ฮัลโหลค่ะสาวๆ ชาวซิสทุกคน

วันนี้เราก็อยาก

จะเอาใจสาวๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกโทนชมพูพีชกันค่ะ

สำหรับโทนชมพูพีชเป็นโทนที่ทำให้ผิวของเราสว่างกระจ่างใสมากกว่าเดิม ที่สำคัญก็ยังทำให้ใบหน้าของสาวๆ นั้น น่ารักมากกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับใครที่อยากมองหาลิปสีชมพูพีชราคาสบายกระเป๋าเหมือนกันก็มาส่องกันเลยเนอะ

1. L'oreal color riche peach dream

รูปภาพ:https://www.lorealparis.com.ph/-/media/Images/LOREAL/MasterPH/Packshots/MAKEUP/LIPS/6902395305828_T1.jpg

สำหรับใครที่อยากให้การทาลิปของเราสวยงามและน่าประทับใจแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำว่าการเลือกลิปที่เรานำมาฝากอย่าง

l'oreal color riche peach dream คือทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยนะคะ เพราะว่ามีสีที่สดใส พอดีๆ ไม่เข้มเกินหรืออ่อนเกินไป

ลักษณะจะเป็นลิปกลอสหรือเนื้อซาติน ทาแล้วมีความมันวาวอยู่สักหน่อย ใครไม่ชอบลิปเนื้อแห้งๆ แบบนี้น่าจะถูกใจนะคะ

2. Maybelline Color Show Lip Color Chic Peach (302)

รูปภาพ:https://www.bigc.co.th/fresh/media/catalog/product/cache/7/image/500x/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/6/9/6902395313434.jpg

สำหรับลิปสติกเนื้อนี้ที่เรานำมาฝาก ก็เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อลิปสติกที่น่าสนใจ ซึ่งก็คือลิปเนื้อครีมจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ชื่อรุ่นว่าMaybelline Color Show Lip Color Chic Peach ( 302 ) มาพร้อมกับความติดทนนาน พร้อมให้ริมฝีปากชุ่มชื้นทำให้สีสันสดใส สีเข้มเปล่งประกายที่เรียวปาก มาพร้อมกับกลิ่นหอมแคนดี้ ให้ความสดชื่นสำหรับสาวๆ ที่ชอบลิปสติกเนื้อครีม

3. Golden Rose Velvet Matte

รูปภาพ:https://dynamic.zacdn.com/SDG5GDALIUVQCyMm_o4SOiyueMM=/fit-in/346x500/filters:quality(95):fill(ffffff)/http://static.my.zalora.net/p/golden-rose-9690-397385-1.jpg

Golden Rose Velvet Matte เป็นลิปสติกที่เหมาะสมกับสาวๆ ผู้ชื่นชอบลิปเนื้อแมทค่ะโดยเจ้าลิปยี่ห้อนี้จะเป็น ลิปเนื้อแมตต์ คุณสมบัติพิเศษที่เราอยากบอกก็คือมีกลิ่นหอมจางๆ แถมยังประกอบด้วยส่วนผสมของวิตามิน E บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยนะคะสาวๆ ตัวแท่งลิปเป็นพลาสติกสีเลือดหมูด้านๆ ไม่เงาวาววาม ตัวแท่งทรงกลม แบบหมุน ทาแล้วก็ติดทนนาน ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นกันเลยทีเดียวค่ะ

4. NYX Soft matte lip cream ( สี SMLC02 Stockholm )

รูปภาพ:https://www.nyxcosmetics.com/dw/image/v2/AANG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-cpd-nyxusa-master-catalog/default/dwc159b29d/ProductImages/Lips/Soft_Matte_Lip_Cream/800897829926_softmattelipcream_zurich_main.jpg?sw=420&sh=420&sm=fit&q=70

