หลังจากดูสาวๆ เปิดกระเป๋าโชว์กันมาเยอะแล้ว บีเองก็ขอทำมั่งแล้วกัน กับ “what’s in my bag?” พร้อมกับการเปิดกระเป๋าโชว์ไอเทมเด็ด ปี 2019 ค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งของที่อยู่ติดกระเป๋าบีส่วนใหญ่ ก็จะเป็นของที่ใช้บ่อยๆ ใช้ทุกวัน ไปไหนก็พกไปด้วยตลอด..

ส่วนใหญ่ก็เน้นไอเทมที่อำนวยความสะดวกเราได้เยอะด้วย เพราะเวลาเกิดกรณีฉุกเฉินต่างๆ จะได้พร้อมเอาออกมาใช้เสริมสวยตลอดเวลา เดี๋ยวมาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง



The Face Shop CC ULTRA MOIST CUSHION SPF50+ PA+++

รูปภาพ:

บีกลายเป็นคนเสพติดคุชชั่นตัวนี้ไปแล้ว เพราะมันใช้ดีจริงๆ ทาแล้วผิวฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบธรรมชาติ และข้อดีของการพกคุชชั่นก็คือเราสามารถเอาออกมาตบๆ ที่ใบหน้าได้ตลอดเวลา พร้อมปกปิดและสวยทันที ตัวนี้ปกปิดกลางๆ นะคะ ทาแล้วผิวฉ่ำสวยจริงๆ ให้ลุคสาวสุขภาพดีค่ะ

รูปภาพ:

Biore cleansing sheet

เวลาที่บีออกจากบ้าน บางทีมันก็มีโมเม้นเหงื่อออกบ้าง หน้าเมือกบ้าง แล้วถ้าวันไหนตอนเย็นต้องไปธุระต่ออีก บีก็จะใช้ตัวนี้นี่แหละ ในการคลีนเครื่องสำอาง เช็ดไปช่วงใบหน้า หน้าผาก จมูก แก้ม ปาก แล้วก็ค่อยตามด้วยคุชชั่น แล้วแต่งหน้าทับไปอีกทีค่ะ มันทำให้หน้าเราดูสดใสขึ้นจริงๆ



รูปภาพ:

Chou skin drink serum

รูปภาพ:

บีเป็นคนผิวแห้งมาก แล้วก็เดินทางไปนู่นนี่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาอยู่บนเครื่องบิน ผิวจะแห้งมากๆ บีก็จะฉีดสเปรย์ตัวนี้ มันคือสเปรย์เซรั่มค่ะ ดีกว่าน้ำแร่ตรงที่บำรุงผิวได้มากกว่า

หลังใช้มาสักพัก บีก็ชอบนะคะ รู้สึกว่าช่วยให้เรารู้สึกสดชื่น และช่วยลดอาการผิวแห้งต่างๆ ได้



Cute Press I’m Just Me Eau De Toilette

เป็นผู้หญิงหน้าสวยอย่างเดียวไม่ได้ ตัวต้องหอมด้วยๆ

เจอตัวนี้แบบบังเอิญค่ะ มันขึ้นหน้านิวฟีด เป็นโฆษณาของดาวิกา ที่แต่งตัวเต็มเป็นสโนวไวท์ กับซินเดอราเล่ เอ้ย เรลล่า เอ้ย ถูกแล้ว! แล้วนางไม่ยอมเป็นไปตามนิยาย แบบ ชั้นจะมีชีวิตของตัวเองอะไรงี้ เป็นความมั่นใจ

ในตัวตนที่ไม่ต้องพยายามเป็นเหมือนใคร ซึ่งก็เป็นคอนเซ็ปท์ที่บีชอบมาก ผู้หญิงชิคๆ เก่งๆ ไม่ต้องพึ่งพาใคร หรือให้อะไรมามีอิทธิพลกับเรามากมาย



รูปภาพ:

พอดีวันนี้หยิบติดกระเป๋ามาด้วย ขอถือโอกาสแนะนำซะเลย เมื่อฉีดปุ้บ กลิ่น topnote เนี่ย จะให้ความรู้สึกแบบเฟรชๆ สดชื่น กระตุ้นใจมากค่ะ ซึ่งก็เป็นกลิ่นของดอกไวโอเลตบลอสซั่มนั่นเอง แล้วพอสักครึ่งชั่วโมงเนี่ย มันจะเป็นกลิ่นละมุน นุ่มๆ สบายๆ ของดอกไอริส

