ช่วงนี้มีใครกังวลเรื่องผิวกันบ้างไหมเอยยย

วันนี้นุ่นนุ่นมาพร้อมกับตัวช่วยลับๆ ในการดูแลผิวมาฝากเพื่อนๆ กัน

ถึงแม้เจ้าฝุ่น PM 2.5 จะมาหนักแค่ไหน แต่เรื่องผิวพรรณของเราก็ต้องดูแลอย่างตลอดเวลาเช่นกัน ยิ่งแดดสมัยนี้บอกเลยว่านางเข้าทำร้ายผิวของเราได้แบบร้ายแรงมากกกกก อย่างตัวนุ่นเองกว่าจะมีผิวที่ดีขึ้นได้ ต้องใช้เวลามาพอสมควร ลองตัวนั้นทีตัวนี้ที จนมาเข้าที่กับตัวช่วยง่ายๆ เพียงไม่กี่ตัว

เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวเราไปดูตัวช่วยที่นุ่นได้หยิบออกมา

บอกต่อในวันนี้เลยดีกว่า

รูปภาพ:

NIVEA EXTRA WHITE C&E VITAMIN LOION

ตัวแรกขอยกให้กับตัวนี้จ้า นีเวีย C&E ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่นุ่นรูสึกว่ายิ่งใช้ผิวยิ่งขาวขึ้น แถมมีกันแดดในตัว ตอบโจทย์กับสภาพอากาศประเทศไทยมากกกก สำหรับสูตรนี้ ได้ทำออกมาเพื่อบูสท์บำรุงผิวกายเป็นพิเศษ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ซึ่งจะเหนือชั้นกว่าวิตามินซีจากส้มธรรมชาติทั่วๆ ไปและมี UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้

รูปภาพ:

นางกลิ่นหอม ทาแล้วกลิ่นหอมติดตัวได้นานเลย จึงเป็นโลชั่นที่นุ่นถูกใจมาก ใครที่ต้องการบำรุงผิวให้ดูขาวใสขึ้นแบบธรรมชาติโดยไม่ทำร้ายผิวตัวนี้แนะนำให้ไปลองจ้า นางเป็นเหมือนโลชั่นทาผิวขาว แต่ไม่กัดผิวเหมือนครีมทาผิวขาวทั่วๆ ไป ใช้แล้วปลอดภัยไม่ระคายเคืองผิวจ้า

รูปภาพ:

AKABI Premium Collagen Tripeptide

ตัวต่อมาขอยกให้เป็นตัวนี้เลยยยย อาคาบี้ นางเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากประเทศญี่ปุ่น หลายคนอาจคุ้นเคยกับคอลลาเจนกันอยู่แล้ว ก็จะมีทั้งแบบเม็ดและชงดื่ม ซึ่งตัวนี้เป็นแบบชงดื่ม นุ่นชอบทานแบบนี้มากว่าเพราะมันสามารถดูดซับได้ดีกว่าแบบเม็ดและของอาคาบี้ความพิเศษก็อยู่ที่สารสกัดจากผลทับทิมและวิตามินต่างๆ ที่ดีต่อร่างกาย ถึง 70,000 มก.ต่อ 7ซอง จัดว่าเข้มข้นมากกก

รูปภาพ:

ตัวนี้นุ่นทานมาได้สักพักแล้ว ผิวดูนุ่มกระชับยืดหยุ่นและผิวใสขึ้น แบบสังเกตตัวเองได้เลย พวกจุดด่างดำที่หน้าก็จางลง มีเลือดฟาดแก้มไรงี้ 55555 คือชอบงะ และสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้นะ เพราะนุ่นก็ผมยาวและชอบขาดง่าย หลังๆ มานี้เส้นผมขาดร่วงน้อยลง ผมดูแข็งแรงขึ้นคือนางครบจริง ทานตัวเดียวจบ ไม่ต้องทานอาหารเสริมหลายตัวให้เปลืองตัง

รูปภาพ:

สำหรับการชงก็ง่ายมาก ให้เทน้ำก่อนแล้วตามด้วยผง อาคาบี้ คนๆ ให้เข้ากัน

และดื่มได้เลย

**แนะนำให้ทานตอนท้องว่าง เช้าหรือก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นนะจ้ะ**

รูปภาพ:

SMOOTO TOMATO ALOE SNAIL JELLY SCRUB

ตัวต่อมาเป็นสครับ เจลลี่ เนื้อว่านหางจระเข้ ตัวนี้นุ่นใช้เวลาอาบน้ำ นางสามารถสครับได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นุ่นใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เวลาขัดผิวแนะนำให้ผสมน้ำลงไปด้วยน้า อย่าขัดเพี้ยวๆ ไม่งั้นอาจแสบผิวได้ ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วค่อยล้างออก

รูปภาพ:

ผิวจะเนียนนุ่มมากกกกก ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม เพื่อนๆ ที่ผิวบางผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยจ้า หาซื้อง่าย ราคาประหยัด แถมใช้ได้นาน ตัวนี้คุ้มมาก 555555

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างเอย กับ 3 ไอเทม 3 ขั้นตอน ที่นุ่นเลือกใช้ นุ่นได้ใช้เจ้าพวกนี้มาเกือบๆ 2 เดือน รู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้น ยิ่งตอนออกแดด ผิวจะดูเงาๆ อีกด้วยยย

ช่วงนี้รักผิวตัวเองมากกกก ><

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิว ลองมาเริ่มดูแลผิวแบบนุ่นดูก็ได้น้า รับรองได้ว่าผิวเพื่อนๆจะดีขึ้นแน่นอนนนน ก่อนไปก็อวดรูปอีกสักรูป ผิวดีก็รู้สึกมีชัยไปกว่าครึ่ง ผิวหน้าดีก็แต่งหน้าง่าย ผิวกายดีก็เลือกชุดโชว์ผิวได้แบบไม่ต้องกังวน อิอิ

งั้นวันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้มีไอเทมอะไรดีๆ

เคล็ดลับอะไรเด็ดๆ อีกนุ่นจะมาบอกต่ออีกน้า

ฝากติดตามด้วยค้า บะบายยยยย

จุ๊ฟฟฟ