สำหรับสาวกลิปแมตต์เนื้อครีม ต้องห้ามพลาดลิปสติกยี่ห้อนี้กันเลยนะคะโดยลิปสีนี้เป็นลิปแนวใหม่ ที่แม้จะเนื้อแมทกับความเรียบลื่น ไม่แห้งหรือสากที่บริเวณปากเมื่อเวลาที่ลิปตัวนี้เซ็ตตัวแล้ว ก็จะเป็นเนื้อแมทที่คมชัด อีกทั้งยังติดทนด้วยนะคะ เหมาะสมกับสาวๆ ที่อยากให้เรียวปากของเรานุ่ม ชุ่มชื้นละมุน เหมาะสมกับเรียวปากมากกว่าลิปสติกยี่ห้ออื่นๆ ค่ะ

5. ColorStay Ultimate Suede™ Lipstick

รูปภาพ:https://www.nyxcosmetics.com/dw/image/v2/AANG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-cpd-nyxusa-master-catalog/default/dwc159b29d/ProductImages/Lips/Soft_Matte_Lip_Cream/800897829926_softmattelipcream_zurich_main.jpg?sw=420&sh=420&sm=fit&q=70

อีกหนึ่งรุ่นของลิปสติกที่เราอยากแนะนำก็คือ

Revlon satin semi-sheer สี bright coral ต้องบอกเลยค่ะว่าเหมาะสมกับสาวๆ ที่ชอบลิปเนื้อแมทอย่างยิ่ง

โดยจุดเด่นของลิปสติกนี้ก็คือสีที่สดใสและติดชัด ติดทนนาน เหมาะสมกับวันสบายๆ ชิลล์ๆ ที่อยากให้สาวๆ ได้ลองกันค่ะ โดยจะแมทช์กับตาหนักๆ หรือตาสีอ่อนๆ เช่นสีทองก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดเช่นกัน ลองแล้วก็จะต้องบอกว่าชอบเลยนะคะ

6. Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip #02 Pink Storm

รูปภาพ:https://s1.konvy.com/static/team/2017/0908/15048459172161.jpg

Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip #02 Pink Storm

เป็นสีพีชที่เหมาะสมกับสาวๆ ที่ตามหาสีชมพูพีชมากค่ะ

เพราะว่าเพียงแค่ปาดไปที่ริมฝีปาก ก็ต้องบอกเลยนะคะว่าเหมาะสมกับสาวๆ อย่างมาก ขับผิวหน้า ทำให้ใบหน้าสว่าง สดใสและเปล่งประกายไปได้เป็นอย่างดี ทาสีติดทนนาน ที่สำคัญราคาประหยัด เหมาะสมกับสาวๆ วัยนักศึกษาด้วยนะคะ

7. Maybelline Color Sensational So Nude

รูปภาพ:https://d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net/global/images/product/beauty/Maybelline_Color_Sensational_So_Nude/Maybelline_Color_Sensational_So_Nude_L_1.jpg

อีกหนึ่งลิปสติกที่เหมาะสมกับสาวซิสผู้ที่มีงบน้อยอย่างที่สุด เราก็อยากจะขอแนะนำเป็น

Maybelline Color Sensational So Nude กันค่ะ โดยลิปสติกสีนี้จะสวยและมีสไตล์มากๆ

หากว่าทาลงบนเรียวปากที่ทาคอนซีลเลอร์ลิปรองพื้นเอาไว้ก่อนค่ะ อยากให้ปากสวย อวบอิ่มและมีเสน่ห์อย่าได้พลาดกันเลยเชียว เอาล่ะ พร้อมแล้วไปสอยเลย

เป็นอย่างไรบ้างคะ ลิปสติกที่เรานำมาฝากกันต้องบอกเลยเนอะว่าสวยและมีสไตล์มากๆ จริงๆ ค่ะ เพราะว่าเหมาะสมกับสาวๆ

ที่มองหาลิปสติกสีพีชกันเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญราคาก็ยังเบาๆ ไม่แพงเกินไป เหมาะสมกับนักศึกษาที่กำลังอยู่ในวัยเรียนหรือสาวที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานกันมากๆ

นะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บายๆ