Valentine is Coming… อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์แล้วนะคะ !!!

ขอพูดเลยว่าสำหรับคนมีคู่ทั้งหลายเค้าให้ความสำคัญกับวันนี้สุด ๆ ไปเลยนะ ก็ถึงแม้ว่าปกติก็หวานเวอร์เวรี่กับคุณแฟนอยู่แล้ว แต่พอถึงวันวาเลนไทน์มันก็มักจะมีเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ให้หัวใจได้เต้นตึกตักเป็นพิเศษ#คนโสดก็จะเศร้าหน่อย ๆซึ่งถ้าพูดถึงวันวาเลนไทน์แล้ว สาวซิสหลายคนก็มักจะนึกถึงของขวัญกันเป็นอย่างแรกเลยใช่มั้ยคะ แหม ๆ ถึงแม้จะไม่ได้คาดหวังว่าแฟนหนุ่มจะต้องซื้อของอะไรมาให้ แต่ในใจมันก็แอบอยากได้อะไรพิเศษ ๆ บ้างนี่นา

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/WhaocJtBPXoBO/giphy.gif

วันนี้เราเลยจะพาสาวSistaCafeไปส่อง5 ของขวัญวาเลนไทน์สุดฮิต ที่สาวซิสอยากได้จากคนรักมากที่สุดซึ่งเราแอบไปซอกแซกแอบถามสาว ๆ ส่วนใหญ่มาแล้วว่าวันสำคัญวันนี้ พวกเธอมี Wish List ของขวัญชิ้นไหนในใจ แล้วอยากให้คนรักซื้อมาให้กันบ้างนะปล. อย่าลืม#แท็กแฟนรัว ๆให้คุณเค้ารู้ตัวด้วยนะจ๊ะ อิอิ


1. ' ช่อดอกไม้ ' สื่อความหมายแทนคำว่ารัก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/27/0a/ee/270aee08232db8eb7b065cf589a6a6dd.jpg

ถ้าพูดถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ สิ่งแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของคนส่วนใหญ่ ก็ต้องเป็น ‘ ช่อดอกไม้ ’ แทนใจยังไงล่ะคะก็แหม ! ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กอนุบาลใส ๆ ไปจนถึงช่วงมหาลัยแบบกรุบกริบ หลายคนต้องเคยซื้อดอกกุหลาบสุดโรแมนติกไปให้คนที่ชอบกันทั้งนั้นแบบนี้สาวซิสหลายคนเลยเลือกให้ช่อดอกไม้เป็นหนึ่งในลิสต์ของขวัญที่พวกเธออยากได้นั่นเอง แล้วถ้ายิ่งแฟนหนุ่มซื้อช่อดอกไม้ที่เป็นดอกไม้โปรดของพวกเธอ พร้อมแนบการ์ดที่มีข้อความหวาน ๆ มาให้ด้วยแล้วงานนี้แฟนสาวมีปลื้มจนเขินตัวบิดแน่นอนจ้า


2. ' เครื่องประดับ ' ที่ใส่แล้วทำให้นึกถึง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/1e/0c/ee/1e0cee6e729f83da9d56880a621ed437.jpg

ผู้หญิงกับของสวย ๆ งาม ๆ เนี่ย เรียกว่าเป็นของคู่กันที่แยกจากกันไม่ได้เลยนะคะ

โดยเฉพาะพวกเครื่องประดับหรือจิวเวลรี่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู แหวน หรือนาฬิกา ฯลฯ

พูดเลยว่าถ้าแฟนหนุ่มซื้อให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ พวกเธอจะต้องปลื้มสุดพลังแน่นอน

แต่ถ้าหนุ่ม ๆ คนไหนเปย์ของราคาสูงไม่ไหว ก็สามารถเลือกซื้อเครื่องประดับดีไซน์น่ารัก ๆ ที่อาจจะไม่ต้องราคาแพงมาก แต่ดูแล้วเหมาะกับแฟนสาวของตัวเอง

เท่านี้สาว ๆ อย่างเราก็ถูกอกถูกใจในของขวัญชิ้นนี้ได้แล้วล่ะ


3. ' กระเป๋า / รองเท้า ' สุดอินเทรนด์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/70/a6/d3/70a6d3717711f8a20b9259745f3fb33b.jpg

สาวซิสที่กำลังอินเลิฟมีความรัก ก็คงจะเคยออดอ้อนให้หนุ่มคนรู้ใจซื้อกระเป๋าหรือรองเท้าแบรนด์เนมให้แน่ ๆ เลยใช่มั้ยคะ ก็แหม ! ผู้หญิงเราถ้าเป็นเรื่องแฟชั่นเนี่ยเรียกได้ว่าจะตกเทรนด์ไปไม่ได้เด็ดขาดเลย แบบนี้หนึ่งในของขวัญวาเลนไทน์ที่พวกเธออยากได้จากแฟนหนุ่มมากที่สุดก็คือ พวกไอเทมแฟชั่นอย่างกระเป๋าและรองเท้านั่นเองค่ะถ้าแฟนหนุ่มคนไหนที่ไม่ค่อยจะได้มีโอกาสซื้ออะไรให้แฟนสาวของตัวเองสักเท่าไหร่ แล้วมีงบจ่ายไหวแบบไม่ลำบาก ก็เปย์ของแบรนด์เนมให้คุณสาว ๆ ในวันพิเศษแบบนี้ไปเลยค่ะ รับรองว่าถูกใจชัวร์ !


