สวัสดีค้าาา วันนี้ Patchy มาแบบสดใสเวอร์ จะมารีวิวส่งท้ายเดือนมกราคมด้วยของที่หาซื้อได้ง่ายๆ จาก 7-11 ถูกและดี ด้วยราคาสบ้าย สบายกระเป๋าจ้าและถ้าใครติดตามกัน จะรู้ว่าเคยทำรีวิวครีมซอง 7-11 ไปในช่วงปลายปีแล้วและตัวนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำกันจ้าไปชมกันนนนนได้เลย ,,,

รูปภาพ:

นางเอกของเราในวันนี้ก็คือ

"Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel"

จากแบรนด์ “ NAMI ” นั่นเองจ้าซึ่งหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าใช้ดีเวอร์ ที่สารพัดประโยชน์สุดๆ ซึ่งนางเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5 % ที่เคลมว่าช่วยคงความสดจากธรรมชาติไว้อย่างดีเยี่ยม นางช่วยฟื้นบำรุงผิว ใครผิวแห้ง หยาบกร้าน ตัวนี้จะช่วยคืนความนุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว เวลาเราโดนแดดร้อนๆ แล้วรู้สึกแสบผิวสามารถทาได้ ตัวนี้มีสารสกัดเลมอนเข้มข้นด้วย ก็จะช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำ บำรุงผิวให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ควบคุมความมัน ให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวเนียนใสขึ้นอีกด้วย

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะนางปราศจากแอลกอฮอล์ / ปราศจาก Paraben / ปราศจากซิลิโคนจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :)

เมื่อทาไปสักพักเนื้อเจลซึมเร็วมาก-ก-ก ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ แห้งสนิทเนียนไปกับผิว ไม่เหนียว ไม่มันเลยแม้แต่นิดเดียว กลิ่นหอมเบาบาง หอมอ่อนๆ สารพัดประโยชน์ คือใช้ได้ทุกส่วน ทั้งทาผิวหน้า ทาผิวตัว ข้อพับ ข้อศอก จุดด่างดำ ทามือและแต้มสิว แถมยังใช้พอกหน้านอนได้ด้วยนะ ส่วนใครที่ชอบออกแดด ก็เอาไปทาผิวกาย เย็นสบาย ทั้งยังช่วยลดการไหม้จากแสงแดด เหมาะมากๆ สำหรับหน้าร้อน Summer แบบนี้ เหมาะมากกับการพกไปเที่ยวด้วย เพราะจะได้ไม่ต้องขนอะไรไปเยอะ ซองเดียวอยู่!

ปริมาณ 30 มล. คุ้มมมเวอร์จ้า ลองสังเกตดู ถ้าทาแต่หน้านี่ใช้ได้ 2 เดือนกว่าเลยค่ะ แต่ถ้าทาหลายส่วนแบบ Patchy ก็ประมาณ 2 - 3 อาทิตย์ เจ๋งอะ ลองไปหาตำกันดู ถ้ามีไอเทมอะไรถูกและดีกว่านี้ จะเอามารีวิวกันให้ชมอีกค่า บ๊ะบายยยยยยยย :D