5 วิธีดูแลผิวเป็นสิว! ในยุคฝุ่น ควันพิษ 2.5 PM

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ที่น่ารักทุกคนค่าช่วงนี้เรื่องฝุ่นในประเทศเรายังคงเป็นเรื่องน่าเป็นห่วงอย่างมากกกกกกก ยิ่งกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย แล้วนั้น น่าห่วงอย่างที่สุด วันนี้เรามีเคล็ดลับง่ายๆ สายชิลล์ แต่ช่วยเรื่องผิวรวมถึงการใช้ชีวิตในเมือง ฝุ่น ควันพิษ  2.5 PMให้แข็งแรงมีภูมิต้านทานมากขึ้น

5 สิ่งง่ายๆ เช้า จรดเย็นทำเป็นกิจวัตรประจำวันช่วยยังชีพผิวเป็นสิวแพ้ง่ายแบบเราได้จ้า

รูปภาพ:

เริ่มขั้นตอนการล้างหน้าด้วย Ezerraคลีนเซอร์ล้างหน้า สำหรับคนสิวผิวบอบบาง

โดยเฉพาะแม้กระทั้งเด็กน้อย กลิ่นเจ้าตัวนี้หอมอ่อนๆคล้ายแป้งเด็ก ถ้าเป็นสิวผื่นๆ หรือภูมิแพ้ ลองตัวนี้ดูใช้แล้วดีต่อใจ ดีต่อผิวจริงๆ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยผิวแข็งแรง

รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้า บำรุงผิว กันแดด แล้ว เพื่อนๆ คะแป้งมีส่วนสำคัญที่ช่วยกู้ชีพเรามาก

ช่วงนี้อิน เจ้าShimmer Powder SPF35

คือเค้าเป็นแป้งสำหรับคนเป็นสิวเลยหล่ะ

รูปภาพ:

มาเสริมวิตามิน C เพิ่มภูมิต้านทานกันนะ ต้านการเป็นหวัดเจ้าวิตามินซีจะช่วยหลอดเลือดเเข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระเพิ่มคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันมาต่อสู้กับเจ้า ฝุ่นร้าย 2.5 PM มากขึ้น เรากินของแต่ถ้าใครชอบกินผลไม้อยู่แล้วก็ยิ่งดีไปใหญ่เลยช่วยร่างกายเราสู้ฝุ่นอีกแรง

รูปภาพ:

อย่าลืมพกกระดาษเปียกติดกระเป๋าไว้สำหรับเช็ดมือ เช็ดตัวหากรู้สึกไม่สบายตัว ฝุ่นแบบนี้เราชอบใช้เฟรชพลัส เว็ท ไวพ์ ( แอพเพิล ฟราแกรนซ์ )ชอบกลิ่นมากเฟรซดี เวลาโดนผิวแล้วเย็นนิดๆ รู้สึกสะอาดรู้สึกดี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนแถมช่วยผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น เพราะมีส่วนผสมว่านหางจระเข้ลองดูนะคะเพื่อนๆ

รูปภาพ:

ตัวนี้ใช้เมื่อมีผื่นเล็กๆ ขึ้นแล้วหรือเริ่มมีอาการระคายเคือง คันผิว พอเช็ดผิวให้สะอาดจากทิชชูเปียก ( สถานการณ์เมื่อเราอยู่นอกบ้านไม่สามารถอาบน้ำได้ทันที )แล้วโรยด้วยแป้งไร้ซแคร์ Reis Careไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เพิ่มขึ้น ดูดซับความมันความชื้นทาแล้วสบายผิวด้วยกลิ่นอ่อนๆ ของข้าวด้วยล่ะ ลองดูนะ

รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะ เพื่อนๆ ลองเอาไปใช้ในวันฝุ่นพิษบานเต็มเมืองแบบนี้กันน้า ป้องกันตัวเองให้ดีกันนะห่วงมากจ้า ส่วนคราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาแนะนำอีก ต้องติดตามน้า บ๊ายบาย