" ใครก็ได้ Help Me ขอกำลังใจเรียนด่วน! "

ขอบคุณนะ ช่วงนี้มหกรรมสอบเต็มไปหมดเลย เอาซะสมองแทบระเบิด แล้วยิ่งเปิดอ่านหนังสือขึ้นมาแต่ละที.. เฮ้ย วัยรุ่นเซ็ง ไม่มีกำลังใจอ่านขั้นรุนแรง ของแบบนี้ต้องใช้ตัวช่วยค่ะ อย่างพวกเครื่องเขียนน่ารักๆ จาก

ไดโซะเกาหลีเ

อย จาก

A

rtbox

เอย ราคาไม่แรงมากแต่รับประกันความน่ารัก! เห็นปุ๊บ กำลังใจอ่านหนังสือมาเต็มร้อยอะ

ส่วนจะมีเครื่องเขียนแบบไหนมาให้ส่อง เพื่อชาร์จกำลังใจตัวเองกันบ้าง มามะ ที่รัก

เราไปส่องพร้อมกันเลยดีกว่า

+++ แบรนด์ Artbox +++


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtVPP9Wn7b_/

เรามาเริ่มกันด้วยร้าน Artbox กันก่อนเลยดีกว่าเนอะ หากใครไปเดินแถวในกลางเมืองหน่อย เชื่อว่าต้องเคยเห็นชื่อร้านนี้ผ่านตากันมาสักครั้งสองครั้งบางแหละ ไม่ก็อาจจะเดินเข้าไปส่องเครื่องเขียนสุดน่ารักกันมาแล้วก็เป็นได้นะ ส่วนใครที่นึกไม่ออก ไม่เป็นไร

เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าร้านนี้เค้ามีอะไรน่าเปย์บ้าง!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtxcT3gHRIY/

Memo ขนาดเล็กมีลายและสีสันให้เลือกเยอะเลยนะคะเนี่ย เวลาเธออ่านหน้านี้จบปั๊บ โอ้ว เจอเนื้อหาสำคัญ จดใส่กระดาษไว้ แล้วเอาไปแปะติดหน้านั้นไว้ก็ได้น้า เวลาอยากย้อนกลับมาอ่าน จะได้เจอเร็วๆ ไง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BtP9yUonHhU/

ขอล่ะ! Memo เรียบๆ สี่เหลี่ยมอะ ธรรมดาเกินไปแล้ว เอาไปติดปุ๊บ น่ากลัวจะลืมปั๊บเลย เพราะลายไม่เด่นพอ งั้นต้องแบบนี้แทน มาเป็นรูปตัวละครเลยค่ะ ทั้งน้องแมวน้ำ ทั้งน้องฉลามเลยนะ น่ารักเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bl7lnpRFOSu/

พวกกล่องใส่ดินสอจำเป็นต้องมีนะ! หากไม่มี แล้วเธอจะเอาพวกดินสอ ยางลบ ปากกา ฯลฯ ไปเก็บรวมไว้ที่ไหนกันล่ะ แล้วยิ่งเป็นแบบใสมองทะลุผ่านด้านในได้แบบนี้ น่าจะยิ่งโอเลย ดูแล้วรู้ทันที ว่ามีสิ่งที่ต้องการอยู่ในนั้นไหม

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bl2Ry8SFh8F/

ชอบพวกกล่องดินสอสีสันสดใสกันหรือเปล่า ของร้านนี้ก็มีมาให้เลือกเปย์เช่นกันนะ สีสันสดใสรับกับช่วงฤดูใบไม้ผลิเวอร์อะ ลวดลายก็น่ารัก ดูคาวาอี้กับผู้ใหญ่แบบเราเป็นที่สุด!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkcWQTalGa7/

อาวุธสำคัญอย่างนี้จะพลาดกันได้ยังไง ของมันต้องมีอะ! พวกปากกาลายน่ารักๆ มีให้เลือกลายสีด้วยนะ ถ้าได้เอามาใช้ กำลังใจในการอ่านสอบมาเต็ม!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfpgF_QBAAG/

ก่อนหน้านี้เป็นปากกาแบบมีคาแรคเตอร์อยู่ด้านข้างใช่ไหม คราวนี้มาเป็นแบบแท่ง มีแขน มีขาแบบ 3D เลยนะ! หน้าตาเห็นเด่นชัดขึ้นจม!