และพอ 5 ชั่วโมงผ่านไป กลิ่นมันจะคงตัวแล้ว ซึ่งเป็นกลิ่นที่บีอินมากๆ เพราะมันพิเศษด้วยกลิ่นหอม Signature จากไวท์ มัสค์ หอมติดทนนานตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ส่วนวิธีฉีดน้ำหอมของบีนะคะ ก็จะฉีดตรงจุดที่อุณหภูมิร่างกายเราจะสูงค่ะ ต้นคอ ข้อมือค่ะ



Mentholatum acnes patch

มันก็จะมีบางทีที่หน้าเมือกมากระหว่างวัน บีก็จะหยิบตัวนี้มาซับมันทันทีค่ะ เป็นกระดาษซับมันที่ใช้ดีมากๆ ซับออกเกลี้ยงจริงๆ ค่ะ พอเอากระดาษมาดู บางทียังแบบ.. โหววว หน้าชั้นมันขนาดนี้เลยหรอ!!

รูปภาพ:

มาที่โหมดลิปสติกบ้าง หลักๆ ก็จะพก 3 อย่างนี้คือ

รูปภาพ:

Burt's bee all weather SPF 15

ลิปมันตัวนี้กันแดดได้ด้วย และทำให้ปากนุ่มนิ่ม แต่ไม่มีสีนะคะ และทุกครั้งเวลาบีจะทาปากใหม่ ก็จะเช็ดของเก่าออกให้หมดก่อน จากนั้นก็ทาลิปมัน แล้วค่อยตามด้วยลิปสติกค่ะ

Clinique Pop Matte Lip Colour #Blushing pop

ลิป everyday look ของบีเลย วันไหนไม่รู้จะทาอะไรก็เน้นตัวนี้ไว้ก่อน มีความชมพูกะปิแบบพอดีๆ ทาได้ทุกวัน และเข้ากับเมคอัพหลายโทนด้วย ทาตัวนี้ยังไงก็สวยค่ะ

Giorgio armani lip maestro #202

ตัวนี้บีความชมพูตุ่นๆ ออกน้ำตาล บีชอบใช้ในตอนที่อยากให้ลุคส์ดูเข้มๆ สุขุมขึ้นหน่อย แต่ไม่ใช้บ่อยเท่าตัวบนค่ะ

Canmake cream cheek #cl08

รูปภาพ:

ความที่เจ้าบลัชแบบครีมตัวนี้ขนาดเล็ก ก็เลยพกพาสะดวก แถมสีนี้ยังให้ลุคส์ธรรมชาติด้วย บีก็เลยต้องพกติดตัวไว้ตลอด เอามาใช้หลังทาคุชชั่นเสร็จ ก็แท็บๆ ตัวนี้เราไปตรงแก้ม ให้ลุคส์แก้มแดงระเรื่อตามธรรมชาติมากค่ะ

3ce mood recipe face blush #mono pink

วันไหนอยากเติมแก้ม ให้แก้มสวยขึ้นมาอีกหน่อย ก็จะใช้ตัวนี้ค่ะ เป็นชมพูตุ่นๆ หม่นๆ ไม่มีกลิตเตอร์ ทาแล้วให้ลุคส์เรียบๆ ดูผู้ดีไปอีกกก

บีไม่ได้พกแปรงไปด้วยนะคะ แต่ข้อดีของตัวนี้คือใช้มือแท็บๆ วนๆ ค่อยๆ เบลนบนแก้มแล้วไม่เป็นคราบค่ะ



รูปภาพ:

รูปแบบวิดีโอ

นี่ก็เป็นพวกไอเทมต่างๆ ที่ติดกระเป๋าบีตลอด ใช้บ่อยๆ จนชินมือ แต่ก็ขาดไม่ได้ในทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ^__^ หวังว่าสาวๆ คงจะได้ประโยชน์จากไอเทมที่บีพกติดตัวบ่อยๆ ไม่มากก็น้อยเนอะ

วันนี้ก็พอแค่นี้ก่อนเนอะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะคะทุกคน ^^