Hi Girls~ ขอเสียงคนไม่โสด ที่อยู่ในโหมดมีแฟนแล้วหน่อยค่าาา

อ๊ะๆ เชื่อว่าสาวSistaCafeหลายคนจะกำลังอินเลิฟ มีความรักกับหนุ่มๆ สักคนอยู่แน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะคะ แหม… ก็เรื่องความรักเนี่ยมันก็ชอบเข้ามาทักทายให้เราได้หัวใจเต้นแรงตลอดเวลาเลยนี่นาแล้วสำหรับสาวๆ ที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่ข้างกายแล้ว ก็คงอยากจะให้ความรักครั้งนี้ยืนยาว และก็อยากให้แฟนคนนี้อยู่กับเราไปนานๆ กันทั้งนั้น

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f6/20/1c/f6201cee1c0d144f41607344e09f7dd6.jpg?b=t

ในวันนี้เราเลยจะพาสาวซิสไปเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองกันแบบง่ายๆ ด้วย5 How To ‘ มัดใจแฟนหนุ่ม ’ ให้หลงรักเราแบบถอนตัวไม่ขึ้นบอกเลยว่าถ้าผู้ชายเจอไม้เด็ดมัดใจของสาวๆ อย่างเราแบบนี้เข้าไป เค้าต้องกลายมาเป็นแฟนที่รักและหวงเรามากแน่นอนมามะๆ อย่ามัวรอช้า รีบตามไปดูกันได้เลยยย ยย


1. นิสัยเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เข้ากับคนง่าย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/80/bd/a4/80bda4bfa544c3fb3ac5edd06dfd777d.jpg?b=t

สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนนิ่งๆ จนบางครั้งดูเหมือนคนหยิ่งไปหน่อย ก็ได้เวลามาเปลี่ยนนิสัยตัวเองให้กลายมาเป็นแฟนสาวที่น่าหลงใหลกันแล้วล่ะค่ะนั่นก็เพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่เค้าก็อยากจะอยู่ใกล้ๆผู้หญิงที่มีนิสัยเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง เข้ากับคนง่าย สามารถเป็นทั้งเพื่อนและแฟนให้กับเค้าได้ทั้งนั้นแหละค่ะเพราะฉะนั้นนอกจากคุณสาวๆ จะต้องเข้ากันได้ดีกับแฟนหนุ่มของตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมลองเปิดใจทำความรู้จักและสนิทสนมกับกลุ่มเพื่อนของเค้าให้ได้ด้วยล่ะ

ซึ่งการทำแบบนี้นอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสาวซิสกับคนรักให้แนบแน่นหวานเวอร์ได้แล้ว เรายังแอบสืบข้อมูลเกี่ยวกับแฟนหนุ่มได้ง่ายๆ จากกลุ่มเพื่อนของเค้าอีกด้วยนะ#งานนี้มีแต่ได้กับได้


2. พูดจาน่าฟัง ทำตัวน่ารักขึ้นหน่อย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/14/75/081475762f565229deca62116984073d.jpg

ขอถามหน่อยสิจ๊ะว่า ถ้าให้เลือกระหว่างคนที่ขี้โมโห ชอบพูดคำหยาบ กับคนที่ทำตัวสุภาพ ไม่หยาบคาย เป็นสาวๆ จะเลือกเอาคนแบบไหนมาเป็นแฟนกันคะ? แหมๆ เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ต้องเลือกคนแบบหลังกันทั้งนั้นแน่นอนเลย ก็การที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคนนานๆ แล้วถ้าเค้าคนนั้นชอบพูดจาหยาบคาย ไม่ให้เกียรติ ไร้เหตุผล เราก็คงจะทนอยู่กับเค้าคนนั้นได้ไม่นานแน่ๆแบบนี้ถ้าสาวซิสอยากจะให้แฟนหนุ่มทั้งรักทั้งหลงเราแบบถอนตัวไม่ขึ้น ก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นคนที่พูดจาน่าฟังและทำตัวน่ารักขึ้นหน่อยนะ

อ๊ะๆ สาวคนไหนที่มีนิสัยห้าวหรือไม่ใช่สาวหวาน ก็ไม่จำเป็นจะต้องพูดจา ‘ คะ/ขา ’ อะไรทำนองนั้นหรอกนะคะ แค่เลิกพูดคำหยาบหรือพูดประโยคที่ทำร้ายความรู้สึกของอีกฝ่ายเท่านี้แฟนหนุ่มเค้าก็ชอบใจแล้วล่ะ


3. ขยันเอาใจใส่ความรู้สึกของอีกฝ่าย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/14/75/081475762f565229deca62116984073d.jpg

กฎเหล็กข้อสำคัญสำหรับคนรักกันก็คือ การดูแลเอาใจใส่กันและกันให้มากพอนั่นเองค่ะโดยคุณสาวๆ ควรจะต้องรู้จักเทคแคร์คุณแฟนทั้งด้านร่างกายและจิตใจไม่ว่าจะเป็นการทำอะไรดีๆ ให้เค้าบ้าง พูดชมเชยในเวลาที่เค้าทำอะไรสำเร็จ คอยให้กำลังใจในวันที่เค้ารู้สึกแย่ หรือแม้แต่คำพูดขอบคุณเวลาที่เค้าทำอะไรให้เราถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม

เพราะการใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายแบบนี้นอกจากจะทำให้แฟนของเราเค้ารู้สึกดีแล้ว ยังเป็นการแสดงออกและทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราเห็นเค้าเป็นคนสำคัญสำหรับเราจริงๆ ด้วยนะ#แบบนี้จะไม่รักยังไงไหว


