ปีใหม่นี้ฟ้าเชื่อว่าทุกคนต้องมี passion แน่นอน ฉันจะเป็นคนใหม่ หน้าต้องสวย หุ่นต้องเป๊ะ ผิวหน้าต้องไม่พัง ต้องหลุดทุกวงจรสิว หลุดทุกวงจรผิวแพ้ง่ายให้ได้ เอ๊ะ! แต่งบมีน้อย ใช้อะไรดีละ?? วันนี้ฟ้าเลยจะมาอัพเดตเทรนด์ดูเเลผิวใสห่างไกลสิว ด้วยของถูกและดีจากเซเว่นที่ปี 2019 ฟ้าก็ยังใช้อยู่กันค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยตัวเเรกของปี 2019 ฟ้าก็ใช้อยู่ แล้วก็อยากจะเเนะนำสุดๆ ค่ะ

มาส์กสิวตัวดังของบีเค บีเค เอคเน่ มาส์ก มาส์กที่โด่งดังในเซเว่น เป็นตัวที่ฟ้าต้องมีติดบ้านตลอดค่ะ ถือว่าเป็นไอเทมกันตาย จะผ่านกี่ปี ก็ยังใช้อยู่ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องลดสิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ลดความมันบนใบหน้า เผยผิวกระจ่างใสด้วยนะ แล้วช่วงนี้ฝุ่นเยอะขั้นสุด ฟ้าก็เลยมาส์กเกือบทุกวันค่ะ เหมือนว่าเค้าช่วยดีท็อกซ์ผิวไปด้วย ดีงามมากกกกก 2019 ก็ยังเป็นไอเทมที่ใช้อยู่ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวต่อมา ต่อด้วยซีรีส์ของบีเคอีกสองตัวค่ะ ในทุกเช้าฟ้าใช้แค่สองตัวนี้ละจ้า

BK Acne Serum เซรั่มสิวของบีเค

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ก็มาสู่ Step การบำรุงผิวหน้า ตัวนี้ฟ้าใช้มาได้สักพักแล้ว เพิ่งมาสังเกตว่า เห้ยยยตัวนี้เค้ามี Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย เข้ากับสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่เผชิญอยู่ตอนนี้สุดๆ ใครจะไปคิดว่าราคาแค่ 49 บาท จะสารพัดประโยชน์ขนาดนี้ เนื้อเซรั่มเค้าบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิวหน้า อ่อนโยนต่อคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก เค้าช่วยฆ่าเชื้อสิวได้ดี ลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ คุมมันได้ดี สังเกตได้ชัดเลยว่า หน้ามันน้อยลง หน้าดูใสขึ้น เริ่ดมากกก ถือว่าตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่องสิวที่สุด ใช้มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันปี 2019 ฟ้าก็ยังใช้อยู่



รูปภาพ:

BK Acne BB nf บีบีที่คนเป็นสิวก็ใช้ได้

พอฟ้าทาตัวเซรั่มเสร็จ step ต่อมาก็ใช้ตัวบีบีต่อเลยค่ะ ตัวที่ฟ้าใช้เป็นสูตรใหม่นะคะ เค้าช่วยเรื่องคุมมัน ปกปิดมากขึ้นกว่าเดิม ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย Anti-Pollution ซองจิ๋วแต่เค้าเเจ๋วมากเลยนะ ตัวนี้ใครที่เป็นสิวใช้ตัวไหนก็ไม่รอด ใช้ตัวไหนสิวขึ้นเพิ่มตลอด รีบหันมาซบตัวบีบีของบีเคด่วนๆ เลยคะ ใช้แล้วไม่อุดตันผิวสิวไม่ขึ้นเพิ่มแน่นอน ฟ้าคอนเฟิร์มค่ะ อยากให้ได้ลอง ฟ้าเลิฟตัวนี้ที่สุดแล้ว 

รูปภาพ:

อีกหนึ่งตัวที่ช่วยให้ผิวของฟ้าสะอาดไร้สิวค่ะ

Cetaphil ตัวทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนต้อคนเป็นสิวที่สุด เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ไม่เหลือสิ่งตกค้างบนใบหน้าเลยค่ะ ที่ชอบที่สุดคือ ฟ้ารู้สึกว่า ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ทำให้ผิวหน้าเเห้ง คงความชุ่มชื่นของผิวหน้าได้ดีมากกกกก ควรไปซื้อ ตัวนี้ฟ้าใช้มาตลอด ไม่เปลี่ยนใจจ้า

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายที่ดีต่อผิว 2019 ฟ้าก็ยังใช้อยู่

เจลว่านหางสารพัดประโยชน์ของ burnova ถูกและดี ปี2019 ก็ยังใช้อยู่ ตัวนี้ฟ้าจะมีติดบ้านตลอด เค้าให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทาลงผิวหน้าแล้วรู้สึกได้ชัดว่า ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นมาก ผิวฟูๆแบบอิ่มน้ำค่ะ เคยมีครั้งนึง ฟ้าทายาที่ช่วยละลายหัวสิวอุดตันแล้วทิ้งไว้นานเกิน ผิวหน้าไหม้ แสบผิวมาก เเล้วมีเพื่อนแนะนำตัวนี้ เลยไปซื้อมาลอง ปาดไปสองวัน ผิวหน้าดีขึ้นเลยจ้า หายแสบหายไหม้ไปเลย ดีงามสุดๆๆ 

==================

ลืมบอกไปว่า ทั้ง 5 ไอเทม #ถูกและดีในเซเว่น ที่ฟ้าพูดไปทั้งหมดนั้น ฟ้าใช้มาตั้งแต่ปี2018 ลองมาหลายตัวแล้วในเซเว่น ใครว่าดีก็ไปหาลองหมดค่ะ แต่ทั้ง 5 ไอเทมนี้ คือใช้ดีที่สุดแล้วค่ะ ไม่ได้อวย แบรนด์ไม่ได้จ้าง ใช้แล้วดีกับหน้าที่สุด เลยอยากให้คนที่อยู่ในวงการสิวได้หลุดพ้นแบบฟ้าบ้าง #ใช้ดีจึงอยากบอกต่อค่ะ หาซื้อตามง่ายๆ นะ เซเว่นทุกสาขาเลย ^^