทั้ง 3 สูตร จะต่างกันก็ตรงเนื้อสัมผัสและการปกปิดเท่านั้นยังไงเพื่อนๆ ก็ลองหาซื้อตามความต้องการของตัวเองดูได้นะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ที่สำคัญเลยราคาไม่แพงเพียงหลักสิบเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มแน่นอนซองหนึ่งนี้ใช้ได้มากกว่า 5 ครั้ง แถมซองก็ออกแบบมาเป็นฝาปิดใช้งานง่ายสะดวกค่ะ สำหรับวันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อน ถ้าใครได้ลองใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็มาแชร์กับมิสได้นะคะ บ๊าย บาย