สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว><สำหรับในวันนี้ก็มีเรื่องสวยๆ งามๆ มาฝากกัน ช่วงนี้เจ้าฝุ่น เจ้ามลพิษในบ้านเราช่างเยอะเหลือเกิน ทำให้ร่างกายของเราทั้งภายในและภายนอกดูแย่มากๆ ปรับสภาพผิวไม่ถูกเลย แต่ก็ยังดีที่เรามีเซรั่มดีๆ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เรียกได้ว่า #ยืนหนึ่ง ทั้งเรื่องที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ และยังช่วยฟื้นฟูผิวของเรา ให้กลับมานุ่ม เด้ง ขาวใสอีกด้วย^^

นั่นคือ“Ixxor Essence Oil”( เซรั่มน้ำมันหอมระเหย ) ตอนแรกก็แอบสงสัยด้วยซํ้าว่า เจ้าตัวเซรั่มนํ้ามันหอมระเหยตัวนี้ จะเป็นพวกแอลกอฮอล์หรือเปล่า? เพราะด้วยความที่เป็นนํ้ามันระเหย ซึมไว เลยกล้าๆ กลัวๆ ที่จะ ใช้แต่ด้วยเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ เช่น จากพืช และพวกดอกไม้ต่างๆ ( ของโปรดเลย เรื่องครีมธรรมชาติแบบนี้ ) ก็เลยต้องลองดู! งานนี้หน้าเราจะปังหรือจะพังต้องมาดู!

รูปภาพ:

ส่วนเซรั่มตัวนี้เราว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ยิ่งผิวที่ขาดนํ้า ผิวขาดสมดุล หน้าแห้ง ที่มาจากพวกฝุ่นไรงี้ เซรั่มตัวนี้นางก็จะไปปรับผิวของเราให้ชุ่มชื่นมากขึ้น ทำให้รูขุมขนกระชับ แถมอ่อนเยาว์อีกด้วย^^

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ มีกลิ่น แต่กลิ่นเป็นอโรม่าที่มีความหอม สดชื่น เย็นๆ อย่างบอกไม่ถูก แถมซึมไวมาก เนื้อครีมเซรั่มเป็นสูตร เข้มข้น ใช้แค่ครั้งละ 1-2 หยดก็พอค่ะสาวๆ

รูปภาพ:

มาดูรีวิวหน้าเรากันตรงนี้เล้ย คือบับบบบบบบ><

รูปภาพ:

เห้ยยยย! ( คนเดียวกันนะ 555 ) รูปทางซ้ายคือเป็นรูปก่อนที่เราใช้เซรั่มตัวนี้นะ มีทั้งสิวเม็ดเล็กๆ และก็มีรอยแดงที่เกิด จากสิวอีกด้วย หน้าดูโทรมมากๆ ส่วนรูปทางขวาคือแบบหลังจากใช้มาประมาณครึ่งเดือนได้ ( 15-20 วัน )คือสังเกตได้เลยว่า ผิวฉ่ำ! และหน้าดูเด้ง เนียนขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ที่สำคัญเลยค่ะสาวๆเครื่องสำอางติดดีขึ้นเยอะ แบบฉ่ำๆ และผิวไม่แห้งด้วย^^

ตกใจกันเลยใช่ไหมล่ะ? กับหน้าฉ่ำๆ แบบนั้น เราเองก็ไม่ได้ทันสังเกตเลย พอได้มาถ่ายรูปเปรียบเทียบแบบนี้ มันก็เห็นชัดขึ้น ก็เลยอยากเอามาแชร์ให้สาวๆ ลองดูกัน เผื่อใครหลายๆ คนที่ในตอนนี้กําลังมีปัญหากับผิวหน้าโทรม มีสิว แต่งหน้าไม่ติดเครื่องสำอาง และไม่รู้จะจัดการกับมันยังไงดี ก็บอกตรงนี้เลยว่า ตัวนี้เอาอยู่เลย ตัวเดียวจบๆ #ยืนหนึ่ง



สำหรับวันนี้ก็ต้องลากันไปก่อน ส่วนสาวๆ คนไหนที่ถูกใจก็ต้องลองเลยค่ะ *ใครใช้แล้วเป็นอย่างไร อย่าลืมแวะมา รีวิวกันบ้างน้า^^