4. ดูแลตัวเองให้สวย เป๊ะ ดูดีอยู่เสมอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/14/75/081475762f565229deca62116984073d.jpg

ถึงแม้ว่าใครๆ เค้าจะบอกกันว่าคนเรารักกันที่ใจ ไม่ใช่รูปร่างหน้าตา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าสาวซิสจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ดูโทรมได้หรอกนะ แล้วขอแอบถามสาวหน้ามันนิดนึงสิคะว่าเคยเป็นกันบ้างมั้ย เวลาที่อยากจะออดอ้อน เอาหน้าไปซุกใกล้ๆ กับเค้า แต่ผิวหน้าของเราดันมันเยิ้ม จนบางทีคุณแฟนก็เผลอร้องยี้ออกมา#ไม่ได้รังเกียจนะแต่รับไม่ได้ฟีลก็คล้ายๆ กับเวลาที่เราเผลอทำรองพื้นเลอะเสื้อผ้าของเค้าเวลาที่กอดกันนั่นแหละค่ะ ซึ่งปัญหาผิวที่เราไม่ได้ใส่ใจก็อาจเป็นตัวการร้ายที่ทำให้รักพังได้เหมือนกันนะตัวเธอ

รูปภาพ:

แต่อย่าได้วอรี่ไปค่ะเพราะเรามีไอเทมเพิ่มความสวยมาฝากซิสกันด้วยล่ะ กับhttps://www.facebook.com/paktrskinthailand/เซรั่มคุมมันที่ตอบโจทย์สาวผิวมันแพ้ง่าย ที่ใครหลายคนรู้จักกันดีในชื่อ‘เซรั่มเก็กฮวย’ซึ่งเซรั่มตัวนี้ผสานส่วนผสมจากสมุนไพรไทย 3 ชนิด ทั้งเก๊กฮวย ใบบัวบก และชะเอมเทศที่มีคุณสมบัติในการบำรุงดูแลผิว เมื่อทาไปแล้วเนื้อเซรั่มก็จะเข้าไปฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาสิวและผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสมดุลผิวและควบคุมความมัน แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แถมยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนอีกด้วยคอนเฟิร์มแรงๆ อีกทีเลยว่าเซรั่มเก๊กฮวยขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่ตอบโจทย์ผิวของสาวไทยสุดๆ ไปเลยจ้าสาวคนไหนสนใจอยากเทคแคร์ผิวให้สวยเพื่อมัดใจแฟนดูบ้าง ก็ตามไปหาซื้อแบบซองได้ที่หรือช้อปออนไลน์ง่ายๆ ผ่านhttp://www.paktrskin.com/https://www.facebook.com/paktrskinthailand//https://line.me/R/ti/p/%40paktrได้เลย โดยราคาเซรั่มเก๊กฮวยก็เบาเว่อร์แบบขวด 42 g. ราคา 350 บาทส่วนแบบซอง 7 g. ราคา 49 บาทเท่านั้น#ถูกและดีเบอร์นี้ต้องเหมาแล้วล่ะ


5. บอกรักเค้าบ่อยๆ อ่อยบ้างบางเวลา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/02/6f/5a/026f5a59e25fba0969d1644bcf750b7f.jpg?b=t

สาวซิสคะ! การที่คนสองคนจะมาตกลงปลงใจคบกันได้ ก็ต้องมีจุดเริ่มต้นมาจากความรักกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้หญิงเรามัดใจแฟนหนุ่มให้อยู่หมัดได้ ก็คือการบอกคำว่ารักออกไปให้เค้าได้ยินบ่อยๆ ยังไงล่ะก็แหม… สำหรับคู่ไหนที่คบกันมานานแล้ว ก็อาจจะมีบางทีที่ลืมบอกรักกันไป จนทำให้ความรักระหว่างเราและเค้าค่อยๆ จืดชืดลงไปในที่สุดแบบนี้คุณสาวๆ เลยต้องไม่ลืมบอกรักคุณแฟน หรืออ่อยให้เค้าใจเต้นตึกตักบ้างเพื่อเพิ่มพลังฟื้นคืนชีพความรักให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

แต่ถ้าซิสเป็นคนขี้อาย เขินที่จะพูดคำว่ารักออกมาตรงๆ ก็คงจะต้องใช้ภาษากายแสดงออกว่ารักแทนคำพูดแล้วล่ะไม่ว่าจะเป็นการกอด การมองตา การจับมือ ฯลฯ เพราะสิ่งเหล่านี้ต่อให้ไม่พูดออกไป อีกฝ่ายก็สามารถสัมผัสได้ว่าเรายังรักและแคร์เค้าอยู่ตลอดเวลา


。。。。。。。。。

เป็นยังไงบ้างคะ!? กับฮาวทูมัดใจแฟนหนุ่มให้อยู่หมัดที่เราเอามาฝากกันทั้ง 5 ข้อวันนี้ ถ้าซิสลองมองดูดีๆ ก็จะเห็นว่าบางข้อเนี่ย เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ใกล้ตัวที่คุณสาวๆ เผลอมองข้ามไป แต่เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายเค้าใจเต้นแรงและหลงรักเราหนักกว่าเดิมได้นะ เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยก็คือการปรับตัวให้เป็นแฟนสาวที่น่ารักขึ้นและใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายให้มากกว่าเดิม เท่านี้คุณแฟนก็ทั้งรักและหลงเราจนไม่กล้าหันไปมองหาสาวคนอื่นแล้วล่ะ โฮะๆๆๆ