สวัสดีค่าทุกคนนนน

วันนี้ทรายมาพร้อมกับ DD ทาตัว ที่กันน้ำแบบสุดๆ ที่สุดของการกันน้ำ DD ตัวนี้มีความน่าสนใจตรงที่ได้รับรางวัล Innovation Prize สาขา ส่วนผสมยอดเยี่ยม เป็นสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวธรรมชาติ

รูปภาพ:

ชื่อของ DD ตัวนี้คือ Zeen Whitening Apple DD Body Cream หรือเรียกเป็นภาษาไทยติดปากกันว่า ซีนดีดีแอปเปิ้ลออร่ากันนํ้าหลอดฟ้า แต่ทรายว่าจะชื่อไหน...ก็ยาวอยู่ดี 55555

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นตัวที่ทรายพกติดรถเอาไว้เลย เพราะกันน้ำ กันเหงื่อได้หนึบมาก ออกแดดจัดๆ แค่ไหนก็ไม่มีโป๊ะ และอีกอย่างก็คือ เขามีกันแดดด้วย spf15 pa++ไม่ต้องทาหลายๆ ตัว ก็เลยชอบเป็นพิเศษติดรถเอาไว้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจมาในรูปแบบหลอดบีบสีฟ้า ซึ่งทรายก็แปลกใจว่า เอ๊ะ? ปกติเขาจะออกแบบสีมาให้เข้ากับตัวสินค้าใช่มะ แต่ทำไมอันนี้เป็นสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียว แต่แพ็กเกจสีฟ้า??? (หรือทรายคิดเล็กคิดน้อยอยู่คนเดียว 55555)

รูปภาพ:

เนื้อ DD ของเขาเข้มข้นมากกก เรียกว่าค่อนข้างหนืดได้เลย ตอนที่เห็นครั้งแรกนี่ สตั๊น เอาแล้ววววว หนักผิวแน่ๆเลย ถ้าเจอแดดนี่เละแน่ๆ แต่พอทาจริงๆ เอ้ยยยยย เกลี่ยง่ายนะ แล้วพอเขาเซ็ทตัวแล้วมันเบาผิวดี ไม่ได้หนัก หรือ เหนอะหนะ แบบที่คิดเอาไว้ตอนแรก ส่วนกลิ่นบอกเลยว่าถูกใจคุณแฟนแน่ๆ เพราะกลิ่นเขาเป็นกลิ่นหวานๆ น่ากิน (ส่วนมากผู้ชายจะชอบกลิ่นหวานๆ)

รูปภาพ:

ทรายเป็นผู้หญิงที่มีปัญหาขนยาว เพราะอย่างงี้เลยไม่ค่อยชอบใช้พวกครีมทาตัว เพราะมันติดขน เสียเวลามาเกลี่ย เกลี่ยไม่ดีออกไปไหนเขาก็รู้หมดพาเสียความมั่นใจไปทั้งวันเลย แต่ตัวนี้เท่าที่ลองมาเกลี่ยแล้วมันไม่ติดขนนะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ขนยาว

รูปภาพ:

ตัวนี้จะปรับสีผิวของเราให้ขาวขึ้นประมาณ 2 steps ทรายแนะนำว่าต้องค่อยๆ เกลี่ยนะ เกลี่ยไปเรื่อยๆจนตัว DD เนียนไปกับผิว อย่าบีบออกมาทีเดียว ค่อยๆบีบ เพราะใช้นิดเดียวก็ขาวแล้ว

และนอกจากเขาจะช่วยปรับสีผิวของเราหลังจากทาแล้ว เขายังบำรุงไปในตัวด้วยช่วยให้ผิวของเราขาวขึ้นจริงๆ



รูปภาพ:

มาดูเรื่องกันน้ำกันบ้าง

เขากันได้ดีจริงๆ ทรายเคยพลาดบีบออกมาเยอะ แล้วจะไปล้างออก โอโหหหหห ยิ่งถูยิ่งเลอะเทอะไปกันใหญ่ ไม่หลุดเลยขนาดยังไม่ซึมเข้าผิวนะ พึ่งบีบออกมาเลยอ่ะ ตัวนี้คือยกให้เลยยอมใจจริงๆ เรื่องกันน้ำเนี่ย

รูปภาพ:

ขอสรุปตรงนี้เลยนะ

ข้อดี ใช้นิดเดียวก็ขาวมากแล้ว ใครอยากได้แบบขาวสุดๆ ขาวสะใจ ตัวนี้เลย และกันน้ำแบบเวอร์วังอลังการ กันสุดๆ ไม่อาบน้ำก็ติดไปเป็นอาทิตย์

ข้อเสีย ย้ำว่า!!! ต้องบีบนิดเดียว เพราะถ้าพลาดบีบเยอะจนวอก จะล้างออกยากมากกกกกก เสียเวลาในการแก้ ถ้านัดเพื่อนไว้แล้วพลาดทาเยอะก็คือ เตรียมเลื่อนนัดเพื่อนได้เลย สายแน่นอน

สำหรับพิกัดทรายไม่รู้ว่ามีออนไลน์ไหม แต่ทรายซื้อมาจาก eveandboy ก็ลองไปเทส ไปเล่นกันก่อน ถูกใจค่อยซื้อมาใช้จริง ย้ำว่าบีบนิดเดียวนะ รับรองขาวจั๊วะ ถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนนนน

สำหรับวันนี้ทรายก็ขอตัวไปก่อน ไปละจ้า

บ๊ายบายยยยยย