4. ' เครื่องสำอาง ' เอาไว้แต่งสวยไปออกเดตด้วยกัน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ac/62/d0/ac62d0ae9cf04d0a55fed55b7006c85c.jpg

โตแล้วจะมีเครื่องสำอางกี่ชิ้นก็ได้ แต่จะซื้อเองทั้งหมดไม่ได้ !!! แบบนี้

สาวซิสส่วนใหญ่เค้าเลยรวมพลังโหวตให้ ‘ เครื่องสำอาง ’ เป็นของขวัญอันดับต้น ๆ ที่พวกเธออยากได้จากแฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์

ยังไงล่ะคะ

โดยคุณผู้ชายก็อาจจะลองเกริ่น ๆ ถามไปว่ามีเครื่องสำอางชิ้นไหนที่อยากได้บ้างรึเปล่า หรืออาจจะแอบสังเกตว่าแฟนสาวของตัวเองใช้เครื่องสำอางแบรนด์ไหน สีอะไร แล้วค่อยไปซื้อมาให้ก็ได้เหมือนกัน

เชื่อเถอะค่ะว่าต่อให้ซื้อมาซ้ำกับของที่มีแล้ว สาว ๆ อย่างเราก็รู้สึกแฮปปี้ที่ได้รับทั้งนั้นแหละ


5. ' สกินแคร์ ' แทนการใส่ใจกันตั้งแต่ภายใน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6c/e6/e6/6ce6e6f2fc1f7463e76100fc87155176.jpg

มีเครื่องสำอางติด Wish List ของขวัญวันวาเลนไทน์ยอดฮิตในดวงใจไปแล้ว งานนี้จะขาด ‘ สกินแคร์ ’ ไปได้ยังไงล่ะคะก็เทรนด์ของผู้หญิงสมัยนี้น่ะ เค้าหันมาให้ความสำคัญในเรื่องของการบำรุงผิวให้สวยปิ๊งกันตั้งแต่ภายใน มากกว่าจะโบ๊ะเครื่องสำอางหนา ๆ เพื่ออำพรางร่องรอยต่าง ๆ บนใบหน้าแล้วนะเพราะฉะนั้นถ้าคุณผู้ชายอยากจะเซอร์ไพรส์แฟนสาวให้โดนใจแบบสุด ๆ ก็ต้องมองหาสกินแคร์ดี ๆ มาเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้สักชิ้นแล้วล่ะ

รูปภาพ:

แต่ !!! ขอบอกเลยว่าเรื่องสกินแคร์น่ะ จะเลือกซื้อสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้เด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่าผิวของสาว ๆ แต่ละคนมีความแตกต่างกัน ถ้าเลือกผิดอาจทำผิวพัง เผลอ ๆ จะทำความรักพังไปด้วยนะเออเพราะฉะนั้นหนุ่ม ๆ เลยต้องเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวแฟนสาวของตัวเองด้วย…อ๊ะ ๆ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อชิ้นไหนดี วันนี้เราก็มีมาแนะนำกันด้วยนะ นั่นก็คือ‘ Antiaging Flash Ampoules ’เอสเซ้นส์ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าสูตรเร่งด่วน ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติล้วน ๆ เลยไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื่น คืนความเปล่งปลั่ง และเพิ่มความเด้งกระชับรับรองว่าถูกใจแน่นอน#แฟนคนเดิม เพิ่มเติมคือหน้าเด็กลงจ่ะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ได้ของขวัญแบบนี้รักตายเลย ! ก็ลิสต์ของขวัญทั้ง 5 อย่างที่เราเอามาฝากกันวันนี้ สาวซิสหลายคนเค้าโหวตมาแล้วว่าเป็นสิ่งที่พวกเธออยากได้จากคนรักมากที่สุดยังไงล่ะคะ เพราะฉะนั้นหนุ่มคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนสาวเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ดี ก็ลองเลือกเอาจากไอเดียเหล่านี้ดูก็ได้นะ คอนเฟิร์มเลยว่าโดนใจคุณสาว ๆ จนหลงรักหนักกว่าเดิมไปอี๊กกก ~(^з^)-♡