+++ แบรนด์ Daiso Korea +++


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuGPZHXhm43/

จบจากร้าน Artbox กันไปแล้ว ถัดมาก็เป็นฝั่งร้าน

Daiso Korea

กันบ้างเนอะ ฝั่งนี้เองก็มีพวกเครื่องเขียนน่ารักๆ ให้เลือกเปย์ไม่แพ้กันเลยล่ะ ทั้งลายการ์ตูน ลายดอกไม้ โอ๊ย! อย่าให้พูดเลยจ้า มันเยอะมาก ลองไปส่องสินค้าบางส่วนกันด้วยตัวเองแทนดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuIXasxBrZD/

เทปลายน่ารักๆ นับว่าเป็นเครื่องเขียนอย่างหนึ่งไหม... เป็นสิ! เพราะเวลาอ่านหนังสือแล้ว หากได้เห็นอะไรน่ารักๆ มาสิ่งเล่นอยู่บนสมุดจดของเธอด้วย มันก็น่าจะช่วยทำให้จำได้ง่ายขึ้นะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuIXW-2h7ZW/

ขอดิ้นแป๊บ! กล่องดินสอน่ารักเวอร์อะ ทำออกมาเป็นลายของเหล่าสัตว์ให้ดูคิ้วท์เป็นที่สุดเลย ทั้งน้องแมวชมพู ทั้งน้องหมีฟ้า ไม่ว่าเป็นแบบไหน ก็อยากได้!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH6cZIhkPc/

ในเหล่าบรรดาเครื่องเขียน พวกปากกาเป็นอะไรที่เธอต้องหยิบมาใช้บ่อยสุดแล้วล่ะ แถมอยู่ในสายตาบ่อยสุดด้วย งั้นก็ต้องหาแบบน่ารักๆ อย่างส่องเห็นลายด้านในมาใช้หน่อยแล้ว เธอจะได้มีกำลังใจอ่านสอบมากขึ้น!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH6NSXBERw/

อยากสรุปใจความที่อ่านออกมาเป็นภาษาของตัวเองอีกทีจัง! สมุดน่ารักๆ นี่แหละ เหมาะเอามาจุดเวอร์ ได้ความรู้ใหม่ๆ อะไรมา ก็จดลงไปซะ ตรงไหนสำคัญ ก็จดไปซะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuH5-WQhtaO/

รักตัวไหน ชอบสัตว์ชนิดใด เธอก็เลือกซื้อสมุดตามความชอบของตัวเองมาเลยนะ! เพราะถ้าได้มีสมุดขนาดเล็กลายน่ารักๆ อยู่ใกล้ตัว มันจะไปกระตุ้นความรู้สึกอยากจดของเธอขึ้นมาล่ะ

+++++++++++++++++

มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย!

ขอแค่รอบตัวเธอมีของน่ารักๆ อย่างสมุด กล่องดินสอ ปากกา ฯลฯ อยู่รอบตัวนะ ความรู้สึกอยากเขียนอะไรบางอย่างก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นล่ะ แล้วถ้าเธอมีความรู้สึกอยากจด ความรู้สึกอยากอ่านจะต้องตามมาอย่างแน่นอน หูย... ช่วงนี้เธอคนไหนหมดกำลังใจอ่านสอบอยู่อะ ไปชาร์ตพลังใจตัวเองด้วย

เครื่องเขียนน่ารักๆ

เป็นการด่วนเลยนะ! เธอจะได้มีความรู้ไปสอบล่ะ

ส่วนเราน่ะเหรอ... เพื่อนเรียกให้ไปช้อปด้วยกันแล้ว

ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บัยบายจ้า