เซย์ไฮ!อันเนื่องมาจากรีวิวมาเยอะมากเวอร์ถึงเวลาเปิดกรุกันสักทีและวันนี้ เราได้ทำการรวบรวมลิปที่เราชอบใช้มากที่สุดในปี 2018มาให้สาวๆ ได้ดูกัน ซึ่งส่วนใหญ่ ก็จะมาในโทนสีMLBB RLBBนั่นแหละก็เป็นเฉดสีที่เราเลิฟเลยและที่สำคัญนอกจากสีจะสวย โดนใจแล้ว ราคายังสบายกระเป๋าด้วยเชื่อว่า เพื่อนๆ ที่เห็น จะต้องตาลุกวาวอย่างแน่นอน พร้อมที่จะส่องลิปทั้งหมดในวันนี้แล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้วเช็ดปากรอ แล้วไปเติมสีลิปสวยๆ พร้อมๆ กันเลยค่ะ!

รูปภาพ:

เปิดที่หมวดลิปสติกก่อนเลย ตัวแรก ถูกและดี สีโดนใจมากเวอร์

Malissa KISS Velvet Matte Lip Colorเบอร์16 GINGER ME

เป็นโทนสีน้ำตาลๆ เนื้อลิปจะเป็นแบบแมตต์นุ่มเนื้อกำมะหยี่ บางเบา

ทาแล้วไม่แห้งจนเกินไป ปากจะคงดูชุ่มชื้นอยู่

แล้วสีนี้คือ

สวย ได้ลุคเปรี้ยวชิคแบบสายฝ. ดีงามมาก!!

รูปภาพ:

และอีกหนึ่งสีที่เราชอบมากMalissa KISS Velvet Matte Lip Colorเบอร์18 CHERRY BOMBเป็นโทนสีเชอร์รี่แดงก่ำๆ ทาแล้วได้ลุคเปรี้ยวๆ น่าค้นหาหน่อยๆแต่ก็ไม่ได้แรงจนเกินไปนะ คือสวย หยิบมาทาบ่อยเลยแหละแมทช์กับลุคไหนก็รอดเป็นที่สุด ถูกและดี  โดนใจแรงมาก ต้องไปโดนกันนะ!

รูปภาพ:

แพ็กเกจน่ารักสุดๆ แพ้ทางเลยจ้าMille My Little Pony Wonderful Lip Colorสี07 Sweetie Belleเนื้อสัมผัสซาติน นุ่มนวล เรียบลื่น บางเบากลบสีปากเดิมได้ดี แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่สีสวย ชอบเนื้อลิปเขาอะได้ปากที่ดูฉ่ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นขุย หรือตกร่อง

รูปภาพ:

พุ่งเป้าเข้าเซเว่นเลยค่ะ เคยเห็นรีวิว ว่าสีสวย เลยต้องจัดหน่อยChristopher Robin x Baby Bright  Honey Velvet Lipstickสี01 Nostalgiaทาง่ายสีสวย ได้ปากที่ดูฉ่ำวาวเป็นโทนสีน้ำตาลอมแดงหน่อยๆแพ็กเกจดูแพง แต่ก็ดูน่ารักในเวลาเดียวกันด้วย พูดเลยนะว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

รูปภาพ:

ถัดมาที่อีกหนึ่งรุ่น นี่ก็มาจากเซเว่นเหมือนกันChristopher Robin X Baby Bright Honey Lip & Cheek Mousse Tintสี01 Vintage Forestเป็นแบบจิ้มจุ่มสีจะออกแดงมากกว่าลิปสติกเนื้อลิปจะฉ่ำน้อยกว่านิดนึง ทาง่าย แถมลงได้ทั้ง ตา แก้ม ปากสีสวยชัด ต้องลองค่ะ

รูปภาพ:

ลิปฮยอนบินอันโด่งดังประจำปี 2018 ของสาวเกาLilybyred Mood Liar Velvet Tint เบอร์ 06เป็นลิปที่ฮิตมากเวอร์ ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะสีสวยมาก ทาง่าย เนื้อดี แถมติดทนมากเวอร์คือดีอะ พูดเลยว่าสีเบอร์นี้ แนะนำเลยค่ะต้องมีจริงจัง

รูปภาพ:

รู้จักกันใช้มั้ย ลิปทิ้นท์สัญชาติเกาหลี ที่ต้องพูดตรงนี้เลยว่าควรมีจริงๆ เพราะเขาดีต่อใจแรงมากBbia Lip Ink Tattoo Series 2เบอร์09 Hippie Bloodคือสีดีมาก เป็นแดงอมส้มอมน้ำตาล สวยสุด!เม็ดสีชัดเจน แล้วติดทนมาก กลบสีปากเดิมได้มิดเลยเกลี่ยง่าย  บางเบา ไม่หนักปาก เริ่ดสุดๆ ไปเลย!



