◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇เซย์ไฮ เพื่อนสาว วันนี้เราจะมาแกะกล่องของใหม่กันอีกแล้ว ครั้งนี้ มาดูกันที่งานผิวบ้างดีกว่า ใครที่กำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นปกปิดดี เนื้อบางเบา ตบแล้วสวย หน้าโบ๊ะแนะนำตัวนี้เลยMalissa KISS All Day Bright Foundation Powderแป้งผสมรองพื้นที่บางเบาสบายสุดๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ผิวเนียนใสแบบไม่โบ๊ะพูดเลยนะว่า ของมันต้องมีจริงๆราคาแค่เนี้ย!แต่คุณภาพปั๊วะมากเวอร์นี่แอบลองใช้ไปแล้วครั้งสองครั้ง ชอบมากก วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเผื่อใครกำลังอยู่ในโหมดตัดสินใจอยู่ จะได้เก็ทว่าควรตำดีมั้ยไปดูซิว่าแป้งตัวนี้จะเป็นยังไง น่าใช้จริงรึเปล่า ส่องไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตลับนี้มีอะไร ? มีกระจกในตัว มีช่องแป้งด้านบน และพัฟด้านล่าง ขอพูดเรื่องคุณสมบัติก่อนแล้วกัน ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบลุคธรรมชาติ ชอบอะไรที่

บางเบา แต่ปกปิด ไม่โบ๊ะ

ทาแล้วหน้าเนียน ที่สำคัญ เขา

มีสารป้องกันแสงแดด

ด้วย ทาง่าย

ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

นะจ๊ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลสรุป◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆ ◇ ◆

ส่วนตัวชอบนะเป็นแป้งผสมรองพื้นอีกหนึ่งตัวที่อยากจะแนะนำปกติเราจะใช้แป้งพัฟไม่ค่อยได้ อย่างแป้งตัวอื่น ใช้แล้วไม่ไหวจริงๆ  เพราะหน้ามันจะแห้ง ระหว่างวันเป็นคราบ เยิ้ม ยับมาก แต่ตัวนี้คือโอเคไม่หนักหน้า ทาแล้วยังรู้สึกว่า ธรรมชาติอยู่ เนียน แต่ไม่โบ๊ะและชอบที่ระหว่างวันหน้าดูโกลว์ๆ วาวๆ ไม่ค่อยมันเท่าไหร่ จัดว่าควบคุมความมันได้ค่อนข้างดีเลยนะ ไม่เป็นคราบ และไม่ดรอประหว่างวันเรื่องการปกปิด ส่วนตัวรู้สึกพอใจนะพวกรอยเล็กๆ รอยเส้นเลือด จัดว่าปกปิดดีแต่รอยสิวใหญ่ๆ รอยแผลใหม่ ที่ดูเข้มมากๆ อาจจะปิดไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่แล้วก็เฉดสีมีแค่ 3 เฉดเอง สาวๆ ที่ผิวเข้มมากๆ อาจจะไม่รอดเพราะขนาดเบอร์ 3 เรายังรู้สึกว่า สว่างเลยอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องไปลองกันดู จะได้รู้ว่า ผ่านหรือไม่ผ่าน แต่สำหรับเรา สามผ่านไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก็จัดว่าเป็นหนึ่งในแป้งผสมรองพื้นที่ดี ใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟดีๆ ไม่หนา ไม่โบ๊ะ ปกปิดดี ราคาย่อมเยา แนะนำตัวนี้เลย พูดชัดๆ เลยว่า ใช้แล้วไม่ผิดหวัง ลองเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจของสาวๆ ก็แล้วกันเนอะ ก็หวังว่า รีวิวในวันนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสาวทุกคน


สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย