ในที่สุดก็เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ที่เห็นจะร้อนแรงกว่าสภาพอากาศก็ต้องเป็นร้านวัตสันแล้วละค่ะ เพราะล่าสุดค่ะ ล่าสุด !ค้าออกโปรแรง ๆ มาอีกแล้วจ้าโอ้โห แบบต้องรับอุทานว่า อีกแล้วเหรอแม่ !!! กับโปรโมชั่นชิ้นที่ 2  ราคา 1 บาทหึ้ม!!! ลดแรงขนาดนี้  มีเหรอที่สาวซิสอย่างเราจะพลาดว่าแล้วเตรียมกระเป๋าตังค์ให้พร้อม มือไม้พร้อมนะแม่นะละรีบไปช้อปกันเลยค่า :X

รูปภาพ:

ทาด้า... ด้วยความรีบอย่างเร็วไว เราก็มาอยู่กันที่หน้าร้าน  WATSONS สาขา Central Festival EastVilleซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 3 ของตัวห้าง บรรยากาศคึกคักมาก... ป้ายส่วนลดละลานตาไปหมดเลยค่ะ เห็นแล้วคืออดใจไม่ได้จริง ๆ แต่ละอย่างคือลดลืม!จนแอบสงสัยว่า วัตสันเขาใจดีอะไรเบอร์นี้อ่ะ ลดกันทุกเดือนไปเลยจ้า ชอบ ๆว่าแล้วก็ไม่รอช้านะคะ ไปตามส่องสินค้าในแต่ละโปรกันเลยค่า...


โปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท !!

มาเริ่มกันที่โปรโมชั่นแรก โปรโมชั่นหลักของช่วงนี้ก็คือโปรโมชั่นชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาทอธิบายง่าย ๆ คือ ถ้าสาว ๆ ซื้อชิ้นแรกจะจ่ายในราคาปกติ ซื้อชิ้นที่สองจ่ายแค่อีก 1 บาท เท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม วิธีสังเกตสินค้าที่ร่วมรายการคือจะมีสติกเกอร์แปะ สัญลักษณ์ตัวอักษร 1บาทสีน้ำเงินอยู่ค่ะโปรนี้จะมีตั้งแต่วันนี้ - 27 มีนาคม 62 เท่านั้นนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โปรโมชั่น ชิ้นที่สอง หนึ่งบาท พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกวัตสัน !

และอีกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสมาชิกวัตสันโดยเฉพาะถ้าหากสาว ๆ ยังไม่เคยสมัครสมาชิก ก็สามารถสมัครได้เลยที่เคาน์เตอร์วัตสันทุกสาขา โดยวิธีสังเกตของโปรโมชั่นนี้คือตัวสติกเกอร์จะเป็นอักษรสีแดงค่ะ ใครที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็พร้อมไปช้อปได้เลยค่ะ เอาให้ล้นตะกร้ากันไปเลยคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะจ๊ะ :X

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Only at Watsons

มาช้อปที่วัตสันทั้งที ก็เอาให้คุ้มแบบคุ้ม กับสินค้าที่หาได้ที่วัตสันเท่านั้นค่ะ ถ้ามาแล้วไม่ได้สักหนึ่งไอเทม ก็อย่าเรียกตัวเองว่า สายช้อปนะคะ 555 แต่ละไอเทมคือ น่าตำทั้งนั้นเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

New Products

ดูสินค้าโปรโมชั่นกันไปแล้วแบบดุ้ง ๆ จุก ๆ เรามาดูความน่าสนใจในส่วนของสินค้าออกใหม่ที่น่าสนใจในวัตสันกันบ้างค่ะ แต่ละไอเทมคือแบบ อยากได้มาก...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต้องรีบไปให้ไว...รีบช้อปก่อนใครได้แล้ว กับโปรโมชั่นแบบถูก ๆ ทั้งถูกอก ถูกใจ ราคาถู๊ก ถูกโปรโมชั่นชิ้นแรกราคาปกติ ชิ้นที่สอง 1 บาท@WATSONSและยังมีโปรอื่น ๆ และสินค้าน่าสนใจมากมาย ให้สาว ๆ ได้ช้อปกันแบบหนำใจ รับซัมเมอร์กันไปเลยค่ะ

และย้ำอีกรอบให้ชัด ๆ ว่าโปรโมชั่นนี้เขามีถึง 27 มีนาคม 62 นี้ที่ร้านWatsonsทุกสาขา

หรือช้อปออนไลน์ง่าย ๆ และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...