รูปภาพ:

ส่วนตัว ชอบแพ็กเกจมากๆ นะ น่ารัก เป็นรูปปากกา มีหัวเป็นคุชชั่น แต่แอบมึนงงตอนหมุนลิป ยากนิดนึงสำหรับเรานะ16Brand Valkwang Pen TintสีValkwang Brown Tintสีออกแดงน้ำตาลตุ่นๆเนื้อนุ่ม ทาง่ายfinish ไม่ถึงกับแมททาแล้วเบาสบายปาก ไม่ตกร่องด้วย

รูปภาพ:

ซีรีส์นี้ น้องรักแรง หลงแรงมากเวอร์Eglips Velvet Fit Tintสี05 Vintage Brickสีเขาสวยทุกสีแหละ แต่สีนี้ คือตอบโจทย์ โดนใจลิปเนื้อนุ่ม บางเบาไม่หนักปากถ้าได้ลองแล้วจะหลงรัก คือดี ต้องมีเม็ดสีเขาชัด ติดทนพอสมควรคือได้มาแล้ว ไม่เสียดายเงินอะ มันโดนใจ พูดแค่นี้

รูปภาพ:

ไม่ได้น่ารักอย่างเดียว แต่ทิ้นท์ในคอลนี้ ก็ดี๊ดีEglips Saranghae-Zoo Cotton Candy Tintสี04 Tangerine Brownเป็นความน้ำตาล ที่เข้ากับเราสุดๆเนื้อลิปดี นุ่ม ทาง่าย ได้ปากที่ดูฉ่ำ ไม่แห้งแล้วสีชัดเจน ทาออกมาแล้ว ก็จะละมุนๆแบบนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสี ที่โดนกระดองใจน้อง สี05 Coral Brownเป็นสีน้ำตาลอมส้มนิดๆสวย ทาแล้วได้ลุคที่ดูไม่แรงมีความสดใส ชิคๆ ผสมผสานกันอยู่คือดีต่อใจ เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่มี นาทีนี้ต้องมีสวยซะขนาดนี้ จะมองข้ามไป คงไม่ได้แล้วจ้า

รูปภาพ:

ลิปสุดฮอต ถูกและดีที่แท้ทรูOh my tint 01สีสวย มาในโทนสี MLBBเนื้อดี สีแน่น ทาง่าย ไม่ตกร่องไม่แห้งจนเกินไปเป็นสีแบบน้ำตาลตุ่น คือสวยอะน้องๆ นักเรียน สามารถเอื้อมถึง ด้วยราคาที่เบาหวิว แต่คุณภาพดีโดนใจเป็นอีกหนึ่งลิปที่วัยรุ่นฮิต เพราะงั้น ไปตำกันซิ

รูปภาพ:

สีสุดปัง แนะนำเลย ว่าต้องมีPeripera Ink Velvetสี06 Celeb Deep Roseลิปแมทกำมะหยี่นุ่มลื่นสีสวย ติดทนนานสีนี้เป็นหนึ่งในสีที่ฮิตมากๆ และเป็นสีที่เราเลิฟจริงทาบ่อย เป็นความแดงกุหลาบ ที่เลอค่า น่าจับจอง ใครที่ไม่มี เขาเรียกว่า เอ้าท์แล้ว!

รูปภาพ:

และสุดท้ายที่Saemmul Yum Yum Lip Syrupสี01 Chocolateเป็นสีช็อกโกแลตไง ชอบสีของเขา เป็นความน้ำตาล ที่ดี๊ดีอะทาแล้วได้ปากที่ฉ่ำมาก เหมือนเคลือบไซรัปแต่ไม่ติดทน ไม่เกาะปากเท่าไหร่เวลาแตะโดนอะไร เขาก็พร้อมจะหลุดตามไปทันที แพ็กเกจน่ารัก น่าจะโดนใจน้องๆ อยู่นะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง เปิดกรุลิปในวันนี้ สาวๆ มีตัวไหนกันบ้างแล้วเอ่ย คือส่วนใหญ่ ก็จะเป็นแบรนด์เกาหลีอะโนะ แต่ว่า ในส่วนของลิปสติกอะ คือใช้บ่อยมากๆ เพราะสีดี ทาง่าย แมทช์ลุคได้หลากหลาย แถมเนื้อลิปของแต่ละรุ่น ที่เราหยิบมา ก็ตอบโจทย์ ไม่แห้งเกินไป ไม่ลอก ไม่เป็นขุย งานดี ต้องไปลองกันนะก็หวังว่า จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย